Thật sự , hôm đó là một buổi chiều vô cùng bình thường . Bầu trời có những tia nắng nhàn nhạt , những gợn mây xám bạc thì trôi lơ lửng trên trời . Và còn là vào ngày cuối tuần nữa chứ , thật sự là quá thích hợp để có một cuộc tụ họp cùng bạn bè !
"Baji ! Chết tiệt tôi đã nói bao nhiêu lần rồi , 'see' không thể nào dùng trong hiện tại tiếp diễn ' Haru càu nhàu
Cậu đưa tay lên trán để xoa bóp , miệng vẫn tiếp tục cằn nhằn
"Nghe này , tiếng anh không khó anh chỉ cần học thuộc một vài quy tắc cơ bản thôi , hiểu không?"
Baiji mím môi , trông rõ là bức xúc
"Bố khỉ ! Cái tiếng anh này sao mà rắc rối vậy , có bằng đấy chuyện thôi mà cũng có tận 12 cái thì ....Haru nè , tôi không hiểu cậu đã sinh sống ở cái nước Canadu hay Canadiec đấy kiểu gì nữa . Người nơi đấy hẳn là vừa nói nhiều vừa dài dòng !"
Haru mặt lạnh , cậu đã nghe Baji than phiền 'n' lần về việc này riết rồi cùng quen .
Môn văn thì kêu dài dòng , không cần thiết lại còn hoa mĩ thái quá . Baji đâu có muốn thành nhà văn đâu ?
Môn Toán thì chê vô dụng vì dù sao cũng không thể từ định lý Ta-Let mà kiếm ra được tiền
Hóa thì kêu phức tạp nhức đầu , vì dù không biết nguyên tử khối của Oxy là gì thì vẫn thở được đấy thôi
" Canada , đừng có tự chế thêm tên nữa . Vả lại Baji mẹ nó chỗ này là thì quá khứ chứ không phải hiện tại đơn ! Hơn nữa đừng có thêm 's'cho cả bài nữa ..."
Haru đau khổ , cậu thầm nghĩ đáng ra Baji phải nộp học phí nhiều hơn so với các học sinh khác .
Mụ nội nó chứ , giáo viên của anh ta xứng đáng ra có bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tinh thần .
May mắn thay , Emma đã đến và giả quyết tên của nợ này cho cậu .
" Mọi người uống thử sữa ngô em mới pha này ! "
Ôi thiên thần là đây chứ đâu !
Emma đảo đổi mắt màu mật ong của mình về phía Baji và quyển sổ tiếng anh chi chít đấu gạch xóa.
Cô bé lại đảo mắt về phía Haru , người đang bày ra vẻ mặt không còn gì luyến tiếc với cuộc sống .
" Không tệ đến thế chứ ! Thôi , Haru để tớ thay ca cho "
Haru thương cảm nhìn Emma , cậu cá rằng sắp nữa thôi cô bé sẽ có những vẻ mặt vô cùng đặc sắc . Cậu híp mắt nhìn đống sữa ngô trên bàn .
Chúng có màu vàng óng nhàn nhạt đẹp mắt . Khi uống có vị thơm thơm , ngòn ngọt , bùi bùi mà lại không ngán.
Rất giống Emma
Chẳng phải cả hai đều cùng vừa có màu vàng , vừa thơm , vừa ngọt ư ?
Nhấp nhấp vài ngụm sữa ngô , ôi thật là sảng khoái làm sao !
Câu khẽ quan sát xung quanh , vẻ mặt như thể một con mèo đang định vụng trộm cá . Hừm hừm ,xem nào Mikey không có ở đây , Senju không có và may mắn thay tên Haruchiyo cũng không nốt. Chẹp chẹp sữa ngô ngon như này mà không có ai uống ,chi bằng cậu an ủi tụi nó một chút để tụi nó không cảm thấy mình thừa thãi , bị lãng phí .
BẠN ĐANG ĐỌC
{Tokyo revengers} I really like you ( abo)
Historia CortaHaru nishimura là 1 omega nhưng trớ trêu thay cậu lại thích 1 omega khác. "Tôi không phải người lụy tình nhưng nếu là cô ấy thì được " " Bỏ cuộc bây giờ tôi sẽ cam tâm sao ? " " Tôi muốn dừng lại nhưng mỗi lần nhìn cô ấy tôi lại không...