I hope this isn't real...(p1)

40 12 2
                                    


Tôi chạy như điên . Trời thì đang mưa , âm u và xám xịt nhưng có lã nó cũng chẳng thể đen hơn cái tin tôi nhận được . 

Nó không phải là sự thật 

Tôi lầm bầm

Bọn họ chắc chắn vẫn bình thường

Tôi tự nhủ 

Bước chân của tôi chậm dần rồi dừng lại hẳn . Tôi nhìn lên cánh cổng , cảm thấy hơi e ngại . 

Phải , nơi tôi đến là một cái trại cải tạo và trông nó thật kinh khủng . Khắp cả cái trại đều bao trùm cái không khí lạnh lẽo và rùng rợn . Nhìn đâu cũng thấy bóng dáng của kim loại và không thể tìm ra một cái màu xanh nào khiến mắt của người ta dễ chịu . 

" Thề với chúa , mình có thể dập đầu trước người hàng ngàn lần để thay đổi cái sự thật này '

Tôi bước vào sau một hồi đắn đo . Ánh mắt người bảo vệ nhìn tôi đầy phán xét như thể ông ta tự hỏi tại sao tôi lại xuất hiện ở nơi này . Cũng phải một đứ trẻ vị thành niên xuất hiện ở trại cái tạo thì nó có thể là dạng người gì ? Tôi cười giễu.

Người phụ trách tới và gặp tôi chỉ quẳng cho tôi một câu 

" Nhanh lên , tôi sẽ dẫn đường cho cậu '

Tôi không quan tâm tới sự lạnh nhạt ông ta dành cho mình chỉ gật đầu và đi theo . Dọc đường đi khi đi ngang qua các buồng tôi cảm nhận được khá nhiều ánh mắt đặt lên người mình . 

Những kẻ ở đây chẳng phải hạng tốt lành gì . Bọn họ vào đây với nhiều tội danh như ẩu đả , trộm cắp , gây gổ , phá hoại trật tự công cộng , phóng hỏa , cố ý làm người khác bị thương , buôn chất cấm ,...và tệ nhất là ...giết người .

Người tôi muốn gặp cũng là một trong những đám chẳng tốt lành kia và tội danh của y thì cũng nằm trong đống đấy .

Chợt tiếng của người quản ngục vang lên " Này , mày xuất hiện ở đây làm gì vậy nhóc ."

À , hóa ra mọi người nãy giờ nhìn tôi với ánh mắt kỳ quái là về cái này hả . 

Tôi nhún vai . " Ý bác là sao ? "

Ông ta híp mắt " Ý tao là nhóc trông không giống người sẽ có dính líu gì tới bọn bất hảo ở trong này ."

Tôi cười khan , nửa đùa nửa thật muốn nói một câu đùa nhạt nhẽo để thoát khỏi mớ suy nghĩ bòng bong " Trông cháu hiền lắm hả ? "

" Không hẳn nhưng trông mày khác lắm , Mày không xăm trổ , không nhuộm tóc và gu thời trang của mày thì vẫn còn ở tiêu chuẩn của người bình thường không dị như đám kia . Nom mặt mày cũng sáng sủa đấy nhóc và mày ăn nói có chủ vị , trông mày rất có giáo dục . Trông rất giống..rất giống .." ông ta đang huyên thuyên bống chốc ú ớ 

" Giống cái gì ạ ? " Tôi ghẹo lại 

" Giống bọn tư bản , không con trai của bọn tư bản . Nhìn trắng trẻo sạch sẽ mười ngón tay không dính nước ! "

....

Khóe miệng tôi có giật . Bộ tôi trông giống công tử bột lắm hả ? Huống chi da tôi trắng là do gen , còn việc nhà thì vẫn làm mà .

{Tokyo revengers}  I really  like you ( abo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ