Chương 21
Tụng Ninh đem chính mình vùi vào gối đầu.
【 xóa bỏ một trăm tự miêu tả, cụ thể nguyên nhân xem văn án ha. Thêm phiền toái 】
Dùng làm phát mũ bao ở tóc, Trì Vĩ thay áo ngủ, đi đến Tụng Ninh phòng trước.
Môn không bị đóng lại, nửa sưởng.
Nàng thấy cái kia súc ở trên giường người.
Nàng nhẹ nhàng cười một chút, giơ tay gõ cửa.
“Ninh Ninh?” Nàng ỷ ở khung cửa thượng, nhìn súc lên người kia giật giật, nhẹ giọng nói, “Ta vào được nga.”
Tụng Ninh thân thể cương một cái chớp mắt.
Nàng chậm rì rì mà từ trên giường bò dậy, ừ một tiếng.
Từ trên giường xuống dưới, hơi hơi rũ xuống con ngươi nhìn Trì Vĩ bước chân một chút tới gần lại đây.
“Ta gõ cửa, không nghe thấy ngươi trả lời, ta cho rằng ngươi đi ra ngoài……” Tụng Ninh điểm điểm mũi chân, ngước mắt thật cẩn thận mà nhìn Trì Vĩ liếc mắt một cái, “Ta đem chống nắng phóng trên bàn, ngươi thấy sao?”
【 xóa bỏ một trăm tự đối thoại miêu tả, cụ thể nguyên nhân xem văn án ha. Thêm phiền toái 】
Tụng Ninh ánh mắt trốn rồi một chút, “Ngươi…… Sẽ không ngượng ngùng sao?”
“Sẽ không.” Trì Vĩ nói, trong thanh âm mang theo điểm điểm ý cười, “Chỉ có thấy người mình thích mới có thể mặt đỏ.”
Trên má mềm mại xúc cảm dời đi, Tụng Ninh bỗng dưng sửng sốt một chút.
Nàng vẫn luôn xem nhẹ một kiện chuyện rất trọng yếu.
Nàng ngước mắt nhìn Trì Vĩ, “Ngươi thích người kia, là nữ sinh sao?”
Nếu không phải, kia nàng sở hữu suy đoán.
Đều chỉ có thể dùng phổ tín nữ tư tưởng tới giải thích.
……
Cặp kia mượt mà con ngươi tựa hồ hàm chứa tinh tinh điểm điểm chờ mong.
Trì Vĩ rũ mắt, tầm mắt nhẹ nhàng đảo qua kia mạt phấn nộn, nhẹ nhàng nhấp khởi môi.
“Ân.” Trì Vĩ nói, đẹp con ngươi hơi hơi cong lên, bên môi độ cung phá lệ ôn nhu, “Là một cái thực đáng yêu tiểu cô nương nga.”
-
Có Trì Vĩ nhắc nhở, Tụng Ninh khống chế được ăn băng dục vọng.
Lần này so thượng một lần thoải mái nhiều.
Trước mặt phóng một ly nước ấm, Tụng Ninh gõ bàn phím, thường thường uống mấy khẩu.
Trong đầu thường thường nhớ tới Trì Vĩ ngày đó buổi tối thanh âm.
Lăng một trận công tác một trận, hiệu suất thấp đến thái quá.
Tụng Ninh giơ tay gõ gõ sọ não.
USB cắm đến trên máy tính, Tụng Ninh nắm con chuột, nhẹ nhàng di động tới.
Click mở folder một tấm hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Tình Sủng Ái - Trang Tưởng
RomanceTác phẩm: Cố tình sủng ái Tác giả: Trang Tưởng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1622 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6480 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2016 Văn chương tích phân: 103,175,680 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợ...