CHAP 6: CHIẾC Ô ĐỊNH MỆNH.

199 14 0
                                    

Truyện : Yêu thêm lần nữa
Tác giả : Dao anna
Chap 6: Chiếc ô định mệnh.
☂️☂️☂️☂️☂️☂️☂️☂️☂️☂️☂️☂️☂️☂️☂️☂️
👉 Tại New york
Mew sắp xếp mọi công việc ở công ty giao lại cho trợ lí Ran của mình , anh quyết định về Băng Cốc thăm mẹ của mình. Ran bước vào nói
👨‍💼 Chủ tịch, lần này anh về Thái tranh thủ nghỉ ngơi một chút chứ em thấy anh làm việc bù đầu không có thời gian hẹn hò luôn. Cũng may cô Helen yêu và hiểu cho anh.
🌞 Làm việc trong giới giải trí không hiểu thì không cần yêu nữa chứ sao bây giờ.
👨‍💼 Có phải anh quá xem thường tình yêu rồi không?
🌞 Tôi không xem thường chỉ là ưu tiên công việc nhiều hơn một chút.
👨‍💼 Anh có định nói với Helen là anh về Thái không?
🌞 Có...tối nay tôi hẹn cô ấy . Cậu đặt vé máy bay cho tôi chưa?
👨‍💼 Rồi...thưa chủ tịch..
🌞 Ai mượn cậu gọi tôi là chủ tịch chứ? Lo mà giúp tôi giải quyết mọi việc.
👨‍💼 Anh cứ việc yên tâm về Thái...mọi việc có tôi lo ,có gì tôi gọi phone call cho anh.
🌞 Quyết định vậy đi. Cảm ơn cậu trước.
Mew tối đó hẹn với Helen đi dạo trong công viên, anh nói
🌞 Mai anh bay về Băng Cốc thăm mẹ.
Helen nói
👩‍🦰 Thomas, anh về Băng Cốc bao lâu?
🌞 Chưa biết, nếu mẹ mau khỏe anh sẽ lập tức bay về vì công việc rất nhiều.
🧑‍🦳 Cho em gửi lời thăm bác gái.
Anh ôm cô nói
🌞 Vậy cô con dâu tương lai này có định về Băng Cốc thăm mẹ chồng tương lai luôn không?
👩‍🦰 Em không đi cùng anh chuyến này được, để lần sau nha.
🌞 Anh rủ em là thật lòng vì chúng ta không có thời gian bên nhau nên định dẫn em cùng về Thái tiện thể hâm nóng tình yêu luôn.
Helen biết ý của anh nên ôm anh nói
👩‍🦰 Đừng buồn, em hứa lần sau sẽ cùng anh về gặp ba mẹ...được không?
🌞 Em không sợ anh biến mất luôn sao? Lỡ ba anh bắt cóc anh ở lại Băng Cốc luôn thì sao?
👩‍🦰 Em không lo ba anh bắt cóc mà chỉ sợ tim anh lạc lối thôi.
🌞 Anh không hứa...nếu có ai đó làm anh run động anh sẽ ở lại.
👩‍🦰 Anh thử xem lúc đó em về Băng Cốc xử anh thế nào?
Cuộc nói chuyện của hai người yêu nhau có chút gây cấn nhưng họ thật sự thoải mái trong tình cảm. Đêm đó Mew lại nằm mơ thấy Max về báo mộng cho mình
🌞 Anh trai...mai anh về Băng Cốc hãy đến biển Paytaya thăm em nhé! Em đợi anh trở về. Em có hai tâm nguyện chưa hoàn thành.
🌞 Cậu thử nói xem là tâm nguyện gì? nếu thật cậu là em trai của tôi ...tôi hứa sẽ giúp cậu hoàn thành nó.
Trong giấc mơ Max cười nói
🌞 Anh trai...em tin anh sẽ giúp được em. Em muốn ba mẹ của chúng ta đến Seoul đón em. Em muốn họ rước di ảnh em về chùa ở Băng Cốc. Còn việc thứ hai là người mà em yêu nhờ anh chăm sóc...em ấy rất đáng yêu...em nghĩ khi gặp em ấy anh sẽ không cưỡng lại trái tim mình đâu.
🌞 Tôi có bạn gái rồi nên cậu không cần mai mối.
🌞 Nhưng người đó không phải định mệnh của anh...em ấy mới là định mệnh của anh.
🌞 Là ai?
🌞 Em không thể nói...thiên cơ bất khả lộ...em đi đây...em sẽ đợi anh...
🌞 Nè cậu định đi đâu...mau quay lại đây...
Mew quờ quạng và giật mình tỉnh giấc, mồ hôi trên người anh toát ra. Anh sợ hãi vì giấc mơ vô cùng kì lạ, lại là người đó, người tự xưng là em trai song sinh với mình. Anh không thể ngủ tiếp được nữa vì đã 4h sáng. Anh ngồi dậy vệ sinh cá nhân, thay quần áo, chuẩn bị hành lý sẵn sàng. Anh cầm chiếc đàn ghi ta đàn và hát. Giọng hát và tiếng đàn của anh vẫn như thời sinh viên. Anh mê âm nhạc nên chọn giám chế âm nhạc, công ty anh lập ra là đào tạo ca sĩ và sáng tác độc quyền ca khúc cho họ.
👉Tại Băng Cốc
Min dạo này phải chạy cả hai công ty, công ty tổng ở Băng Cốc và công ty tại Pattaya. Gia đình Jong gia cũng có hai ngôi nhà , biệt thự ở Băng Cốc và ngôi nhà ở Pattaya, bà Mean thích biển nên chọn ngôi nhà ở Pattaya, vì sau khi tốt nghiệp cấp 3 Mew đi du học ở Mĩ thì biệt thự Jong gia ở Băng Cốc ít ở hơn. Nhưng luôn có người làm ở và dọn dẹp.
🍀Mew bước xuống sân bay không thông báo cho ai biết vì cơ bản anh không hề nói là mình sẽ về , cả Min anh cũng không báo. Anh bắt taxi về biệt thự Jong gia tại trung tâm Băng Cốc. Nghe tiếng chuông, quản gia Bong ra mở cửa, ông ngạc nhiên lên tiếng
🧔‍♀️ Mew... là cháu sao?
🌞 Chú Bong,cháu mới xuống sân bay, cháu rất nhớ món súp khoai tây của chú.
Quản gia Bong cười nói
🧔‍♀️ Cậu vào nhà tắm rửa nghỉ ngơi đi, chú sẽ nấu cho cháu ngay .
🌞 Cảm ơn chú.
Anh kéo vali đi vào trong, ông Bong đóng cửa lại nói
🧔‍♀️ Căn nhà này đã lâu không có người ở, nay cậu ấy trở về chắc sẽ náo nhiệt đây.
Ông Bong đi vào nhà pha cho anh một ly sữa nóng như thời Mew còn là học sinh cấp 3 vẫn được ông pha cho uống mỗi ngày. Anh vào nhà đi xung quanh nhà quan sát một vòng rồi trở lại phòng khách vừa lúc quản gia Bong mang sữa ra nói
🧔‍♀️ Cháu uống sữa đi Mew...ngồi máy bay đường xa chắc mệt lắm đúng không?
🌞 Dạ...có mệt một chút...cảm ơn chú
Anh cầm lấy ly sữa uống một hơi hết sạch ly nói
🌞 Trả ly cho chú.
Ông Bong cười nói
🧔‍♀️ Cháu gầy đi nhiều quá đó Mew.
🌞 Đi làm nên như vậy là vừa... cháu vẫn phong độ và đẹp trai đúng không chú?
🧔‍♀️ Bên trời tây cháu một thân một mình chắc buồn lắm đúng không?
🌞 Cháu quen rồi chú...không sao? À...mẹ cháu thế nào rồi?
🧔‍♀️ Bà chủ vẫn nằm trong bệnh viện. Ông chủ đang chăm bà chủ. Cậu Min phải chạy cả hai công ty nên dạo này khá vất vả.
🌞 Để nó nếm mùi một chút không sao đâu chú?
🧔‍♀️ Nhưng thấy cậu ấy chạy đi chạy lại tội nghiệp.
🌞 Không sao đâu, chú đừng lo. Cháu đến bệnh viện thăm mẹ đây...chú lấy chìa khóa xe màu đen cho cháu.
🧔‍♀️ Chờ chú một lát, chú đi lấy cho cháu.
Mew cầm chìa khóa lái xe đến bệnh viện. Ông Hero ngồi bên cạnh bà nói
👨 Em thấy sao rồi hả Mean? Đỡ hơn chút nào không?
👩‍💼 Còn chóng mặt và khó thở một chút.
Vừa lúc Mild đến khám lại cho bà nói
🧑🏻‍⚕️ Chỉ cần nghỉ ngơi nhiều và uống thuốc đúng giờ sẽ ổn định lại . Để theo dõi huyết áp của bác đây ngày mai nữa nếu ổn sẽ xuất viện.
👨 Cảm ơn cháu rất nhiều
🧑🏻‍⚕️ Dạ...không có gì đâu ạ!
Lúc này Mew cũng đến, anh mở cửa bước vào nói
🌞 Mẹ...mẹ có sao không?
Ông bà Hero nhìn thấy con trai vô cùng vui mừng nhất là bà Mean, bà vui mừng đến phát khóc, bà ôm lấy con trai của mình mà nói
👩‍💼 Con trai ...con về rồi...mẹ nhớ con chết được.
🌞 Mẹ không thể chết được . Chờ con trai của mẹ lấy vợ sinh con đã chứ?
👨 Con đó...bao lâu rồi mới chịu trở về?
🌞 Ba...không phải con đã về rồi sao? Càm ràm gì chứ?
Mild xém ngất vì thấy dung mạo của anh, Mild bất ngờ và ngạc nhiên đến nổi ngã xuống ghế sofa, anh thấy Mild nhìn mình kì lạ liền hỏi
🌞 Bác sĩ...cậu làm gì nhìn tôi ghê vậy?
Mild đứng dậy dùng tay sờ vào gương mặt anh nói
🧑🏻‍⚕️ Anh tên gì?
🌞 Tên Mew...cậu làm gì với gương mặt của tôi vậy? Bỏ tay ra.
Ông Hero nói
👨 Bác sĩ...đây là con trai duy nhất của tôi nó vừa trở về từ Mĩ.
🧑🏻‍⚕️ Con trai duy nhất sao?
Bà Mean cười nói
👩‍💼 Đáng lẽ là một cặp song sinh nhưng khi mới sinh đứa con xấu số của ta đã qua đời là em trai song sinh của Mew.
Mild nghe xong lời bà Mean nói đứng dậy nói
🧑🏻‍⚕️ Nhưng anh đây rất giống với một bệnh nhân cũ của tôi.
Ông Hero cười nói
👨 Trên đời này có nhiều sự trùng hợp vậy sao?
🌞 Giống nhau là bình thường người giống người rất nhiều.
🧑🏻‍⚕️ Không thể nào? Tôi ra ngoài trước đây.
Mild đi vội ra ngoài trong đầu Mild muốn nói ra điều mình nghĩ nhưng không có chứng cứ không thể nói bậy được huống gì Mild lại là một bác sĩ, nghĩ có thể nghĩ nhưng nói thì phải cẩn trọng.
Mew ở lại với bà Mean cho đến hôm sau bà xuất viện, trước khi về anh nói
🌞 Mẹ...chúng ta về biệt thự Jong gia nha.
👩‍💼 Cũng được, nhưng mẹ chỉ ở đó vài ngày thôi đó. Mẹ muốn về ngôi nhà ở Pattaya hơn.
🌞 Có phải từ lúc con đi Mĩ mẹ không ở lại biệt thự Jong gia đúng không? Ngôi nhà rất lạnh.
👩‍💼 Đúng vậy. Ở lại để nhớ con sao?
👨 Vậy chúng ta về biệt thự ở vài ngày, chiều nay gọi Min về ăn cơm đoàn tụ.
👩‍💼 Ý kiến hay...em đồng ý...hiện giờ Min đang ở đâu?
🌞 Đang ở Pattaya...con nghe chú Bong nói.
👨 Thằng bé mấy hôm nay chạy đi chạy lại vất vả rồi... quản lý cả 2 công ty không hề đơn giản chút nào.
🌞 Con thấy bình thường mà...sao tự nhiên ba lập công ty giải trí Suppasit làm gì?
👨 Không phải vì con cả sao?
🌞 Sao lại tại con...con có công ty riêng mà.
👨 Ba là muốn con trở về.
🌞 Được rồi...về nhà thôi...con với ba mà nói chắc đến mai.
Tối hôm đó cả nhà ăn cơm đoàn tụ , Min chạy xe từ Pattaya chạy về Băng Cốc, trong bữa ăn Min nói
🧑‍🦳 Anh...sao anh về mà không báo gì hết vậy?
🌞 Báo rồi em có ra đón được không?
🧑‍🦳 Ờ...thì em...
🌞 Ăn đi...nói nhiều quá!
🧑‍🦳 Ba...ba nghỉ ngơi ở nhà thời gian đi, ở nhà chăm mẹ Mean. Mọi việc ở hai công ty để con và anh Mew lo.
🌞 Một mình em thôi chứ kéo anh vào làm gì?
🧑‍🦳 Anh là con ruột không lo thì ai lo. Ba à, ba ngày tới có một cuộc họp ở hai công ty đều tổ chức vào lúc 10h. Con làm sao phân thân được đây?
Ông Hero nói
👨 Để hôm đó ba đưa mẹ Mean về Pattaya rồi dự họp tại công ty Suppasit cho.
🧑‍🦳 Hay quá...con cảm ơn ba...
Bà Mean nói
👩‍💼 Mew, con định về bao lâu thì đi lại?
🌞 Con về thăm mẹ sẵn nghỉ ngơi chắc khoảng 1 tháng.
🧑‍🦳 Sướng vậy sao?
🌞 Sướng gì mà sướng em tự lo công việc của mình. Anh không giúp được gì đâu
🧑‍🦳 Ai thèm chứ. Em tự  biết lo liệu mà.
Ba ngày sao vào buổi sáng Mew đưa ông bà Mean về Pattaya. Vừa đến nhà, ông Hero thay quần áo chuẩn bị đi làm bước xuống lầu ông thấy mình bị say sẫm mặt mày, anh ngồi ngay sofa thấy vậy liền đỡ ba mình ngồi xuống ghế nói
🌞 Ba bị làm sao vậy?
👨 Không biết... thấy chóng mặt vô cùng.
🌞 Chắc mấy hôm nay ba chăm mẹ ở bênhh viện ngủ không ngon giấc nên bị mệt.
👨 Chắc vậy...nhưng ba phải đến công ty...hôm nay có buổi họp quan trọng.
🌞 Ba như vậy sao mà đi?
👨 Không đi không được.
🌞 Được rồi...ba nghỉ ngơi đi...con đi thay ba..
👨 Con đi sao?
🌞 Phải...ba đến đó đang họp ngất ra đấy thì biết làm sao? Con nói sẽ họp thay ba...ba muốn ý kiến gì không con truyền đạt lại cho.
👨 Ba chưa liên hệ với thư ký nên chưa biết được.
🌞 Vậy để con đến sớm một chút xem qua lịch tóm tắt của thư ký sẽ quyết định.
👨 Thì con cứ làm theo ý mình đi.
🌞 Công ty của ba đâu phải của con mà làm theo ý con chứ?
👨 Trước sau gì nó cũng là của con mà.
🌞 Con không cần.. con có công ty của riêng con ở Mĩ rồi.
Đã hơn 9h, Mew đứng dậy gọi
🌞 Mẹ ơi...mẹ..
Bà Mean từ trên lầu đi xuống nói
👩‍💼 Có chuyện gì vậy con?
🌞 Mẹ chăm sóc ba đi...ba bị chóng mặt...con đến công ty họp thay cho ba đây.
👩‍💼 Được rồi...để mẹ...con đi đi.
Mew đứng dậy đi ra ngoài lái xe đến công ty. Mew vừa lái xe đi, ông Hero đứng dậy nói
👨 Em lấy điện thoại cho anh.
Bà Mean ngạc nhiên hỏi
👩‍💼Không phải anh đang chóng mặt sao?
👨 Chóng mặt là có thật nhưng bây giờ khỏi rồi...nhưng con trai muốn thay anh điều hành cuộc họp này, anh không thể từ chối.
👩‍💼 Hero... là anh gian manh muốn Mew nhà ta phải đi đến công ty... đúng không?
👨 Đúng vậy.
👩‍💼 Em hiểu rồi...em đi lấy điện thoại cho anh.
Ông Hero gọi điện cho thư ký Jon
👨 Jon, nghe đây...Mew sẽ tham gia cuộc họp thay tôi. Cậu đưa văn kiện tóm tắt cho Mew xem qua. Tôi mệt không đến được
🧑🏻‍💼 Chủ tịch, chú không sao chứ?
👨 Chưa chết được...chỉ là bệnh người già thôi.
🧑🏻‍💼 Dạ...cháu sẽ cố gắng giúp đỡ cậu chủ .
👨 Cảm ơn cậu .
Ông Hero ôm bà Mean nói
👨 Hôm nay chúng ta sẽ hẹn hò nhé Mean?
👩‍💼 Già rồi còn hẹn hò gì nữa?
👨 Anh mặc kệ hôm nay anh và em ra ngoài tận hưởng cuộc sống của mình.
👩‍💼 Vậy thì em chìu anh.
Mew đến công ty suppasit bước vào với sự ngạc nhiên của mọi người. Jon đón anh nói
👨‍💼 Chào cậu, Mew.
🌞 Anh Jon, chào anh .Tài liệu tóm tắt nội dung họp đưa tôi xem.
Jon đưa cho Mew sấp tài liệu , anh lật xem qua một lần rất kĩ nói .
🌞 Tôi hiểu rồi, ba tôi muốn chọn một cặp nghệ sĩ đàn piano và hát tình ca để tham dự liên hoan sự kiện âm nhạc lần này  đúng không?
👨‍💼 Đúng vậy?
🌞 Tại sao ba tôi lại chọn ca sĩ phải hát tình ca.
👨‍💼 Vì chủ tịch thích .
🌞 Hát tình ca là dòng nhạc khó ...tại sao ba tôi lại chọn nó chứ? Kết hợp với piano rất khó. Có thể kết hợp với ghi ta mà
👨‍💼 Vì khi thành lập công ty có 1 ca sĩ hát tình ca mà chủ tịch rất thích và người đó đàn piano cũng rất tuyệt.
🌞 Những người hát tình ca đa số là người trung niên. Đàn piano đòi hỏi phải có tác phẩm hay
👨‍💼 Không hề, cậu ta trẻ hơn cậu.
🌞 Vậy sao? Anh làm tôi tò mò quá đi mất. Anh muốn đào tạo ai được đây? Phải đăng thông báo tuyển chọn .
👨‍💼 Cậu biết ca sĩ Gulf không?
🌞 Chưa nghe lần nào.
👨‍💼 Nếu rãnh nên nghe cậu ta hát đi, có rất nhiều bài trên yotube đó.
🌞 Anh đang quảng cáo ca sĩ sao?Cậu ta trả anh bao nhiêu tiền. Anh nên nhớ, anh nhận lương và làm việc cho tập đoàn Jong thị đó, đừng quên vị trí của mình.
Jon cười nói
👨‍💼 Làm gì có.
Trong cuộc họp, anh đưa ra phương án tuyển ca sĩ hát tình ca để đào tạo một cách bài bản hơn. Còn nghệ sĩ piano hay ghi ta đều không quan trọng, quan trọng là tác phẩm trình bày. Vậy là quyết định làm theo cách của anh. Sau khi họp xong anh bước vào phòng làm việc của ba mình chợp mắt một chút, anh mơ thấy Max lại đến tìm anh nói
🌞 Anh trai...anh về rồi sao ? Tại sao không đến biển thăm em. Anh nhớ phải mang theo ô vì trời sắp mưa rồi đó.
Mew chợt giật mình tỉnh dậy, mồ hôi vã đầy trán ,anh nói
🌞 Sao mình lại mơ thấy cậu ta nữa chứ?
Anh đứng dậy khoác áo rời khỏi công ty , anh vừa chạy xe một đoạn thì trời đổ mưa , anh nhớ đến giấc mơ của mình và nghĩ đến lời nói của Max trong giấc mơ. Anh dừng lại mua một chiếc dù cầm theo để đến biển. Gulf lang thang ra biển thăm Max chưa kịp về thì trời đổ mưa , cậu không trú mưa mà ngồi trên tảng đá nói
🌻 Max...trời mưa rất mát...em cũng thích trời mưa.
Vừa lúc anh cầm ô che bước xuống xe đi ra phía biển. Trước mắt anh là một thanh niên đang ngồi giữa biển mà dầm mưa, anh đi đến che cho cậu nói
🌞 Cậu không thấy trời đang mưa sao?
Gulf ngước khuôn mặt của mình lên nhìn anh, cậu vô cùng ngạc nhiên đứng dậy nhìn anh nói
🌻 Max...là anh...đúng thật là anh rồi. Có phải anh về thăm em không?
Gulf ôm chầm lấy anh với muôn vàng nổi nhớ, anh phản kháng  lại vừa thấy kì lạ liền lên tiếng nói
🌞 Nè cậu...làm ơn tôn trọng tôi một chút...tôi không phải là người cậu nói đâu.
🌻 Không đúng, anh là Max...là Max của em.
Cậu cứ thế mà gào khóc gọi tên Max, anh không thể hiểu tại sao cái người này lại gọi tên người trong giấc mơ mà mình biết. Anh cứ đứng che ô cho cậu còn cậu cứ ôm chặt lấy anh. Đây cũng là cuộc gặp mặt định mệnh của họ.
❤ Hết chap 6❤ Mewgulf❤

MG YÊU THÊM LẦN NỮA ( Đã Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ