11-20

1K 39 1
                                    

Chương 11

Ma quỷ huấn luyện doanh tạm thời nghỉ phép một ngày.

Lại một lát giường, Tụng Ninh rời giường đi rửa mặt.

Từ trong phòng ra tới, giống thường lui tới giống nhau nghe thấy được đồ ăn mùi hương.

Nàng chạy chậm đến phòng bếp, ghé vào trên cửa nhìn bên trong người.

Chờ người nọ nhìn qua thời điểm, khóe môi cong lên một cái mỉm cười ngọt ngào: “Sớm nha.”

Trì Vĩ nhẹ nhàng cười: “Sớm.”

Cái này cảnh tượng quá mức tự nhiên.

Có trong nháy mắt, Trì Vĩ bừng tỉnh cảm thấy đây là hồi lâu về sau các nàng sinh hoạt.

Nàng sẽ ở tỉnh lại sau hôn môi cái kia còn ở ngủ nướng người cái trán, sẽ cho nàng tễ hảo kem đánh răng, ở nàng tỉnh lại trước làm tốt nàng thích bữa sáng, sau đó hai người oa ở bên nhau, lãng phí cả ngày thời gian.

Phục hồi tinh thần lại thời điểm, Tụng Ninh đã đến bàn ăn trước ngoan ngoãn ngồi xong, trắng nõn trên má có đáng yêu má lúm đồng tiền, bàn hạ hai điều tế bạch chân nhẹ nhàng tới lui.

Trì Vĩ cười một chút, thu hồi ánh mắt.

Tựa hồ…… Nghĩ đến có chút xa.

Nếu hiện tại ngả bài chính mình chính là cái kia cách phiến đại dương lâm thời cũng chưa về người, có thể hay không dọa đến nàng?

Nàng rũ xuống mắt, trong tay trường bính cái thìa nhẹ nhàng quấy.

Tính.

Chờ một chút đi.

Chờ đến thích hợp thời điểm.

Cơm nước xong, Tụng Ninh sải bước lên bọc nhỏ chuẩn bị ra cửa.

Vừa ra đến trước cửa, Trì Vĩ gọi lại nàng, hỏi nàng buổi tối có trở về hay không tới ăn cơm.

Ngẫm lại chính mình vãn chút muốn đi địa phương, Tụng Ninh không tự giác có chút chột dạ.

Nàng chớp chớp mắt, tận lực biểu hiện tự nhiên.

“Ta cùng bằng hữu ở bên ngoài ăn chút.” Nàng cong lên mắt, cười nói, “Trở về khả năng sẽ có chút vãn, tiểu dì ngươi không cần chờ ta lạp.”

Trì Vĩ cười một chút.

Tụng Ninh sợ nói thêm gì nữa chính mình sẽ bại lộ, nói thanh tái kiến liền kéo ra môn chạy.

Lúc này thái dương độc ác lên, quá lạnh quang đâm vào người không mở ra được mắt.

Ở bước ra đi trước, Tụng Ninh quyết đoán trước tạo ra ô che nắng.

Khoảng cách cùng Sở Hàm các nàng ước định thời gian còn sớm, Tụng Ninh đi trước gia cụ trong thành đi dạo một vòng.

Ngày đó nàng đi Trì Vĩ trong phòng học tập, Trì Vĩ đi tắm rửa thời điểm, nàng nhàm chán ở trong phòng đi dạo một vòng, mới phát hiện trong phòng cái kia tủ quần áo quá nhỏ.

Muốn đổi cái đại.

Trì Vĩ như vậy đẹp, tủ quần áo cần thiết có thể chứa thật nhiều thật nhiều thật nhiều xinh đẹp quần áo.

[BHTT] [QT] Cố Tình Sủng Ái - Trang TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ