4

72 19 0
                                    

Từ sau khi xin lỗi Mikey và được Emma mời đến nhà chơi , địa điểm vui chơi của 2 đứa từ khu vui chơi gần nhà chuyển thành nhà của Emma . 

Vì vậy theo số lần Haru đến nhà Emma ngày càng tăng thì độ thân thiết của cậu với 2 người anh trai của cô bé là Mikey và Shinichiro cũng ngày càng tăng thêm. Đến nỗi , Mikey hiện giờ cũng là 1 trong 2 người bạn thân của cậu nhưng tất nhiên là sau Emma rồi.

Haru phát hiện ra thực tế Mikey không tệ như mình tưởng , cậu ta ưa nhìn và hẳn khi lớn lên cũng sẽ  thành một thanh niên đẹp mã không chỉ thế cậu ta đánh đấm rất giỏi - loại tài năng mà bất kì đứa con trai tầm tuổi choai choai thế này sẽ ngưỡng mộ . Đến mức Haru đã có lần đùa rằng nếu không muốn làm bất lương thì cậu ta là diễn viên phim hành động cũng được bởi thú thực những cú đá của Mikey rất ấn tượng .

.

.

Hôm nay đáng ra sẽ là một ngày đẹp trời nếu như không có mưa rơi . Mưa rơi nhiều đến mức ngoài đường khéo có khi đã lụt rồi .  Vì vậy Haru không thể về nhà được thành ra cậu phải gọi điện thoại báo với ba mẹ . Vì ở nhà của một người bạn nữ nên Haru phải gồng hết sức giải thích cho cha mẹ của mình rằng cô bé có 2 ông anh trai và cậu sẽ ở chung với bọn họ thế nên tốt hơn hết là bọn họ đừng có mà liên tương sâu xa nữa .

Ở nhà Sano , ta chỉ có thể nghe được tiếng mưa rơi , bầu không khí thì im lặng đến đáng sợ  nhưng sau đó bị một tiếng hét làm khuấy động lên.

Tiếng hét đó thuộc về Haru . Điều gì đang xảy ra vậy ? Rõ ràng Haru là một người lịch sự và sẽ không la hét ầm ĩ ở nhà người khác cơ mà ? Điều khủng khiếp gì đã khiến cho ngay cả một con người lịch sự như Haru cũng phải la lên như thế ?

Xin thưa , nguyên nhân ở đây đến từ.........Mikey ( chứ còn ai vào đây nữa )

" MIKEY,  chết tiệt đã bao lâu anh chưa dọn phòng vậy ! " Haru chun mũi 

Phòng của Mikey xác thức bừa bộn vô cùng . Nhưng đôi tất được vất bừa ra xuống sàn , album và những quyển tạp chí bị vất la liệt ở dưới đất , đống poster về xe máy được đặt trên giường,  chăn thì chưa được gấp và bàn học thì lộn xôn với đủ loại sách vở bị bám bụi chứng tỏ chủ nhân nó chẳng bao giờ động tới thậm chí trên bàn học còn có vài cái mô hình xe máy .

" Hả ? có chuyện gì không ổn với nó à " Mikey ngái ngủ đáp , cậu vừa đánh một giấc trên ghế sofa

" Có đấy , có rất nhiều đấy " Haru tuyệt vọng nói làm sao tên này có thể bừa bộn thế nhỉ " May là phòng anh không có mùi lạ đấy , nếu không thì..." cậu rùng mình khi nghĩ đến viễn cảnh đó.

Haru là một người sạch sẽ nên cậu không thể nào chấp nhận chuyện này được .

" Nếu anh không dọn phòng thì tôi sẽ ...' Haru đang nói thì chợt nhớ ra cậu đánh không lại Mikey 

"Thì cậu sẽ làm sao ? " Mikey cố ý trêu tức 

" Lêu lêu , Haru yếu xìu có đánh cũng không đánh lại tôi đâu "

" Hah , nếu vậy thì tôi sẽ nói với Emma và anh Shinichiro " Haru bực bội 

Thế nhưng Mikey trưng ra khuôn mặt lì đòn , bộ dáng ương ngạnh ngang bướng như muốn nói :

{Tokyo revengers}  I really  like you ( abo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ