11-20

1K 46 10
                                    

Chương 11

Thu Lan Khê có điểm vì chính mình lỗ mãng mà ảo não.

Ngẫm lại cũng là, như vậy một cái chí hướng cao xa, lại không thiếu mưu lược người, như thế nào sẽ dễ dàng dao động ý nghĩ của chính mình, còn vô duyên vô cớ nói cho một cái đều không phải là hoàn toàn tín nhiệm người nghe?

Chỉ là quan tâm sẽ bị loạn, trên thế giới này còn không có ra đời quá nữ hoàng đế, không giống Thu Lan Khê kiếp trước đã có vị nữ đế, Yến Thanh Lê làm người mở đường, ăn ngay nói thật Thu Lan Khê đương nhiên là khuynh bội, thả không hy vọng nàng dao động ý chí của mình.

Cho nên nàng thấy đối phương ủ rũ lập tức liền tưởng cổ vũ nàng, làm nàng một lần nữa tỉnh lại lên.

Nhưng mà lời tuy như thế, Thu Lan Khê lại không nghĩ quá nhiều liên lụy trong đó, đương đối phương công cụ người tự nhiên là không có gì vấn đề, làm nàng vì thế khuynh tẫn toàn lực lại không có khả năng.

Nàng cũng không muốn đi mạo cái này nguy hiểm, bởi vì người mở đường rất ít có kết cục tốt.

Mà Yến Thanh Lê, hiển nhiên là muốn cho nàng cùng chính mình ‘ cùng chung chí hướng ’, rốt cuộc Thu Lan Khê là bãi ở bên ngoài người, nếu thật sự hoàn toàn thành người một nhà, kia nàng hành sự không thể nghi ngờ sẽ càng phương tiện vài phần.

Nhưng nếu thật sự làm như thế, kia Thu Lan Khê liền thật sự sẽ trở thành ‘ hồng nhan họa thủy ’, mà trong lịch sử hồng nhan họa thủy, lại có mấy cái được chết già?

Thu Lan Khê cũng không tin tưởng dã tâm giả tiết tháo, không chuẩn đến lúc đó bêu danh nàng toàn gánh, Yến Thanh Lê vừa lên vị liền sát nàng lấy bình dân phẫn đâu?

Duy nhất làm Thu Lan Khê không rõ chính là, Yến Thanh Lê hoàn toàn không cần nàng ‘ cùng chung chí hướng ’ cũng có thể làm được điểm này, vì cái gì còn muốn làm như vậy?

Chẳng lẽ nàng cảm thấy nàng lớn lên giống cái ‘ cách mạng đồng chí ’?

Nếu Yến Thanh Lê thật là như vậy tưởng, kia nàng chỉ sợ cũng thất vọng rồi, bởi vì nàng thật sự chính là cái tham sống sợ chết hạng người.

Thu Lan Khê rũ mi mắt, không tự giác đem tay thu trở về.

Thấy nàng thu hồi râu, Yến Thanh Lê cũng không để ý, bên môi độ cung ngược lại gia tăng vài phần.

Như Thu Lan Khê suy nghĩ, Yến Thanh Lê xác thật chưa bao giờ dao động quá, nếu điểm này giác ngộ đều không có, nàng lại như thế nào sẽ đi lên con đường này? Nàng không phải cái loại này đầu óc nóng lên liền hướng lên trên hướng người.

Sở dĩ sẽ ở Thu Lan Khê trước mặt thổ lộ ‘ tiếng lòng ’, lại cũng đồng dạng cũng không là Thu Lan Khê tưởng cái loại này dơ bẩn tâm tư.

Yến Thanh Lê chỉ là đơn thuần muốn đi tìm tòi nghiên cứu, như vậy một cái nhìn qua không giống như là dưỡng ở khuê phòng không biết sự thiếu nữ, nội tâm đến tột cùng là như thế nào tưởng.

Cái này đáp án kỳ thật cũng không quan trọng, cũng dao động không được Yến Thanh Lê quyết sách, nhưng nàng chính là đơn thuần tò mò.

[BHTT] [QT] Bị Công Chúa Mang Đi Sau Ta Thành Họa Thủy - Đạo Hệ Nhân SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ