CHAP 16: CHẠY TRỐN TÌNH YÊU.

295 15 0
                                    

Truyện : Yêu thêm lần nữa
Tác giả : Dao anna
Chap 16: Chạy trốn tình yêu.
💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙
👉Cậu đánh anh xong mệt quá ngồi xuống thở nói
🌻 Anh đúng là điên thật mà...mệt chết tôi rồi.
Lúc này anh lấy tay ra khỏi thau nước đá ngồi sát bên cậu nói
🌞 Mệt lắm sao ? Uống rượu không?
Cậu một lần nữa trợn mắt nhìn anh, anh không nói gì đi đến mở tủ lấy chai rượu vang đỏ và lấy ly rót uống ngon lành, vừa uống anh vừa nói
🌞 Rượu ngon...cậu không biết uống quả nhiên rất tiếc...ngồi đó mà ngắm tôi uống đi.
Cậu bị anh chọc tức liền đứng dậy đi đến chỗ anh nói
🌻 Ai nói anh tôi không biết uống chứ?
🌞 Cậu im lặng là không biết uống rồi, cần gì mà nói.
Cậu cầm chai rượu đang rót dở của anh uống một hơi cạn sạch rượu trong chai, cậu đặt mạnh chai rượu xuống trước mặt anh nhìn thẳng anh mà nói
🌻 Ai nói với anh tôi không biết uống, tôi uống hết luôn rồi đó.
Anh nhìn cậu cười nói
🌞 Trời ạ! Cậu uống rượu hay uống nước vậy? Vậy mà dám nói biết uống sao? Đúng là phí phạm.
Cậu ợ một hơi nói
🌻 Anh thử nói xem thế nào gọi là uống , tôi chìu anh.
Anh đến mở tủ lấy chai rượu khác khui ra rót vào hai ly đưa cho cậu nói
🌞 Uống rượu phải uống đúng cách mới cảm nhận được vị ngon trong rượu.
Cậu nói
🌻 Cách nào cũng vào bụng cả cần gì mà cầu kì vậy chứ?
Anh cười nói
🌞 Thật là...nói cậu không biết uống cậu không chịu.
Cậu giựt chai rượu trên tay anh uống cạn hết nửa chai rồi nói
🌻 Trả cho anh...không uống nữa...tôi mệt rồi...
🌞 Cậu say chứ không phải mệt.
🌻 Ai nói anh tôi say...tôi không say...
Anh cười định uống cạn ly rượu trên tay nhưng bị cậu cướp lấy uống hết, anh nhìn cậu nói
🌞 Bè Gulf.. rượu của tôi là rượu đắt tiền không phải nước lọc để cậu uống thay nước đâu đấy.
🌻 Kệ anh. .liên quan gì đến tôi...tiền của anh đâu phải tiền của tôi mà nói chứ?
🌞 Tiền của tôi là tiền mồ hôi vất vả mới có được không phải giấy.
🌻 Chỉ có hai chai rượu mà anh cũng tiếc với tôi sao? Xem như anh mời tôi đi.
🌞 Mời cậu tôi không tiếc chủ tiếc cách uống không đúng.
🌻 Đúng là nhiều lý lẽ...
🌞 Tôi nói không đúng sao?
🌻 Không
🌞 Cậu đúng là bướng bỉnh mà.
🌻 Giờ anh mới biết à? Quá muộn rồi.
🌞 Không muộn...tôi rất thích...
Gương mặt của cậu thấm rượu nên đỏ ửng lên nhìn anh nói
🌻 Thích cái gì mà thích...anh bị thần kinh à?
🌞 Phải... bị thần kinh mới thích cậu... chứ người bình thường không thích cậu đâu.
🌻 Anh chửi xéo tôi đúng không Mew?
🌞 Tôi nói thật mà.
🌻 Anh nhìn lại mình đi...anh có tốt hơn tôi đâu...
🌞 Tôi làm sao?
🌻 Anh vừa tự cao...vừa bá đạo...lại vừa lươn lẹo...
🌞 Cậu đang khen tôi sao?
🌻 Khen cái con khỉ...tôi đang chửi anh đó..
Anh đưa gương mặt mình sát với mặt cậu nói
🌞 Tôi chỉ bá đạo và lươn lẹo với cậu thôi...cậu may mắn cảm ơn tôi mới phải.
🌻 Tôi may mắn sao? Ai thèm chứ?
🌞 Có thật là không thèm không? Hay thèm mà đang kìm nén...
🌻 Mew...anh điên rồi đúng không?
Cậu đẩy anh ra đứng dậy định đi lên phòng thì bị anh nhanh tay ôm lại nói
🌞 Phải tôi điên...tôi điên mới yêu cậu...trái tim tôi sắp chịu không nổi vì đau rồi...
Cậu bị anh ôm và nghe những lời nói của anh tự nhiên cảm thấy trái tim mình có chút nhói đau, cậu nói
🌻 Không phải anh nói sẽ chờ tôi quên Max sao? Năm mươi năm lận đó.
Anh gục đầu vào lưng cậu vì anh cũng bị rượu làm cho say, anh nói
🌞 Gulf...tôi không thể chờ được nữa...5 phút cũng không thể chờ được...tim tôi sắp vỡ rồi...tôi yêu cậu sắp điên mất rồi...
🌻  Nếu anh điên thì tôi không thể vì tôi không yêu người điên.
Anh quay người cậu lại nói
🌞 Tôi bị điên là do cậu ban cho...cậu phải chịu trách nhiệm chứ?
🌻 Sao tại tôi chứ? Tôi không chịu trách nhiệm đâu . Buông tôi ra coi.
Anh càng ôm chặt cậu hơn, cậu càng thấy khó chịu hơn ...giãy giụa đẩy anh ra...anh nói...
🌞 Đừng giãy giụa nữa...hãy để tôi ôm cậu một lát...
🌻 Không được...tôi khó chịu...buông ra...
Anh thả cậu ra vơ lấy chai rượu uống cạn. Anh đặt chai rượu lại xuống bàn kéo tay cậu lại làm cậu ngã vào người anh, anh cúi xuống đỡ cậu và đặt nụ hôn của mình lên môi của cậu. Không hiểu sao khi anh hôn cậu cảm giác vô cùng ngọt ngào, cậu để yên cho anh hôn. Được một lát cậu nhớ đến hình ảnh của Max liền đẩy anh ra nói
🌻 Anh đang làm cái quái gì vậy hả?
🌞 Tôi yêu cậu, có gì sai sao?
🌻 Anh sai rồi.
🌞 Tôi sai chỗ nào?
🌻 Anh sai vì đã yêu tôi..ngay lúc đầu đã sai...nhưng tôi không yêu anh...tôi yêu em trai của anh...là Max...
Cậu càng nói nước mắt anh càng rơi xuống như ngàn mũi dao đâm vào trái tim của anh. Anh cố nuốt nghẹn vào trong nói.
🌞 Xin lỗi...tôi đã sai...tôi không nên làm vậy với cậu...sẽ không sai nữa...nếu tôi không yêu cậu là được chứ gì.
🌻 Ờ...tốt nhất anh cứ làm như lời anh nói.
🌞 Cậu yên tâm. Tôi sẽ không xuất hiện trước mặt cậu nữa. Cậu cứ toàn tâm toàn ý mà yêu Max của cậu đi.
Anh nói rồi rời khỏi biệt thự. Cậu đứng yên lặng mà không quay về hướng anh đi vì cậu biết trái tim anh đang bị tổn thương hay nói đúng hơn là đang rĩ máu. Tình yêu của một người khó có thể thay đổi .
👉 Ngày hôm sau, Gulf đến công ty của anh tập trung học tập. Hôm nay là buổi khảo sát đầu tiên, anh nói với Ran
🌞 Ran, gọi Peter đến khảo sát họ dùm tôi. Lần này tôi bận không trực tiếp khảo sát được.
🧑🏻‍💼 Sao vậy ? Từ trước tới giờ anh toàn khảo sát mà.
🌞 Con người đôi lúc cũng ngoại lệ mà.
🧑🏻‍💼 Anh...tôi thật không hiểu nổi...
🌞 Tôi còn không hiểu mình mà cậu đòi hiểu tôi sao? Tôi đi Canada dự hội thảo một tuần, ở nhà cậu tự giải quyết mọi chuyện ,có gì gọi cho tôi.
🧑🏻‍💼 Sao anh phải đi...mọi lần tôi đi mà.
🌞 Cậu đi ai chăm sóc cho Jon.
🧑🏻‍💼 Anh ta có chân có tay sao phải cần tôi chăm sóc chứ?
🌞 Vậy sao?
🧑🏻‍💼 Anh không ở nhà chăm sóc Gulf sao?
🌞 Tôi từ bỏ rồi...không muốn tiếp tục nữa...quá mệt mỏi rồi...
🧑🏻‍💼 Anh bỏ cuộc sớm vậy sao?
🌞 Những gì cậu ấy không thích tôi tuyệt đối không làm.
🧑🏻‍💼 Chủ tịch...có thật anh từ bỏ không?
🌞 Thật
🧑🏻‍💼 Không hối hận sao?
🌞 Vấn đề không phải là hối hận...yêu đơn phương rất mệt mỏi...tôi cũng mất thời gian...càng đau hơn mà thôi..
🧑🏻‍💼 Chủ tịch...anh ổn không vậy? Tôi thấy anh không ổn chút nào đó nha.
🌞 Tôi vẫn chịu được... đặt cho tôi vé máy bay sớm nhất... còn nữa gọi người đến dọn dẹp căn nhà ở biển cho tôi... dặn họ thay hoa hồng đỏ mỗi ngày...chìa khóa đây...làm giúp tôi...
🧑🏻‍💼 Được rồi ...để tôi cho người tới dọn dẹp.
Anh bước ra ngoài còn Ran nhìn theo anh lắc đầu nói
🧑🏻‍💼 Anh đang chạy trốn thì đúng hơn...đúng là tình yêu có thể làm thay đổi một con người...
👉 Tại bệnh viện Băng Cốc
Min có vẻ khỏe lại hơn nhiều, Mild đến khám lại cho Min nói
🧑🏻‍⚕️ Có vẻ anh khỏe lại rồi đó. Cố gắng đừng làm việc quá sức .
🧑‍🦳 Cảm ơn cậu .
🧑🏻‍⚕️ Đừng cảm ơn tôi...đây là nhiệm vụ của tôi nên anh không cần cảm ơn.
🧑‍🦳 Mai tôi xuất viện.
🧑🏻‍⚕️ Nhớ khám định kì và nghỉ ngơi đúng giờ.
🧑‍🦳 Tôi sẽ nhớ lời cậu dặn.
🧑🏻‍⚕️ Tôi sẽ cho người mang cơm đến cho anh nên yên tâm mà nghỉ ngơi.
🧑‍🦳 Kiểu này tôi phải mang ơn cậu mất thôi.
🧑🏻‍⚕️ Anh khỏe lại là trả ơn cho tôi rồi. Không cần trả ơn.
Min thấy mình khỏe lại và trong lòng cũng dễ chịu hơn nhiều. Hai ngày sau Min xuất viện, trở lại với công việc của mình. Một tuần hai lần Min đều gặp Mild để theo dõi sức khỏe. Và từ khi nào họ đã trở thành bạn của nhau.Mild cũng vui vẻ hơn từ khi có người bạn mới là Min. Một sự khởi đầu mới vô cùng tốt đẹp đến với cả hai.
👉 Mew rời khỏi New york để đến Canada dự hội thảo. Gulf ban ngày tập luyện chăm chỉ, học hỏi rất nhiều kĩ thuật từ luyện thanh đến lấy cảm xúc cho bài hát của mình. Tối về, cậu mệt mỏi đặt thân mình nằm xuống giường ngủ. Tại nhà của Ran, Ran đang gọi điện thoại cho người đến dọn dẹp căn nhà bên biển của Mew. Jon tò mò hỏi
👨‍💼 Ran...Mew đi Canada rồi sao?
🧑🏻‍💼 Đúng vậy...anh ấy chạy trốn tình yêu rồi.
👨‍💼 Chạy trốn là sao?
🧑🏻‍💼 Là anh ấy bỏ cuộc chứ sao? Chắc có chuyện gì xảy ra giữa họ rồi.
👨‍💼 Vấn đề là ở Gulf rồi...để đó mai tôi dò ý của cậu ta...xem cần giải quyết vấn đề từ đâu...
🧑🏻‍💼 Anh hay quá ha? Anh định làm gì?
👨‍💼 Bí mật không thể nói.
🧑🏻‍💼 Anh làm sao thì làm, chủ tịch của tôi mà đi luôn tôi bắt đền anh đó.
👨‍💼 Tôi mà ra tay không bao giờ thất bại.
🧑🏻‍💼 Mai anh lái xe đến đón Gulf nha. Tôi có chuyện giải quyết.
👨‍💼 Là chuyện gì?
🧑🏻‍💼 Tôi đến ngôi nhà bên biển của chủ tịch mở cửa để họ thay hoa hồng và dọn dẹp .
Jon đang suy nghĩ về Gulf thì quay qua nói với Ran.
👨‍💼 Ran , cậu giữ chìa khóa ngôi nhà đó sao?
🧑🏻‍💼 Ờ...chủ tịch đưa cho tôi nè...có gì không?
👨‍💼 Đưa tôi mượn một chìa.
🧑🏻‍💼 Để làm gì?
👨‍💼 Thì cậu cứ cho tôi mượn đi.
Ran tháo trong chùm chìa khóa ra đưa cho Jon một chìa nói
🧑🏻‍💼 Cầm lấy...nhớ trả cho tôi trước khi anh Mew trở về.
👨‍💼 Cậu yên tâm trước một ngày tôi sẽ trả cho cậu.
🧑🏻‍💼 Anh nhớ đó...tôi đi tắm đây.
👨‍💼 Tắm chung đi ...tôi cũng nóng nực lắm.
🧑🏻‍💼 Anh bị khùng hả? Sao mà tắm chung
👨‍💼 Bộ cậu sợ tôi ăn thịt cậu sao?
🧑🏻‍💼 Không có sợ...chỉ là không quen thôi.
👨‍💼 Con trai với nhau mà ngại...tôi hết biết cậu luôn.
Jon nói rồi bước vào phòng tắm. Ran cũng nhảy vào nói
🧑🏻‍💼 Tắm chung thì tắm chung...tôi sợ anh chắc.
👨‍💼 Bó tay cậu luôn á...vào đây...tôi kì lưng cho...
Vậy là hai thanh niên họ tắm chung với nhau , Jon kì lưng cho Ran, cảm giác này vô cùng thú vị. Tại biệt thự Gulf đang ngủ bỗng giật mình tỉnh dậy ,cậu đi xuống lầu pha mì ăn. Trong khi đợi mì chín cậu nhìn qua khung cửa sổ nói
🌻 Lẽ nào, Mew nói sẽ không gặp mình nữa là thật sao? Lần trước mình đạp anh ấy ngã xuống giường ...anh ta đã bỏ đi qua đây mà không một lời từ biệt... hỏng lẽ lần này là anh ta từ mặt mình luôn sao?
Cậu có chút lo lắng nhưng đã phớt lờ suy nghĩ mà ăn hết tô mì của mình.
🌅 Sáng hôm sau khi mặt trời lên, cậu thức dậy tưới hoa hồng trắng và không biết thói quen đến với cậu từ  lúc nào cậu đã cắm hoa hồng đỏ vào lọ mỗi sáng rồi đặc ở bàn sofa. Sau đó bơi vài vòng rồi tắm thay đồ làm điểm tâm sáng. Vừa đúng lúc Jon đến đón cậu, Jon bước vào nhà nhìn xung quanh nói
👨‍💼 Ngôi nhà đẹp quá Gulf.
Cậu cười nói
🌻 Dạ...biệt thự của người giàu có mà anh. Anh ăn sáng với em luôn nha. Anh Ran đâu. Sao có mình anh vậy?
👨‍💼 Ran hôm nay bận...tôi đón cậu không được sao?
🌻 Em ai đón cũng được mà.
Jon ngồi xuống bàn dùng điểm tâm sáng với cậu. Cả hai vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ, Jon nói
👨‍💼 Ông chủ nhà này chi cũng rộng tay lắm. Biết cậu qua đây ở dám chi số tiền lớn để mua ngôi biệt thự để cho cậu ở.
Cậu nhìn Jon hỏi
🌻 Ngôi biệt thự này mua lâu rồi mà.
👨‍💼 Mua trước khi cậu qua 1 tuần.
🌻 Sao anh biết?
👨‍💼Ran nói
Cậu thở dài nghĩ đến anh nói
🌻 Không phải như vậy? Biệt thự này là của Mew...Anh biết New mà đúng không?
👨‍💼  Con trai duy nhất của tập đoàn Jong thị tại Băng Cốc...tức là thiếu gia họ Jong.
🌻 Đúng rồi.
👨‍💼 Nhưng Mew là người đọc lập kinh tế.
Anh ấy có thể mua nhiều hơn thế nữa.
🌻 Không được...tôi muốn đổi nhà...
👨‍💼 Muộn rồi...Mew đi rồi...
🌻 Anh ta đi đâu?
👨‍💼 Đi Canada.
🌻 Bao giờ anh ta trở về?
👨‍💼 Không về nữa...công ty sắp chuyển nhượng cho người khác luôn rồi.
🌻 Anh vừa nói gì? Anh ta đi đâu?
👨‍💼 Tôi đâu có biết...nghe Ran nói vậy.
Cậu cảm thấy mình đau ngay trái tim của mình, cậu nói
🌻 Mew...anh ta đi thật sao?
Cả ngày hôm đó và mấy ngày hôm sau cậu không sao luyện tập yên được, hình ảnh của anh cứ lỡn vỡn trong suy nghĩ của cậu. Vậy là Jon đã đánh đúng tâm lý của cậu, Jon quan sát theo dõi cậu mỗi ngày. Jon biết được tâm trạng Gulf mấy ngày qua vô cùng không ổn vì biết Mew đã rời khỏi New york.
❤ Hết chap 16❤ Mewgulf❤






MG YÊU THÊM LẦN NỮA ( Đã Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ