Truyện : Yêu thêm lần nữa
Tác giả : Dao anna
Chap 5: Đám tang của Max
🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀
👉 Mew đang ngồi làm việc thấy tim mình thắt lại, cảm giác khó thở làm anh vô cùng khó chịu như sắp tắt thở đến nơi. Anh đứng dậy đưa tay lên ngực mình, đôi mắt cả thân thể như muốn đứt ra từng khúc. Anh không hề biết đây làm cảm giác của anh em song sinh, tâm liền tâm, thân liền thân.
🍀 Tại Pattaya cậu cứ ôm thân thể lạnh của anh mà khóc. Nước mắt cậu không còn để rơi nữa, cậu gọi điện cho bạn của mình là Mild và quản lí của mình là Bon để giúp cậu một số việc lo hậu sự cho Max. Cậu lật đật đi tìm cuốn sổ tay ghi địa chỉ và số điện thoại của ba mẹ nuôi của anh ở Hàn Quốc. Ông bà lập tức bay về Băng Cốc để tham dự lễ tang con trai của mình. Lễ tang của Max được tổ chúc tại nhà an táng lớn ở Băng Cốc. Ông bà Jang đau khổ mà gọi tên anh
👩🦱 Max...con trai của mẹ...sao con lại ra đi sớm vậy chứ? Con chưa tìm được ba mẹ ruột của mình mà.
Gulf nhìn thấy bà Jang đau lòng đến gần nói
🌻 Bác, đừng quá đau lòng ...hãy để anh ấy yên lòng mà ra đi.
Bà nhìn cậu nói
👩🦱 Cháu là Gulf sao? Ta có nghe Max kể về cháu.
🌻 Dạ...là cháu ạ!
👩🦱 Cảm ơn cháu những ngày tháng cuối cùng này luôn ở bên con trai của bác.
🌻 Bác...đừng cảm ơn cháu...vì bọn cháu tình nguyện ở bên nhau mà.
👩🦱 Max nhà ta số phần của nó thật ngắn ngủi, nó là một đứa trẻ ngoan chưa hề làm ta phật lòng.
Ông Jang đứng chết lặng nhìn di ảnh của Max, trên khuôn mặt người đàn ông này lộ rõ vẻ đau đớn và thương yêu Max. Bà Jang và cậu nói rất nhiều chuyện về Max.
Bà Mean sáng nay ngủ dậy cắm hoa bỏ phòng khách như mọi ngày, bà thấy trong lòng cứ bồn chồn, bà làm rơi bình hoa thủy tinh mới cắm. Ông Hero đỡ bà và cho người dọn những mảnh vỡ, ông vừa nhặt những cành hoa hồng lên bị gai đâm trúng tay làm máu tươm ra . Bà Mean nói
👩💼 Hero, sao hôm nay em thấy lòng mình bồn chồn khó ở ,cầm bình hoa cũng không xong. Anh thì bị gai hoa hồng đâm. Có phải chúng ta cần đi chùa để cúng bình an không?
👨 Có phải gia đình chúng ta có chuyện gì xảy ra không? Em gọi điện cho Mew thử thế nào? Thằng bé có bình an không?
👩🦱 Dạ.. để em gọi cho con trai.
Vừa lúc đó Min đi xuống lầu nghe thấy câu chuyện của ba nẹ nuôi liền nói
🧑🦳 Anh ấy không sao đâu ạ! Vẫn bình an.
👨 Sao con biết?
🧑🦳Vì con mới gọi điện cho anh ấy mà.
👩🦱 Min...chiều nay cả nhà ta đi chùa nhé!
🧑🦳 Dạ...con đi làm về sớm chở ba mẹ đi.
👨 Hôm nay con đến Băng Cốc xem công ty tổng thế nào? Buổi họp hôm nay con thay ba điều hành nhé! Ba hôm nay nghỉ phép ở nhà với mẹ Mean của con một hôm.
🧑🦳 Dạ...con sẽ lái xe đi Băng Cốc luôn. Ba cứ ở nhà một bữa chăm sóc mẹ con đi. Tình yêu là quan trọng nhất.
👩💼 Sao con không đi máy bay ?
🧑🦳 Con không thích, đi xe tự do hơn.
Min ôm hôn ông bà Hero và Mean rồi lái xe đến Băng Cốc. Khi anh đi vào trung tâm thành phố thì đoàn xe tang của Max lướt qua xe Min. Khi đèn giao thông chuyển sang đỏ , xe Min dừng lại, Min nhìn thấy di ảnh của Max vô cùng hoảng hốt thốt lên
🧑🦳 Chuyển gì xảy ra vậy? Di ảnh của đám tang kia không phải là anh Mew sao? Mình có bị hoa mắt không đây?
Cậu lấy máy điện thoại cho Mew nhưng anh không nghe máy vì bên Mĩ bây giờ là buổi chiều anh bận tiếp khách. Gulf đưa tro hỏa thiêu của anh ra biển để rãi tro xuống biển theo di nguyện của anh, cậu nói
🌻 Max...anh yên lòng ra đi nhé! Em sẽ hoàn thành tâm nguyện của anh sẽ tìm ba mẹ ruột cho anh.
Mild nói
🧑🏻⚕️ Mày hỏi ba mẹ nuôi xem năm đó bà được đưa vào bệnh viện nào? Như vậy mới có manh mối chứ?
Cậu gật đầu nói
🌻 Tao biết rồi.
Tối đó, Gulf được ông bà Jang mời ăn cơm, bà Jang nói
👩🦱 Gulf...mai bác đưa di ảnh của Max về Seoul để lo nhang khói cho Max, dù gì đó là nơi mà con trai ta đã trưởng thành.
🌻 Dạ...trước khi mất anh Max có nói như vậy ạ!
👩🦱 Thật sao? Max đã tính trước rồi sao?
Cậu thở dài nói
🌻 Bác...năm đó bác sinh ở bệnh viện nào ạ?
Ông Jang nói
🧔♂️ Là bệnh viện quốc tế Bumrungrad thì phải.
Cậu vui mừng nói
🌻 Thật không ạ!
👩🦱 Đúng vậy. Vì năm đó ta nghe họ nói bệnh viện này rất uy tín nên ông xã bác chọn bệnh viện này.
🌻 Dạ...cháu sẽ tìm được ba mẹ ruột cho anh ấy.
🧔♂️ Vợ chồng bác nhờ cháu nhé! Có gì gọi điện cho ta. Cảm ơn cháu.
🌻 Không có gì đâu ạ! Hai bác yên tâm có gì cháu sẽ gọi điện cho hai bác.
Ngày hôm sau Gulf tiễn ông bà Jang ra sân bay trở về Seoul. Khi trở về Gulf gọi điện cho Mild nói
🌻 Mild...năm đó Max cũng được sinh ở bệnh viện Bumrungrad nơi mày làm việc đó . Mày tìm giúp tao nhé!
🧑🏻⚕️ Được ....để tao tìm lại hồ sơ năm đó. Xem ai đã sinh cùng ngày đó với Max.
🌻 Có gì mày giúp tao nha.
🧑🏻⚕️ Được rồi ...mày nghỉ ngơi đi...mấy hôm nay mày mệt mỏi lắm rồi đó.
🌻 Tao biết rồi...tao về Pattaya nghỉ ngơi vài ngày.
🧑🏻⚕️ Ờ...chúc mày may mắn ...cần người uống rượu gọi cho tao.
🌻 Ừ...chắc không cần đâu.
Cậu cúp máy rồi tự lái xe về Pattaya. Cậu trở về căn nhà bên biển mà anh để lại cho cậu. Cậu ngồi gom mình lại trong căn nhà rộng lớn mà đơn độc một mình. Ôm chiếc áo của anh còn lưu lại mùi cơ thể mà lòng quặn đau.
👉 Mew ba ngày nay cảm thấy cơ thể mình không được khỏe nên đến gặp bác sĩ, anh nói
🌞Bác sĩ...tôi bị làm sao?
Bác sĩ nói
👨⚕️ Cậu không sao, tất cả mọi thứ đều bình thường nhưng tình trạng của cậu chỉ có một khả năng.
🌞 Khả năng gì?
👨⚕️ Cậu có anh em xong sinh không?
🌞 Có...nhưng đã mất từ lúc mới sinh ra rồi.
👨⚕️ Không đúng...tình trạng này chỉ có anh em song sinh mới có...mà cảm giác này là anh em song sinh của cậu mới qua đời nên cậu mới có cảm giác như lửa đốt chỉ có người bị hỏa thiêu mà thôi.
Anh nghe xong mắt thì hoa tai thì ù nói
🌞 Không thể nào? Vì tôi không còn anh em nào ruột thịt thì lấy đâu ra.
👨⚕️ Chưa đâu...cậu còn có những giấc mơ kì lạ hơn nữa...đây gọi là tâm linh.
Anh không hề tin lời bác sĩ nói vì mọi thứ đều vô căn cứ. Anh gọi điện về cho bà Mean hỏi
🌞 Mẹ ..thật ra con còn anh em nào nữa không ?
Bà Mean nói
👩💼 Con trai.. con nói gì vậy ? Có mỗi mình con mà.
🌞 Mấy ngày nay con thấy cơ thể mình rất lạ, rất đau...nhưng con đi khám bác sĩ nói anh em song sinh mới có cảm giác như vậy.
👩💼 Mẹ cũng cảm thấy nóng ruột ,bồn chồn mà không biết tại sao?
🌞 Có phải con còn anh em song sinh nào thất lạc bên ngoài không?
👩💼 Ý con là sao?
🌞 Con không biết.
Tối đó, anh ngủ nằm mơ. Trong giấc mơ anh thấy có một thanh niên rất giống anh đến nói
🌞 Anh trai...em tìm được anh rồi.
🌞 Cậu là ai...sao cậu có gương mặt giống tôi đến vậy?
🌞 Em là Max...em trai song sinh của anh.
🌞 Không đúng...em trai tôi đã mất lâu rồi.
🌞 Em mới là em trai của anh...người đó không đúng. Anh trở về Băng Cốc đi.
🌞 Tôi không về.
🌞 Nhất định anh phải trở về.
Càng nói bóng dáng người tên Max càng tiến đến gần anh hơn. Anh sợ hãi la lên đưa ray quờ quạng mọi thứ...anh giật mình ngồi bật dậy mồ hôi ướt đầy trán nói
🌞 Thì ra là mơ. Nhưng giấc mơ vô cùng lạ .
Anh bước xuống giường rót nước uống, vừa uống anh vừa suy nghĩ
🌞 Người đó tên Max sao? Em trai mình sao? Không thể.
Hôm sau, Mew kiểm tra điện thoại thấy cuộc gọi nhỡ của Min, liền gọi lại cho Min
🌞 Hôm qua em gọi cho anh sao Min?
Min cười nói
🧑🦳 Anh còn sống sao Mew?
🌞 Nè...em bị khùng sao? Số anh chưa tận đến vậy đâu? Em trông anh chết sao?
🧑🦳 Không phải, em thấy di ảnh anh trên xe tang. Người đó rất giống anh...thật đó...em không nói dối đâu Mew.
Lời nói của Min làm anh vô cùng sững sốt, anh nghĩ đến giấc mơ của mình vào đêm đó liền hỏi Min
🌞 Người đó tên gì hả Min?
🧑🦳 Em làm sao biết được hả Mew, em chỉ vô tình nhìn thấy thôi mà.
🌞 Không lẽ người đó về báo mộng trong giấc mơ của anh sao?
🧑🦳 Anh nằm mơ nhìn thấy người đó sao? Người có gương mặt giống anh sao?
🌞 Phải...anh nằm mơ thấy người đó nói là em trai song sinh của anh.
🧑🦳 Kì lạ...không lẽ anh còn anh em song sinh lưu lạc bên người. Mẹ Mean năm đó sinh ba chứ không phải sinh đôi sao?
🌞 Min...em nói cái quái gì thế? Chỉ là sinh đôi không phải sinh ba?
🧑🦳 Ờ...ờ...để em hỏi lại nẹ Mean.
🌞 Em đừng có mà gây chuyện...chỉ là suy đoán của chúng ta mà thôi.
🧑🦳 Em biết rồi....không hỏi thì không hỏi...anh khó tính thật đấy...mà anh không định về Băng Cốc sao?
🌞 Đừng hỏi...không trả lời được...cúo máy đây.
Mew nói rồi tắt máy không nói với Min nữa, Min nói
🧑🦳 Lần nào nhắc về Băng Cốc anh cũng lẫn tránh. Ai làm con như anh không chứ?
Min làm việc chăm chỉ nhưng luôn trông Mew trở về hì Min chỉ thích công việc vẽ tranh của mình. Gulf trở lại với công việc ca hát của mình , cậu nhận nhiều show ở nước ngoài hơn. Cậu lao vào công việc để quên đi nổi đau mất Max. Mild đã giúp cậu xem lại hồ sơ năm đó nhưng điều rất lạ không có ai sinh cùng ngày năm đó với Max. Nên việc điều tra của Mild cũng mất manh mối.
🍁Ba năm sau tại Băng Cốc
Hôm nay bà Mean ngủ dậy thấy trong người không được khỏe, bà bị ngất khi bước xuống cầu thang và được ông Hero và Min đưa vào bệnh viện. Người khám cho bà Mean là Mild vì đúng ngay ca trực của Mild. Sau khi khám cho bà Mean xong bác sĩ Mild nói
🧑🏻⚕️ Bác đây bị suy nhược cơ thể ở lại theo dõi vài ngày sẽ xuất viện, tại bác lớn tuổi nên hay bị vậy là chuyện thường, chú ý đừng suy nghĩ nhiều là được.
Min lên tiếng
🧑🦳 Mẹ...mẹ suy nghĩ gì mà cơ thưer bị suy nhược vậy?
👩💼 Dạo gần đây mẹ ngủ không ngon giấc, mẹ hay nằm mơ thấy một người có gương mặt giống Mew về gọi mẹ.
🧑🦳 Mẹ...là người giống trong giấc mơ của anh Mew sao?
👨 Con nói gì vậy Min?
🧑🦳 Dạ...không có gì, con nói hơi quá thôi...mẹ nghỉ ngơi đi...con đi làm đây.
Mild cũng lắc đầu rồi nói
🧑🏻⚕️ Cần người ở lại chăm bà đây.
Nói rồi Mild bước ra ngoài, Min cũng định bước đi nhưng nghĩ ra điều gì đó quay lại nói
🧑🦳 Ba...mẹ....con có cách làm anh Mew trở về rồi.
Bà Mean và ông Hero nhìn Min hỏi
👨👩💼 Cách gì...rất muốn...con nói xem.
🧑🦳 Con sẽ làm cho anh ấy tự nguyện quay về mà không cự tuyệt được.
👩💼 Được không Min...mẹ rất nhớ thằng bé.
👨 Con mà làm không được, mẹ Mean đau lòng là chết với ba.
🧑🦳 Ba yên tâm, con mà ra tay thì chỉ có thành công chứ không có thất bại nhưng con phải đi gặp bác sĩ cái đã.
Min nói rồi đi gặp bác sĩ Mild, Min đứng ngoài cửa gõ , Mild trong phòng lên tiếng
🧑🏻⚕️ Mời vào
Min mở cửa bước vào nói
🧑🦳 Chào bác sĩ đẹp trai.
Mild đưa mắt nhìn Min nói
🧑🏻⚕️ Mời ngồi, anh tìm tôi có chuyện gì?
🧑🦳 Bác sĩ , có phải cậu làm công việc cứu người không?
🧑🏻⚕️ Đúng vậy...chuyện gì anh nói mau đi...tôi rất bận.
🧑🦳 Người nằm ngoài kia là một người mẹ rất yêu con. Tôi có một người anh trai ở nước ngoài đã lâu năm không về thăm bà ấy...vì chuyện này mà mẹ tôi không ngủ được và dẫn đến suy nhược cơ thể...tôi muốn cậu giúp tôi để anh trai tôi có thể về thăm bà.
🧑🏻⚕️ anh muốn tôi diễn sao đây. Chỉ cần cậu trả lời phải....đúng vậy ...là được. Giúp tôi nhé!
Mild nhìn Min cười nói
🧑🦳 Được...nhanh lên tôi phải đi mổ cho bệnh nhân.
Min lập tức lấy điện thoại ra gọi cho Mew, đầu dây bên kia lên tiếng
🌞 Min...có chuyện gì?
Giọng Min hốt hoảng nói
🧑🦳 Anh Mew...mẹ Mean nhập viện rồi...anh mau về đi.
Nghe tin mẹ mình nhập viện Mew lo lắng hỏi
🌞 Bây giờ mẹ sao rồi?
🧑🦳 Vẫn còn ngất chưa tỉnh lại, bác sĩ đang ở đây...anh nói chuyện với bác sĩ nhé!
Min đưa điện thoại qua cho Mild, Mild nói
🧑🏻⚕️Chào anh, bệnh nhân vì lao tâm, mất ngủ, suy nhược vì không ngủ ngon giấc. Cơ thể suy nhược trầm trọng nên mới ngất đi.
🌞 Vậy chừng nào mẹ tôi mới tỉnh lại.
🧑🏻⚕️ Tôi không biết ,chừng nào bà ấy nghe thấy tiếng con trai của bà có lẽ sẽ tỉnh...bệnh này là tâm bệnh...người nhà nên bên cạnh để động viên bà hơn, có như vậy bà sẽ mau tỉnh .
🌞 Cảm ơn bác sĩ.
Mild đưa điện thoại cho Min , trong điện thoại Mew nói
🌞 Min...chăm sóc mẹ dùm anh. Anh sẽ sắp xếp công việc về thăm mẹ. Coa gì báo cho anh biết.
🧑🦳 Ờ...em biết rồi...anh cố gắng sắp xếp về sớm nhé!
Nói rồi Min cúp điện thoại, Mild nhìn anh nói
🧑🏻⚕️ Anh làm nghề gì?
🧑🦳 Kinh doanh
🧑🏻⚕️ Sao diễn tốt vậy?
🧑🦳 Cậu cũng không tệ.
🧑🏻⚕️ Tôi là đang giúp anh mà.
🧑🦳 Cảm ơn nhiều...hôm nào rãnh tôi mời cậu đi uống một chầu trả ơn.
🧑🏻⚕️ Không cần...miễn mẹ anh vui là tốt rồi.
Min nhìn Mild một lúc nói
🧑🦳 Bác sĩ Mild. Cho tôi số phone của cậu nhé!
🧑🏻⚕️ Để làm gì?
🧑🦳 Để gọi cho cậu khi cần thiết chứ gì?
Mild đưa danh thiếp của mình cho Min. Min nhìn thật kĩ tấm danh thiếp nói
🧑🦳 Trưởng khoa thần kinh não à? Sao cậu lại khám cho mẹ tôi.
🧑🏻⚕️ Bạn tôi đi công tác tôi giúp cậu ấy trực tuần này nên tôi mới khám cho mẹ anh.
🧑🦳 Thì ra là vậy....cảm ơn nhé! Cậu rất dễ thương...nếu tôi chưa có người yêu chắc sẽ yêu cậu mất thôi.
🧑🏻⚕️ Anh thả thính sai chỗ rồi.
Min cười nói
🧑🦳 Thật đấy...không đùa ...rất tiếc tôi có bạn gái rồi.
Nói xong Min bước ra khỏi phòng Mild và Mild không quan tâm đứng dậy đi đến phòng mổ. Hôm nay cũng là nfayf giỗ tròn 3 năm của Max. Gulf trở về sau chuyến đi lưu diễn ở Canada. Gulf đi đến biển nơi cậu rãi tro Max xuống biển nói
🌻 Max...em đến rồi...em về kịp ngày giỗ của anh như đã hứa . Anh khỏe không?
Gulf ngồi ngoài biển cả buổi chiều vì cậu nhớ đến anh, mới đó mà đã ba năm trôi qua chuyện xảy ra như mới hôm qua làm Gulf thấy vết thương lòng vẫn còn...mất mát quá lớn nên nó trở nên chai sạn. Tình yêu của cậu dành cho Max vẫn như ngày nào không hề mờ nhạt
❤ Hết chap 5❤Mewgulf❤
BẠN ĐANG ĐỌC
MG YÊU THÊM LẦN NỮA ( Đã Hoàn)
RomansaMùa đông năm đó Gulf và Max đã gặp nhau tại Hàn Quốc. Mùa đông tuyết rơi nhiều hai con người đã gặp nhau. Họ có một đoạn tình khắc cốt được 6 tháng thì Max qua đời vì bệnh ung thư. Tưởng chừng trái tim của Gulf đã đóng chặt không mở thêm lần nào nữa...