Chương 1
Một cây cây tùng đứng sừng sững tại minh mị ánh mặt trời, ở từ từ trong gió nhẹ lay động.
Thu Lan Khê đứng ở cửa sổ, thâm tình mà nhìn chăm chú này cây cây tùng, hận không thể lấy thân đại chi.
Cây tùng ở Ninh triều thường bị dùng cho gieo trồng ở lăng mộ giữa, bởi vậy rất nhiều người đều cảm thấy đen đủi, chẳng sợ văn nhân thường dùng này dụ ngạo cốt, cũng không thay đổi được này ‘ đen đủi ’ bản chất, nhưng Thu Lan Khê lại một hai phải đem cây tùng loại ở chính mình trong viện.
Tại hạ nhân trong mắt như vậy hành động đảo không cảm thấy cổ quái, rốt cuộc lấy Thu Lan Khê thân phận, nếu có tuyển nói, nàng đại để là không muốn lưu lại nơi này, bởi vậy lúc này mới đem cây tùng loại ở viện trước, ám dụ đây là nàng chi phần mộ.
Trên thực tế, Thu Lan Khê loại cây tùng chỉ là đơn thuần thích, bởi vì ở nàng trong thế giới cây tùng lại bị gọi là cây thường xanh, mà nàng hiện giờ lớn nhất nguyện vọng chính là chính mình có thể cùng cây thường xanh giống nhau, sống được hơi chút lâu một chút.
“Cô nương, bên ngoài ngày vừa lúc, không bằng nô tỳ bồi ngài đi trong viện đi một chút đi?” Nhưng nhi biết nàng cả ngày cau mày là bởi vì cái gì, đau lòng hạ giọng nói, “Cô nương ngài vào kinh đều hảo chút thời gian, Thiều Quang công chúa nghĩ đến là chưa từng phát hiện, cô nương ngài……”
Nhưng nhi còn chưa đem Thu Lan Khê trấn an đến triển mi, liền thấy một cái viên mặt nha hoàn nôn nóng chạy tới: “Đỗ an nói Thiều Quang công chúa đột nhiên mang binh triều nơi này tới, cô nương, chúng ta mau chạy đi! Lại không đi liền chậm!”
“Bang ——”
Chợt nghe tin dữ, Thu Lan Khê nhịn không được tay run lên, trong tay quý báu bạch ngọc khắc hoa cái ly tức khắc tạp dừng ở trên mặt đất, tựa như mỗi một cái sắp bị bắt gian người giống nhau, tim đập đến như là sắp nhảy ra tới: “Mau! Lấy thượng tay nải! Chúng ta đi mau!”
Từ biết đem chính mình từ chiến trường mang đi người là cái đàn ông có vợ, này thê vẫn là ninh triều tiếng tăm lừng lẫy Thiều Quang công chúa sau, Thu Lan Khê liền đều bị lo lắng giờ khắc này, làm không ngừng một lần chạy trốn lộ tuyến bắt chước, hiện giờ đột nhiên nghe thấy cái này tin dữ thế nhưng cũng miễn cưỡng còn coi như trấn định.
Đem Thu Lan Khê mang đi Vương Bạch Anh sợ bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, không dám đem Thu Lan Khê nhét vào quen biết bạn bè trong nhà, mà là an trí ở chính mình tài sản riêng trung, phòng ở rất lớn, chỉ có một chỗ không tốt, nhà ở ven sông lộ tuyến thiếu, không nhảy cầu cũng chỉ có thể đi chính đạo.
Nhưng Thu Lan Khê xuyên qua trước liền sẽ không bơi lội, như phi vạn bất đắc dĩ, nàng tuyệt không tưởng nhảy sông chạy trốn
Thu Lan Khê không biết toàn bộ tìm yên hẻm đều đã bị Thiều Quang công chúa cấp mang binh vây quanh, thế cho nên đương nàng cùng nha hoàn mới vừa chạy đến đầu hẻm khi, liền thấy được quân dung nghiêm túc quan binh cùng ngồi ở cái ghế thượng ôm cây đợi thỏ Thiều Quang công chúa.
Này có thể chạy đi đâu?!
Bắt gian bắt ra lớn như vậy trường hợp tới, xem đến Thu Lan Khê chân lập tức liền bắt đầu không biết cố gắng run run lên, nàng không tự giác sờ sờ chính mình cổ, tựa hồ đã thấy được chính mình huyết bắn đương trường hình ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Công Chúa Mang Đi Sau Ta Thành Họa Thủy - Đạo Hệ Nhân Sinh
Roman d'amourTác phẩm: Bị công chúa mang đi sau ta thành họa thủy Tác giả: Đạo Hệ Nhân Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1526 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7029 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3158 Văn chương tích phân: 62,250,244 Th...