ANGEE'S POV
Magkakasama kami nila coting at zyra ngayon si mahalia naman ay may date daw buti pa sya.Andito kami sa may mall nagpasama silang bibili daw ng mga two piece para sa pool party ni ward.Wow ah di man sila ganon kaexcite.Habang papasok kami sa may store may napansin akong isang babae na familiar sakin."kelly"tanong ko sa isip ko. Bakit siya nandito anong ginagawa nya dito.
coting: hoy angee sinong tinitignan mo jan? halika na
zyra: may nakita na namn chicks siguro ahaha
angee: hindi wala tara na
Baka kamukha lang nya imposibleng andito sya dahil nasa ibang bansa si kelly.
Antagal ng dalawa nagugutom nako.
"Angee halika dito" tawag sakin ni zyra
"try this one" Pinakita nya yung puting twopiece sakin.
"teka hindi ko bagay yan tsaka ayoko mag twopiece no conservative yata ako"
"oo nga angee bagay mo yan try muna wag ka mag-alala kami naman magbabayad" alok ni coting sakin
"wag na sabi eh"
"wag kna mahiya angee tara na dito!" hila sakin ni zyra.
Wala nako nagawa pa.sinukat kona yung napili nilang two piece.Halos makita na kaluluwa ko dito.
"wow ang sexy mo angee bagay sayo" manghang sabi ni zyra
"kunin na natin yan" si coting
Bahala sila. Sila naman magbabaydad di ako.
Andito kami ngayon sa chowking medyo napagod kami kakalakad.
coting: angee di mo ba bibilhan ng regalo yang mahal mo (pang-tutukso ni coting)
angee: di na mayaman na yon baka itapon lang ibibgay ko
zyra: bigyan mo sya ng something na pwede nya gamitin or isuot yung kakaiba ba
Wala ako maisip na ibigay sakanya baka di pa nya magustuhan ang ibibgay ko kung bibigyan ko sya.
zyra: teka si angel ba yon?
coting: asan?
Si angel nga yung nakita ni zyra mag-isa lang sya.Ano kaya ginagawa nya dito?.
(author: malamang angee nagshashopping ahahaha
angee: tumahimik ka jan author!)
coting: tawagin natin..ANGEL!! (kaway ni coting sakanya)
Kumaway din to samin.
angel: h guys ano ginagawa nyo dito?
(author: isa kapa angel malamang kumakain nasa chiwking nga diba
angel: wag ka nga sumabat author)
zyra: namili lang kami ng isusuot para sa pool party ni ward
angee: ikaw ano ginagawa.mo dito bat mag-isa kalang?
angel: ah dumating kasi yung fren ko galing ibang bansa dito kami nagmeet.Kakaalis nga lang nya.May pupuntahan pa daw sya.
amgee: ah ganon ba.
Nagkwentuhan lang kaming apat di namin namalay ang oras mag aalasais na pala ng gabi.Nagpaalam na sila coting at zyra samin.Kami nalang ni angel ang magkasama ngayon.Inalok nya ko na ihatid nalang daw nya ako sa bahay.Pumayag nadin ako kasi pahirap ang pagsakay pag ganiyong oras.
angel: san ka banda angee.
angee: jan lang daretcho tapos kumaliwa ka
Andito na kami (diba bilis ahahah)
BINABASA MO ANG
Falling Inlove With a Straight Girl
FanfictionPaano kung mainlove ka sa isang napakaganda,sexy,campus crush,queen bee,masungit,mataray MAYAMAN at higit sa lahat STARIGHT na babae.Nasa kanya na lahat samantalang ikaw Maganda rin naman, matalino at mahirap lang.Kaya mo bang mapabaliko ang isang M...