Chương 1
Sân bay.
Tụng Ninh ngồi ở một nhà quán cà phê nội. Dựa cửa sổ vị trí, có thể thấy từ sân bay ra tới muôn hình muôn vẻ người.
Giữa mùa hạ, bên ngoài thái dương độc liệt thật sự.
Từ sân bay ra tới, không có chỗ nào mà không phải là cảnh tượng vội vàng, muốn bằng mau tốc độ thoát đi nướng lò giống nhau bên ngoài.
Quán cà phê chen đầy tới tránh nóng người.
Tụng Ninh cúi đầu cắn ống hút, lạnh lẽo cà phê từ khoang miệng hoạt tiến trong cổ họng.
Hô……
Tụng Ninh nheo lại mắt.
Hảo sảng.
WeChat thượng, mẫu thân phát tới tin tức.
- “Người nhận được sao?”
Tụng Ninh ỷ ở chỗ tựa lưng thượng, ôm di động đánh chữ.
- “Không có, ta cũng không biết nàng trông như thế nào.”
- “Nàng lại không yêu chụp ảnh. Tới rồi sẽ cho ngươi gọi điện thoại.”
- “Đã biết đã biết.”
Cầm lấy trên bàn cái ly, Tụng Ninh cắn ống hút, click mở trên màn hình chim cánh cụt icon.
Đi phía trước lật vài tờ, tìm được rồi mấy cái lịch sử trò chuyện.
- “Bảo bối, tuần sau ta phải về nước lạp.”
Lại sau này.
- “Thực xin lỗi a bảo bối, lâm thời có việc, về nước thời gian muốn chậm lại.”
Tụng Ninh thở dài.
Nguyên bản thời gian này, nàng hẳn là vui vui vẻ vẻ tới đón nàng võng luyến đối tượng về nước.
Mà không phải giống hiện tại giống nhau đỉnh một đầu liệt dương thế nàng lâm thời đi công tác mụ mụ tới đón cái kia 800 năm chưa thấy qua bằng hữu.
Chính buồn bực, di động chấn động lên.
Trên màn hình bắn ra một cái xa lạ dãy số. Thời gian này, không cần tưởng đều biết là mụ mụ trong miệng cái kia “Ngươi Trì Vĩ a di”.
Tụng Ninh nuốt xuống một ngụm lạnh lẽo chất lỏng, thanh thanh giọng nói, hoạt hướng tiếp nghe kiện.
“Uy, ngươi hảo.”
“Là Ninh Ninh sao?”
Thanh âm mềm nhẹ dễ nghe, giống một con nhẹ tế lông chim xuyên thấu qua màng tai xẹt qua đầu quả tim.
Làm trọng độ thanh khống Tụng Ninh tim đập lậu nửa nhịp.
“Là, là ta.”
Nàng có chút nói lắp.
Trong điện thoại truyền đến một tiếng cười khẽ.
“Ta là Trì Vĩ.”
“Nga nga,”
Tụng Ninh trong đầu choáng váng, trước kia chuẩn bị tốt nói thuật vào giờ phút này quên đến không còn một mảnh.
Như thế nào sẽ có dễ nghe như vậy thanh âm……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cố Tình Sủng Ái - Trang Tưởng
Storie d'amoreTác phẩm: Cố tình sủng ái Tác giả: Trang Tưởng Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:1622 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6480 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2016 Văn chương tích phân: 103,175,680 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợ...