51-60

423 11 0
                                    

Gần nhất thời tiết luôn là âm trầm, thường thường sẽ trời mưa.

Trước mặt là mở ra sách vở, án thư dựa cửa sổ, nghiêng đầu là có thể trông thấy ngoài cửa sổ tí tách tí tách lạc vũ.

Đặt lên bàn màn hình di động sáng lên, Tụng Ninh tưởng Trì Vĩ tin tức, cầm lấy tới nhìn thoáng qua.

Là Mạnh Vãn Kiều tin tức.

Tụng Ninh sách một tiếng, click mở khung chat.

Mạnh Vãn Kiều: “Ta hảo tịch mịch.”

- “Thái kê (cùi bắp) thực tập sinh chiến lược liên minh liền thừa ta một người, mỗi cái một mình chiến đấu hăng hái ban đêm ta đều có thể cảm nhận được phảng phất cục đá giống nhau vắng lặng.”

“……”

Tụng Ninh cúi đầu ở trên màn hình chọc: “Ngươi không phải còn có tiểu dư tổng sao.”

Mạnh Vãn Kiều: “Nàng chính là cái đầu gỗ hảo sao!”

Nhìn di động thượng thu được một chuỗi phẫn nộ tiểu biểu tình, cách màn hình đều có thể cảm nhận được Mạnh Vãn Kiều giận gào.

Mạnh Vãn Kiều: “Hơn nữa tiểu dư tổng gần nhất vội thật sự, ba ngày hai đầu liền ra cái kém, người ta đều tìm không thấy……”

Xoát hai trương ủy khuất mỏi mệt biểu tình bao lúc sau, Mạnh Vãn Kiều lại phát tới tin tức.

“Nếu không ta cũng tiếp tục niệm thư đi tính.”

Hàn huyên trong chốc lát, Mạnh Vãn Kiều tiếp tục công tác đi, Tụng Ninh cũng tiếp tục làm chính mình sự tình.

Trong phòng có chút buồn.

Tụng Ninh đứng dậy mở ra cửa sổ, ngày mưa gió lạnh hỗn loạn tí tách giọt mưa cuốn vào phòng trong.

Tụng Ninh thổi một lát phong, Tụng Ninh lại đem cửa sổ đóng lại.

Trong đầu không ngừng quá trong khoảng thời gian này ôn tập đồ vật.

Yêu cầu tài liệu đã chuẩn bị đến không sai biệt lắm, dư lại chính là khảo thí cùng xin trường học.

Tuy rằng có chút chậm, nhưng nàng đáy hảo, bắt lấy ưu dị thành tích cũng không khó.

Cũng may mắn tốt nghiệp trước nàng tuy rằng không có quyết định xuống dưới, đảo vẫn là trước tiên làm chút chuẩn bị.

Ái mộ trường học xin hết hạn ngày cũng vãn.

Nàng đứng lên hoạt động một chút thân thể.

Nhìn thời gian, Trì Vĩ không sai biệt lắm mau trở lại.

Tụng Ninh lê dép lê nhảy hai hạ, cầm lấy trên bàn thư ôm vào trong ngực, chạy tới phòng khách.

Như vậy là có thể trước tiên nhìn thấy về nhà Trì Vĩ, hắc hắc ~

Trong tay nhéo bút, Tụng Ninh ngồi quỳ ở trên sô pha, ghé vào sô pha chỗ tựa lưng thượng ở thư thượng viết tự.

Rất nhỏ tiếng vang truyền tiến lỗ tai, mượt mà con ngươi nổi lên điểm điểm quang. Tụng Ninh ngừng tay thượng động tác, ngước mắt hướng cửa nhìn qua đi.

[BHTT] [QT] Cố Tình Sủng Ái - Trang TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ