Chương 31Trì Vĩ ở nấu cơm.
Tụng Ninh ở nàng phía sau, cách một khoảng cách.
Trong tay cầm một con tiểu khí cầu, vứt đi lên, chờ nó lại khinh phiêu phiêu mà rơi xuống.
Cùng nàng hiện tại tâm tình giống nhau.
Khinh phiêu phiêu.
Lại kích động đến muốn đi ra ngoài chạy một vòng.
Muốn một bên chạy một bên hô to “Trì Vĩ là ta bạn gái” cái loại này.
Như là nằm mơ giống nhau.
Trì Vĩ thích người, là nàng a.
Trì Vĩ thích người, thật là nàng a!
A……
Thế giới cỡ nào tốt đẹp.
Nhìn Trì Vĩ bóng dáng, Tụng Ninh chơi khí cầu, khẽ meo meo mà một chút dịch qua đi.
Đến nàng phía sau.
Khí cầu lại bị vứt khởi.
Tụng Ninh vươn tay, từ phía sau, nhẹ nhàng vòng lấy người nọ eo.
Phía sau khí cầu chậm rãi rơi xuống đi.
Nàng dựa vào Trì Vĩ trên lưng, từ nàng sau lưng ló đầu ra, mượt mà con ngươi nhìn Trì Vĩ sườn mặt, bên trong lóe điểm điểm quang.
Nàng nhịn không được cong lên môi.
Thật là đẹp mắt a.
Hoàn người trên tay rơi xuống hơi lạnh xúc cảm.
Tụng Ninh nhẹ nhàng nhón chân, cằm gác ở Trì Vĩ trên vai.
“Trì Vĩ.” Nàng gọi nàng.
Mặc dù là cố tình phóng nhẹ thanh âm, trong lòng kia sợi che giấu không được nhảy nhót vẫn là bại lộ ra tới.
Hảo vui vẻ a.
Trì Vĩ nắm hoành ở chính mình eo trước tay, khóe môi nhợt nhạt mà câu lấy: “Ân?”
“Ngươi dựa lại đây một chút.” Tụng Ninh nói.
Trì Vĩ thiên mắt nhìn về phía nàng, theo lời hơi hơi oai đầu, tới gần.
Mềm ấm môi mềm nhẹ mà dán đến nàng trên mặt.
Tụng Ninh đem mặt dán ở nàng trên lưng.
Nhĩ tiêm có chút hồng.
Gương mặt độ ấm xuyên thấu qua hơi mỏng vải dệt, dừng ở trước mặt người làn da thượng.
Tụng Ninh sợ Trì Vĩ sẽ cười nàng, tưởng thối lui thân, lại luyến tiếc.
—— rốt cuộc có thể chính đại quang minh mà ôm người này, nàng mới không cần buông ra.
“Ta sẽ thực dính người.” Nàng nói.
“Ân.”
“Ngươi phải làm hảo chuẩn bị.”
“Hảo.”
Gương mặt hơi hơi cố lấy, Tụng Ninh nhịn không được nói: “Ngươi hảo lãnh đạm nga.”
Trì Vĩ dừng một chút, nàng thiên mắt cười nói: “Ta nào có.”
“Trước kia ngươi đều sẽ không nói như vậy lời nói.” Tụng Ninh nói, “Lúc này mới vừa bắt đầu yêu đương, ngươi liền bắt đầu ân nga mà có lệ ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Tình Sủng Ái - Trang Tưởng
RomanceTác phẩm: Cố tình sủng ái Tác giả: Trang Tưởng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1622 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6480 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2016 Văn chương tích phân: 103,175,680 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợ...