𝗩𝗔𝗠𝗣𝗜𝗥𝗘

52 0 0
                                    

⚠️🔞-WARNING: This story contains strong s*xual contents that is not suitable for young readers below 18. Not suitable for readers that are sensitive and uncomfortable with this kind of genre. If you feel uncomfortable, please skip this story. Don‘t report my account or my story, you‘re free to unfriend or block me. Thankyou.


“Ohh!”ungol ko.

“All right, just moan. Moan my name.”he said while t*rusting fast in and out.

“A-ah... Mark!”He hit my g-spot. F*ck!

“H-hmm... Ugh! So tight, I will not stop f*cking you until you can no longer walk. Ah!”

“Faster... Harder please, Ugh!”

“I‘m c*mming. I will c*m inside and fill you, ahhhhh!”

Naramdaman kong may likidong umaagos sa pagkababae ko. Nakita ko itong nakahiga at nakapikit, napangisi ako. Pumaibabaw ako sa kanya at gumalaw.

“Please, I want more!”desperada kong sabi habang gumagalaw, muli na namang nabuhay ang pagkalalaki n‘ya.

Nauuhaw na ako, hinalikan ko ito hanggang sa pumaibaba sa leeg nito. Nararamdaman kong unti-unti ng lumalabas ang pangil ko at walang alinlangang kinagat ito.

“Ahhh!”

Malamusika sa aking pandinig, sumigaw ka sa sakit. Pinanggigilan kong sipsipin ang dugo nito hanggang sa ang balat nito ay kumapit na sa buto at kumulubot.

Nang magsawa na ako, isang pitik ay naging abo ito.

“Mahinang nilalang.”sabi ko at sabay punas ng dugo na umaagos sa gilid ng labi.

───────────

Innocentliekllr's One-Shot CollectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon