7. Cô gái tương lai

135 12 1
                                    

Thời điểm đó, đối với Yuna thì mỗi ngày đều là ngày đại thắng.

Mọi người xung quanh, hay bên truyền thông có thể nói rất ưu ái cho nhóm của em, khi dành thật lớn sự quan tâm và yêu thích cho lần trở lại mới nhất của mùa xuân năm 2020: cú nổ wannabe.

Vì đã chạy showcase ở trời âu xong xuôi, ở nước ngoài bắt đầu xuất hiện những mầm mống điểm ổ dịch bệnh, nên nhóm em ở bên hàn, tập trung chạy hết vào những lịch trình sân khấu âm nhạc cuối tuần.

Mặc dù mỗi lần trên xe trở về công ti để tập luyện tiếp, thấm nhoài sự mệt mỏi của cuối ngày, thế nhưng em cảm thấy vui vì sự bận rộn đó. Hình ảnh của nhóm đang được biết đến rộng rãi hơn, nhiều dự án hợp tác hơn, nhiều người yêu mến em và các chị của em hơn. Nó là phần thưởng cho mọi sự cố gắng kiên trì, cũng đồng thời là một kết quả có lẽ rõ ràng trong cái mục tiêu mà nhóm luôn mơ hồ muốn tới trong quá khứ.

Để mà nói thì era đó, chị Ryujin đối với em là tỏa sáng hơn cả. Mọi thứ từ mái tóc, thần thái, vị trí và động tác, đều hợp lí đến mức hoàn chỉnh, nó phù hợp với chị quá đỗi.

Và đợt này em mang đến cho người hâm mộ một diện mạo mới: quyết định để mái bằng, cùng phần đôi tóc cũng được làm light sáng lên. Đó là một hình ảnh mà Yuna cho là thú vị, em đã thử thêm được nhiều phong cách và các bộ quần áo, mà đến nỗi đứng đội hình năm người kể cả chưa nhớ được ai, cũng biết được cô gái cao có mái kia là em út.

Hôm đó các anh chị trong studio k đến ghi hình nhóm em, sau khi trao đổi và bàn bạc về kịch bản câu chuyện trong video sẽ quay, cùng với những hoạt động sẽ làm, Yuna sẽ là người đầu tiên xuất hiện, cầm máy đi lại trong tòa nhà JYP để gặp các chị lớn với tư cách là fan của ITZY.

"Chào mọi người, Yuna đây ạ."

"Cùng em đi gặp các thành viên như đến buổi kí tặng album nha, go go!"

Lúc đầu sẽ chỉ có một máy do Yuna cầm, và đến khi các đầy đủ 5 thành viên, sẽ tới một trong những phòng tập của tòa nhà, thì sẽ có tất cả anh chị staff quay.

Đang đi theo đúng đường tới phòng luyện thanh mà có chị Yeji ở đó, không hiểu sao nghĩ ngợi một lúc thế nào, em cười, muốn trêu chị ấy một chút, thế là vui vẻ quay ngược lại, vừa đi vừa nhảy chân sáo để gặp các thành viên khác trước.

Đứng trước cửa của phòng nhảy khác, Yuna nghĩ lại vẫn không khỏi thấy buồn cười. Chị ấy đợi mãi không thấy đâu chắc sẽ thắc mắc, và ngơ ngác bối rối khi  chẳng thấy người đâu. Đừng lo, em sẽ quay trở lại gặp chị sớm thôi!

Vừa mở cái cửa ra, Yuna cảm thấy rùng mình. Vì nó quá đối lập với bên ngoài, với tâm trạng của em lúc đó.

Phòng chỉ bật một nửa đèn, chẳng nhạc, chẳng có ai cả. Mặc dù thế, không khí lại rất ủy dị mà em không thể lí giải được.

Chắc là các chị ở phòng khác rồi, em nghĩ rồi tặc lưỡi định đóng cửa, nhưng rồi lại lướt thấy một bóng người. Vì vừa nãy không để ý, nên Yuna giật mình, kêu to lên một tiếng.

Người đấy ngồi ở chỗ tối, ánh sáng mờ mờ của điện thoại hắt ra. Lúc đầu nhìn xa không rõ, nhưng mà em đoán có thể là các chị tiền bối vì mái tóc xoăn dài kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ăn bánh cá đậu đỏ không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ