61-65

815 42 2
                                    


Chương 61 phiên ngoại một

Một

Yến Thanh Lê cũng không phải sở hữu thời điểm đều có thể vẫn duy trì lý trí, cũng sẽ bởi vì người khác đối Thu Lan Khê thân cận mà ghen, chẳng qua đại đa số thời điểm, nàng đều cũng không sẽ biểu hiện ra ngoài.

Thu Lan Khê lần đầu tiên xem nàng ghen, là ở chính mình thủ hạ tụ tập nữ tính càng ngày càng lâu ngày.

Những cái đó danh sách đều là Yến Thanh Lê cung cấp, cơ hồ các đều là thế gia đại tộc ưu tú nữ tính, đương nhiên, Thu Lan Khê muốn cho các nàng vui lòng phục tùng cũng đến phí chút tâm tư, này cũng không tính khó, rất nhiều thời điểm, nữ tính đối nữ tính đều là thiên nhiên có chứa hảo cảm, đặc biệt là này đó còn cũng không có hoàn toàn bị nam quyền tẩy não nữ tính, càng có thể cảm nhận được đương thời nữ tử nhiều gian khó.

Kỳ thật ngay từ đầu, những người này đều mơ hồ đối Yến Thanh Lê càng có hảo cảm, nhưng đương thời nhân tâm tư nhiều nội liễm, Yến Thanh Lê làm cái gì phần lớn thời điểm đều là các nàng chính mình nhận thấy được, mà Thu Lan Khê bất đồng, ra ba phần sức lực nàng đều có thể nói thành thập phần, đặc biệt là đương thời từ xưa đến nay đả kích thức giáo dục lớn lên nhi nữ, càng vô pháp ngăn cản đến từ cảm xúc giá trị nhu cầu công kích.

Cho nên tự nhiên mà vậy, tâm tư liền bắt đầu có điều chếch đi.

Nghiêm túc tới nói, Thu Lan Khê đối với các nàng dụng tâm trình độ kỳ thật còn so ra kém Yến Thanh Lê một nửa, nhưng trên thực tế chính là như vậy không công bằng, làm đến nơi đến chốn trả giá, có đôi khi chính là so bất quá một cái lưỡi xán hoa sen tiểu nhân.

Mà Thu Lan Khê ở một đám người trung hỗn đến hô mưa gọi gió khi, Yến Thanh Lê lại ở vì bên người ‘ oanh oanh yến yến ’ mà đau đầu.

Thu Lan Khê cố tình ra phủ cư trú cho rất nhiều người một loại ảo giác, Yến Thanh Lê có lẽ vẫn là thích nam tính.

Đương thời nam tính rất nhiều đều bị giáo huấn một loại tư tưởng, nữ nhân chỉ là bọn hắn sinh mệnh tiêu khiển phẩm, liền cưới hỏi đàng hoàng thê tử ở gặp được khó khăn khi đều có thể điển rớt, càng hưu luận thiếp thất cùng nhi nữ.

Rất ít có người sẽ đi tự hỏi như vậy đúng hay không, nhi nữ ở bọn họ trong mắt cũng chỉ bất quá là có thể trao đổi ích lợi công cụ, cho nên rất nhiều đại thần có thể đem thứ nữ gả cho so đối phương lớn hơn một vòng nhiều nam nhân, hơi yếu điểm thể diện, tắc sẽ lui mà cầu tiếp theo cưới đối phương nữ nhi hoặc là làm chính mình nữ nhi gả qua đi.

Như vậy ‘ thương nghiệp liên hôn ’ cũng không hiếm thấy, đương nhiên, Yến Thanh Lê trên người có thể có lợi khi, bọn họ tự nhiên mà vậy cũng có thể đem chính mình nhi tử đẩy ra đi, không thèm để ý đối phương có thật vô danh, càng không để bụng bọn họ về sau có thể hay không nhập chủ hậu cung thành nam phi.

Ở ích lợi trước mặt, vô luận nam nữ, đều sẽ trở thành vật hi sinh.

Thu Lan Khê cố ý cho bọn hắn chế tạo loại ảo giác, bọn họ muốn giết nàng người, nàng liền đi tru bọn họ tâm, thử hỏi, ở cái này đại nam tử chủ nghĩa hoành hành thời đại, có bao nhiêu người trẻ tuổi có thể chịu đựng chính mình cùng trong nhà tỷ muội giống nhau, thành gia tộc vật hi sinh, dựa sắc đẹp sự người?

[BHTT] [QT] Bị Công Chúa Mang Đi Sau Ta Thành Họa Thủy - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ