5. Password

112 17 0
                                    


Thể loại: Học đường, Ryujin bằng tuổi Yuna.

 Summary: Yuna ngẩng đầu lên thấy Ryujin im lặng nhìn mình với ánh mắt kì quái, thật không giống với cô bạn thân như mọi khi chút nào.

"Cậu chắc chứ, việc muốn biết mật khẩu của tớ?"

------------------------------

"Ryujin"

Nghe thấy tiếng gọi mình thì Ryujin lập tức quay đầu lại, gương mặt vẫn không hề thay đổi, có thì chỉ là sự chuyển động của đôi mắt, hướng về người kia.

Mắt của người đó cũng rất to, và sáng.

Trong đôi mắt của Ryujin đang phản chiếu hình ảnh một khuôn mặt phụng phịu chẳng khác nào một em bé, có vẻ như mọi người đã quen với khung cảnh này nên không cảm thấy bất ngờ với cái giọng cao đột ngột của Yuna.

"Cậu lại không chờ tớ nữa rồi, Ryujin à~~"

Với chiều cao vượt trội hơn hẳn, có thể nhìn rõ người đối diện, nhưng Yuna lại chẳng hiểu được cảm xúc đằng sau khuôn mặt lạnh như băng này.

"Cậu ghét tớ rồi..." Yuna bĩu môi, chớp chớp mắt, dàu dàu như đang dỗi.

Sau khi nhìn hành động kia thì Ryujin cúi xuống thở hắt ra, nhanh chóng để tay đặt lên eo nhỏ của Yuna rồi kéo sát vào người mình.

Người kia thấy thế thì không khỏi giật mình, thế là hai người lại nhìn nhau, nhưng ở khoảng cách rất gần.

"Gì nữa đây"

"Ăn sáng gì chưa? Chẳng lẽ không có tớ bên cạnh là lại hấp tấp quên cả ăn đấy chứ?"

Yuna cười hì hì, nghiêng đầu, tay vòng qua ôm lấy cổ Ryujin.

"Hôm nay thèm mì quá, Ryujin bao nha"

Như một lẽ tất yếu, Ryujin và Yuna đã ở bên cạnh nhau được 7 năm rồi. Kể từ khi học tiểu học, bô ba đánh vần. Cho đến khi trung học, có người cười thật tươi chẳng khác nào ánh dương mùa hạ, có một người, ngẩn ngơ. Người đi trước, người đi sau, như hình với bóng.

Nhưng có lẽ có một thứ thật lạ và khác, nó xáo trộn cả bên trong lẫn bên ngoài, tới những vòng tuần hoàn tưởng chừng như sẽ không bao giờ thay đổi ấy.

Đó là kể khi có sự xuất hiện của cái thằng đó.

Ryujin lật những trang vở tiếp theo, những nét phác còn chưa đậm màu chì, ngẩng lên lại thấy người mình căm ghét đến mức muốn cầm chổi lao vào đánh cho tới tấp, đang đứng ở trước cửa, vẫy tay gọi ánh dương của cô.

Yuna hí hửng đi nhanh tới rồi ôm, tay Ryujin bất giác nắm chặt lại.

Mấy đứa bạn ở gần đó nhìn cũng đoán được 9, 10 rồi, mới đến gần Ryujin, nói thì thầm.

"Tao thấy ông anh mà bạn thân mày đang yêu ấy, thằng đấy tao thấy đéo ổn."

"Trước cũng thấy cặp với 3, 4 đứa rồi, mà ai đời kiểu đâu mới yêu nhau trước đến một tháng mà cứ hôn hít suốt, cởi cúc áo Yuna cơ."

ăn bánh cá đậu đỏ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ