Chương 21
Yến Thanh Lê cảm thấy nàng đại để là từ chính mình nơi này nếm tới rồi ngon ngọt, cho nên lúc này đây mới có thể cố ý như thế, cố tình cái này ngon ngọt, vẫn là chính mình cấp.
Nàng ánh mắt hơi trầm xuống, do dự một chút, không biết nên dứt khoát nhẹ lấy nhẹ trả về là cảnh cáo một phen, còn không chờ nàng mở miệng, Thu Lan Khê giống như chăng đã bị dọa tới rồi, liền sắp rơi xuống nước mắt đều cấp bức trở về, chỉ là khóe mắt như cũ lộ ra hồng, không có cố ý chơi xấu khi ma người, ngược lại giống cái kiều kiều khiếp khiếp thiếu nữ.
Thu Lan Khê không để hỏng rồi, Yến Thanh Lê tâm tình ngược lại không có bởi vậy mà chuyển biến tốt đẹp, bởi vì nàng không rõ, nàng cũng không có giống phụ hoàng như vậy xây dựng ảnh hưởng rất nặng, sao nàng thật giống như rất sợ chính mình dường như?
Nhấp môi, Thu Lan Khê tưởng, khóc nhiều như vậy hồi, lại đẹp cũng đến nị oai, cho nên nàng lần này không có lựa chọn dựa rớt vài giọt nước mắt tới vuốt phẳng hết thảy, nhéo nàng làn váy tay nắm thật chặt, khẩn trương lại sợ hãi: “Điện hạ, ta sai rồi, ta cũng không dám nữa.”
Yến Thanh Lê ánh mắt ở nàng túm chính mình làn váy trên tay tạm dừng một chút, ướt át tay làm nàng làn váy khuếch tán khai một đoàn vệt nước, như là dấu vết ở mặt trên vĩnh viễn đều sẽ không phai màu giống nhau.
Thoáng dời đi tầm mắt, Yến Thanh Lê mới mở miệng hỏi: “Sao không khóc?”
Thu Lan Khê cứng lại, nghiền ngẫm không ra nàng là ôm cái gì tâm thái nói ra lời này, tò mò? Bất mãn?
Nàng cúi đầu, cần cổ bởi vì quẫn thái mà nổi lên một chút phấn hồng: “Ta, ta nếu nói lời nói thật, điện hạ sẽ không cao hứng sao?”
“Sợ cái gì?” Yến Thanh Lê buồn cười mà liếc nàng liếc mắt một cái, rốt cuộc nàng cũng không phải lần đầu tiên tới chiêu nàng, bất quá lời này Yến Thanh Lê chưa nói xuất khẩu, ngược lại nói, “Liền tính bổn cung không cao hứng, còn có thể đem ngươi biếm lãnh cung không thành?”
Nàng nói cái một chút đều không buồn cười chuyện cười, nhưng cũng nói rõ ràng nàng thái độ, tự Yến Thanh Lê đem nàng phủng đến mặt bàn thượng khởi, Thu Lan Khê liền không khả năng dễ dàng xuống sân khấu, trong lúc này nàng như thế nào làm Yến Thanh Lê đều có thể xem ở đại cục thượng chịu đựng.
Đương nhiên, Thu Lan Khê cũng biết, nếu là nàng thật sự làm như vậy, chờ chính mình có thể xuống sân khấu thời điểm sẽ tao ngộ cái gì không cần nói cũng biết.
Thu Lan Khê theo bản năng liếm liếm khóe môi, cảm thấy Yến Thanh Lê quả thực không phải cái dễ đối phó, nàng hôm nay còn không có sảng đủ đâu, đối phương liền cảnh giác phát hiện chính mình đầu nhập quá nhiều, lập tức là có thể thu phóng tự nhiên.
Ít nhất mặt ngoài tới xem, là như thế.
Nhưng Thu Lan Khê lại như thế nào làm nàng như nguyện?
Nàng không ngừng cố gắng, đem ướt dầm dề mặt dán đến Yến Thanh Lê trên đùi, trắng nõn cánh tay ôm nàng, rong biển giống nhau tóc dài dán ở nàng tuyết trắng trên da thịt, một chỗ khác nổi tại trên mặt nước, là kinh tâm động phách mỹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bị Công Chúa Mang Đi Sau Ta Thành Họa Thủy - Đạo Hệ Nhân Sinh
RomanceTác phẩm: Bị công chúa mang đi sau ta thành họa thủy Tác giả: Đạo Hệ Nhân Sinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1526 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 7029 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3158 Văn chương tích phân: 62,250,244 Th...