8. Học hành cho tử tế đi!!!!

44 13 0
                                    

" Con m* nó , Baji anh không thấy nhục khi nhờ một thằng nhóc kém tuổi mình chỉ bài à ? "

Khóe miệng của Haru co giật , bộ dáng cực kỳ mất kiên nhẫn. Hôm nay cậu , Baji và Mikey đã học nhóm cùng nhau để chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới . Còn về lí do 1 thằng nhóc kém tuổi lại là giáo viên của 2 tên kia thì đơn giản là vì cậu ta thông minh hơn .

Mà Baji khi bị 'giáo viên ' Haru chê bai thì cực kỳ bất mãn , hắn muốn lấy lại mặt mũi bèn đề nghị.

" Khụ khụ , Haru nhóc có biết là con người chúng ta mỗi người đều có một điểm mạnh và điểm yếu riếng không ? Anh mày có thể không giỏi chỗ này nhưng môn khác chắc chắn sẽ tốt !"

Haru thấy vậy bèn nhướn mày 

" Ăn nói hay đấy Baji . Hóa ra anh cũng không ngốc như tôi nghĩ ."

Baji được khen thì ngay lập tức vui vẻ , cười hì hì trông rất ngốc .

" Chứ còn gì nữa bây giờ nhóc mới biết à . "

Haru cạn lời , anh ta không phát hiện ra điểm mấu chốt là mình chê anh ta ngốc à . 

" Mà đợi tí , để anh mày mặc bộ trang phục này vào . Đảm bảo nhóc sẽ lác mắt cho mà coi !"

Baji hớn hở , chạy vù đi lấy thứ gì đó.Bộ dáng của hắn ta trông giống trẻ con muốn khoe món đồ chơi mới của mình với mấy đứa bạn vậy .

" Món đồ gì vậy Baji ? Món đồ nào mà có thể chữa được sự ngu dốt của mày vậy ? "

Mikey đang ngái ngủ bên cạnh thức dậy , câu đầu tiên cậu ta nói đã vô cùng gợi đòn .

" Im đi Mikey !!' 

Baji vốn đang ở khá xa thế mà vẫn dỏng tại nghe được .

" Chậc " Mikey quay đầu lại cười cười " Tại thằng chả thính như tai chó ấy . "

" Có mà mày mới là chó ấy " Một tiếng hét vang lên 

" Đấy thấy chưa , mày lại chứng mình rằng mày có đôi tai thính như chó rồi đấy !!!"

" Thôi được rồi " Haru thở dài " Ta tới đây để học nhóm mà , đừng trêu anh ấy nữa "

Sau đó cậu lại như nhớ đến cái gì đó " Mà Mikey , anh cũng giống Baji lắm đấy "

rất giống con Golden mà tôi nuôi 

" Hả ?" Mikey khó hiểu quay lại 

" Không có gì " Haru vội lắc đầu , nếu Mikey biết cậu nghĩ cậu ta giống con cún cậu nuôi ngày trước thì cậu ta sẽ nổi điên mất.

" Đảm bảo Baji sau khi quay lại sẽ giống như mấy cô tiên nữ trong phim mà Emma coi luôn " Mikey đánh một cái ngáp

" Mấy cô đó biến hình ảo cực , chân dài hơn cả thân , quần áo lòa loẹt , mắt chiếm 1/3 mặt , phấn mắt thì nhiều và môi thì tô quá đậm .Chẳng hiểu mấy bộ phim dở òm đó có gì mà con bé thích thế. Sở thích của nó đúng là ngày càng lạ . " 

Mikey chán nản . Mấy ngày nay ở nhà Sano đã diễn ra một cuộc chiến khốc liệt dành quyền sử dụng TV . Mikey và Shinichirou thì muốn mở kênh chuyên về Motor nhưng Emma thì lại thích xem phim hoạt hình tiên nữ . Suy cho cùng thì cái TV thuộc quyền sở hữu của ông Masaku , mà Emma thì được cưng hơn hai tên kia vì là mụn con gái duy nhất trong nhà nên cho dù số phiếu cho chương trình motor chiếm tỉ lệ áp đảo thì chiến thắng vẫn thuộc về Emma.

{Tokyo revengers}  I really  like you ( abo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ