Chương 41
Phía sau người thanh âm nhẹ tế, mang theo ngọt nhu quan tâm.
Quay người lại, ôn nhu đẹp đôi mắt hơi cong, Trì Vĩ thấp đầu, cái trán chống Tụng Ninh.
“Không có không vui,” nàng nhẹ nhàng cười. Làm như lẩm bẩm tự nói, thấp kém thanh âm từ Trì Vĩ giọng trung truyền ra, “Chỉ là bỗng nhiên có chút cảm khái.”
Nàng nhẹ nhàng mà đem người ôm vào trong lòng ngực.
Đôi mắt khép hờ, một lát, Trì Vĩ nghiêng đầu, hôn hôn nàng oánh bạch vành tai.
“Rửa tay sao?” Nàng hỏi, “Lập tức là có thể cơm nước xong.”
“Còn không có.” Tụng Ninh nói, đầu ở Trì Vĩ trên vai cọ cọ, ngước mắt triều nàng cong môi cười, “Này liền đi tẩy.”
Ăn xong cơm chiều.
Tụng Ninh chậm rì rì mà ở trong phòng hoảng.
Phòng ở không tính đại, nàng đem các nơi nhìn cái biến, tưởng tượng thấy Trì Vĩ trước kia bộ dáng.
Phòng ngủ phụ tiểu giường, nho nhỏ Trì Vĩ sẽ ở mặt trên nghỉ ngơi. Có lẽ khi còn nhỏ Trì Vĩ cũng sẽ không thành thật, nửa đêm cũng sẽ đá chăn.
Cao cao kệ sách, mặt trên trưng bày từng hàng chuyện xưa thư, ao nhỏ đuôi muốn dẫm lên ghế mới có thể đủ đến.
Màu trắng trên bàn sách, kia trản cũ đèn bàn đã không thể lại sáng lên, ao nhỏ đuôi có thể hay không ở ngôi sao làm bạn hạ trộm đọc chuyện xưa thư.
Ban công không lớn, phóng một cái ghế nằm, ở ấm xuân thời điểm, kia một năm nho nhỏ nhân nhi khả năng sẽ thoải mái dễ chịu mà phơi thái dương, không cẩn thận ngủ qua đi. Tỉnh lại thời điểm trời đã tối rồi, tiểu nữ hài có thể hay không vẻ mặt mờ mịt mà đi tìm mụ mụ.
……
Nếu có thể xuyên qua thời không, nàng nhất định phải trở lại khi đó đi, tìm được khi đó nho nhỏ Trì Vĩ, đối nàng nói.
Ngươi hảo, ta là ngươi tương lai bạn gái.
Ngươi sẽ ở 36 tuổi năm ấy gặp được ta.
Ngươi đặc biệt đặc biệt thích ta, ta cũng siêu cấp thích ngươi.
Cho nên, ở gặp được ta phía trước, ngươi không thể thích những người khác.
Tụng Ninh nhịn không được bị chính mình trong đầu tưởng tượng ra tới hình ảnh đậu cười.
Như vậy sẽ dọa khóc nho nhỏ Trì Vĩ đi.
Trong ngăn tủ, phong mấy cái oa oa.
Tựa hồ là nho nhỏ Trì Vĩ món đồ chơi.
Tụng Ninh đứng dậy đi ra ngoài tìm Trì Vĩ.
Trong phòng khách không có người, nàng nhớ tới vừa rồi chính mình ở trong phòng khách hạt xem thời điểm, Trì Vĩ đi phòng ngủ chính tìm đồ vật.
Vào phòng, thấy Trì Vĩ ngồi ở trước bàn ghế trên, thân thể hơi nghiêng dựa vào án thư, trong tay cầm cái gì cúi đầu nhìn.
Tụng Ninh nhảy bắn qua đi ôm lên nàng cổ, mượt mà mắt hơi cong, thăm dò nhìn về phía nàng trong tay đồ vật.
“Đang xem cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Tình Sủng Ái - Trang Tưởng
RomanceTác phẩm: Cố tình sủng ái Tác giả: Trang Tưởng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1622 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6480 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2016 Văn chương tích phân: 103,175,680 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợ...