Chương 61
Trong khoảng thời gian này, Tụng Ninh cõng bàn vẽ nơi nơi chạy.
Mang lên tiểu quạt, tìm cái xinh đẹp râm mát mà, đợi cho Trì Vĩ tới đón nàng.
Trên đường trở về, gặp phải hảo ngoạn địa phương, liền cùng đi dạo một dạo.
Tới gần chín tháng trung tuần.
Tụng Ninh ôm cứng nhắc trong tay nhéo bút ở mặt trên tùy ý mà hoa.
Ngón tay cằm, viên mắt nhìn phía ngoài cửa sổ.
Nàng còn không biết Trì Vĩ là tưởng cùng bằng hữu cùng nhau ăn sinh nhật vẫn là cùng nàng đơn độc quá.
Nàng khẳng định là hy vọng chỉ có Trì Vĩ cùng nàng hai người lạp, như vậy liền có thể muốn như thế nào liền như thế nào, làm chút tương tương nhưỡng nhưỡng sự tình……
Trì Vĩ ở thư phòng làm công tác.
Gần nhất trong công ty sự tình có chút nhiều, này chu đã là Trì Vĩ lần thứ ba tăng ca.
Thời Vũ tỷ không có tâm, thế nhưng làm Trì Vĩ làm nhiều như vậy công tác.
Nàng bạn gái đều gầy.
Từ phiêu cửa sổ thượng nhảy xuống đi, Tụng Ninh buông cứng nhắc, chạy tới phòng bếp cắt bàn trái cây, lại nhiệt ly sữa bò, cùng nhau bưng đi gõ thư phòng môn.
Từ phía sau cửa dò ra đầu, Tụng Ninh nhìn phía án thư người, viên mắt nhẹ nháy.
“Ta tiến vào lạp.” Nàng nói.
Trên tay động tác dừng lại, Trì Vĩ nghiêng đầu, ánh mắt dừng ở cái kia thật cẩn thận bưng đến quá liều sữa bò, tiểu bước triều bên này đi tới nhân thân thượng.
Mềm mại tiếng nói làm nhân tâm tình nhịn không được giơ lên.
“Không cẩn thận đảo nhiều.” Tụng Ninh sờ sờ đầu, cong mắt nhìn về phía nàng, “Thế nhưng không sái.”
Trì Vĩ nhợt nhạt mà cười rộ lên, đầu ngón tay câu thượng nàng vạt áo, cánh tay khẽ nhếch hướng nàng.
“Làm ta ôm một cái.”
Tụng Ninh chắp tay sau lưng, có chút ngạo kiều mà rũ mắt nhìn nàng.
“Hảo đi, xem ở ngươi vất vả như vậy phân thượng, khiến cho ngươi ôm một chút đi.” Nàng nói.
Lưu loát vượt đến nhân thân thượng vùi vào nàng trong lòng ngực động tác lại lộ ra nội tâm vui sướng.
Rất thích cùng Trì Vĩ ôm a.
So hôn môi còn muốn thích.
Đầu dựa vào Trì Vĩ trên vai cọ cọ, nàng ngẩng đầu, nhìn dưới thân người.
“Ta bạn gái hảo vất vả.” Cái trán chống Trì Vĩ, nàng nhỏ giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Tình Sủng Ái - Trang Tưởng
RomantikTác phẩm: Cố tình sủng ái Tác giả: Trang Tưởng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1622 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6480 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2016 Văn chương tích phân: 103,175,680 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợ...