41-50

832 35 4
                                    


Chương 41

Thu Lan Khê không lời gì để nói, thật lâu sau mới nói: “Điện hạ, ngươi đem nhược điểm đưa ra tới.”

Ở một cái giỏi về lợi dụng nhân tính nhược điểm người trước mặt bại lộ chính mình, thật sự là rất có nguy hiểm một sự kiện.

Nghe được lời này, Yến Thanh Lê chỉ là cười cười, không có mở miệng.

Thu Lan Khê kháng cự nàng như vậy ôn nhu, như là muốn đem chính mình kéo vào thế giới này, chính là nàng đã không nghĩ dung nhập đi vào.

Nàng tin tưởng Yến Thanh Lê nhất định là xuất phát từ chân tâm, nhưng đem chính mình cả đời chỉ ký thác ở một người khác thiệt tình thượng thật sự là quá tuyệt vọng, kia tuyệt đối là so tâm lý bệnh tật còn càng làm cho người tuyệt vọng sự.

Yến Thanh Lê nâng nàng chân, không biết sinh trưởng nhiều ít năm đại thụ vỏ cây thô ráp, nàng dùng một cái tay khác chống, than nhẹ thỏa hiệp nói: “Ngươi tưởng đối ta làm cái gì đều có thể.”

Thu Lan Khê ngơ ngẩn.

Yến Thanh Lê nghĩ tới, các nàng như vậy giằng co tóm lại không phải chuyện này, phụ hoàng tuy đối nàng khoan dung, nhưng nàng cũng không thể khẳng định phụ hoàng liền nhất định sẽ đáp ứng, rốt cuộc mọi người đều biết cùng trực tiếp thượng tông điệp là hai việc khác nhau, nếu tổng như vậy kéo, nàng biết chính mình tâm ý, đối phương lại rất khó không vì này mà cảm thấy bất an.

Cho nên Yến Thanh Lê quyết định làm chính mình lui về phía sau một bước, nhưng cũng giới hạn trong chính mình, bởi vì nàng không cần suy xét danh dự, cũng không cần để ý hậu quả, nhưng đối phương lại bất đồng, bởi vậy Yến Thanh Lê sẽ không chạm vào nàng, như vậy về sau thật ra chuyện gì, nàng trong sạch chi thân còn tại, nàng sau khi đi, muốn làm cái gì quyết định đều sẽ bởi vì quá vãng mà tự nhiên đâm ngang.

Nàng mặt mày có chút tối nghĩa, Thu Lan Khê rũ rũ mắt: “Đều ra tới lâu như vậy, trở về đi.”

Yến Thanh Lê không khỏi thu vài phần cười, nàng lược nhấp môi dưới, mới thấp thấp ứng thanh, đem con ngựa triệu hoán trở về.

Thu Lan Khê dựa vào trên người nàng, ánh mắt không cấm thêm vài phần mờ mịt, nàng biết chính mình bỏ lỡ một cái càng gần một bước cơ hội tốt, Yến Thanh Lê ước chừng là chán ghét ‘ manh hôn ách gả ’ người, cho nên ở chung càng lâu, nàng thái độ là có thể càng hòa hoãn, chỉ cần không có gì ngoài ý muốn, ở mới bắt đầu hảo cảm không thấp dưới tình huống, cảm tình tự nhiên mà vậy liền sẽ càng thêm thâm hậu.

Nhưng Yến Thanh Lê nhìn đến cũng không là chân chính nàng, nàng cũng không có khả năng trang cả đời, nếu là vừa xuyên tới lúc ấy, Thu Lan Khê khả năng sẽ không nghĩ nhiều liền vui vẻ đồng ý, bởi vì nàng cũng chưa nói tới nhiều bài xích đối phương, nếu lấy nàng khi đó tâm thái, đến bây giờ cảm tình lại như thế nào cũng bồi dưỡng đi lên.

Người là thích ứng tính rất mạnh sinh vật, có câu nói kêu ‘ trí giả không vào bể tình ’, ở Thu Lan Khê xem ra, lại lý trí người, ở rơi vào bể tình sau đều có khả năng sẽ làm ra một ít làm người mở rộng tầm mắt sự, mà Thu Lan Khê tự nhận là chính mình còn so ra kém Yến Thanh Lê bình tĩnh lý trí, nếu thật sự bị cảm tình tả hữu cũng không phải cái gì hiếm lạ sự.

[BHTT] [QT] Bị Công Chúa Mang Đi Sau Ta Thành Họa Thủy - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ