" Cái người kia tên là gì vậy ? Nhan sắc của cậu ta thật sư quá nổi bật rồi !"
" Cậu thật sự không biết cậu ta hay sao ? Là Haru Nishimura của lớp A đó "
" Tôi nhìn thấy người ta 1 lần là nghĩ đến người ta hai lần ! "
" Đáng tiếc , nếu cậu ta là Omega thì chắc chắn sẽ là một cực phẩm . Thử tưởng tượng mà xem , nếu kết hợp gương mặt đó cùng với mùi pheromone thì ..."
" Bớt bàn tán đi , người xuất sắc như Haru-san phải là Alpha mới đúng chứ . Vừa có tài , lại vừa có sắc . "
Bước chân của tôi càng nhanh hơn khi nghe thấy những lời xì xào , bàn tán của họ . Tôi không quá thích việc người ta chỉ chỏ và bàn tán tôi như thế này . Cảm giác khá khó chịu .
Sau khi chắc chắn mình đã đi qua đám người đó , bước vào nhà vệ sinh tay tôi vô thức chạm lên mặt .
Trong gương là một thiếu niên cao gầy , 'cậu ta ' cao khoảng chừng mét 68 gì đó . Mái tóc nâu chocolate hơi xoăn nhẹ phần đuôi và mái . Tôi thở dài khi nhìn thấy 'cậu ta ' . 'Cậu ta ' chẳng có điểm nào giống tôi 2 năm về trước hết . Nếu nói hồi nhỏ , những nét châu á của tôi khá rõ ràng và nhìn kỹ thì mới phát hiện tôi là con lai thì hiện giờ trông tôi gần như mất hết nét cũ rồi .
Khi nhỏ tôi đã từng hy vọng khi lớn lên , các nét tây của mình sẽ bộc lộ rõ hơn như thế thì tôi sẽ trông ngầu và 'men' hơn hẳn . Tôi không thích khi được khen đáng yêu , tôi muốn một lời khen nào đó kiểu ' Cậu thật đẹp trai ' chẳng hạn . Nói thật nhé , như thế thì tôi sẽ vui hơn bởi Alpha thì sẽ luôn đẹp trai mà . Nhưng sự thật thì không như kỳ vọng của tôi , mặc dù tôi được mọi người khen là đẹp nhưng đây rõ ràng không phải vẻ đẹp tôi muốn !!!
Trông tôi cứ kiểu gì ấy !!!
Nó cứ kiểu ..phi giới tính . Tuy thế , vẫn là một niềm an ủi lớn lao khi ai đó khen tôi tuấn tú . Chỉ thế thôi cũng được .
Bởi vì mặt tôi trông tây nhất hoặc cũng vì hàng đống lý do gì đấy mà tôi cũng chẳng biết , tôi được chọn làm hoàng tử trong vở kịch tiếp theo . Việc này khiến tôi nhớ lại thời gian khủng khiếp khi tôi bị ép diễn kịch cùng với Mikey và Shinichiro hồi nhỏ .
Đó thật sự là một thảm họa !
Và trông nó giống hài kịch hơn là một vở diễn tình yêu . Nhưng cho dù có ra sức từ chối vai diễn thì tôi cũng chẳng thay đổi được cái mọe gì cả . Nên tôi quyết ngồi im mặc mọi người làm gì thì làm . Nhưng sau đó tôi quyết định sẽ không ngồi im nữa khi nhìn thấy kịch bản .
M* nó toàn là cảnh thân mật !
Tôi ghét tiếp xúc thân mật với người khắc , nhất là người lạ . Tưởng tượng cảnh mình ôm một ai đó , hôn một ai đó ...thật sựu tôi không làm được . Tôi ghét việc này và không thể ép mình làm cho dù đó có là cảnh giả đi chăng nữa .
Gương mặt tôi xị ra khi nhìn kịch bản . Và hẳn là mặt tôi phải giống một con chó Pug mặt xệ đến mức nào thì chị hậu cần mới phải thở dài gợi ý " Tìm một người mà em không thấy khó chịu khi diễn cảnh thân mật " .
BẠN ĐANG ĐỌC
{Tokyo revengers} I really like you ( abo)
Storie breviHaru nishimura là 1 omega nhưng trớ trêu thay cậu lại thích 1 omega khác. "Tôi không phải người lụy tình nhưng nếu là cô ấy thì được " " Bỏ cuộc bây giờ tôi sẽ cam tâm sao ? " " Tôi muốn dừng lại nhưng mỗi lần nhìn cô ấy tôi lại không...