ANGEE'S POV
Maaga ako gumising ngayon dahil may pasok na.Pababa nako ng biglang may narinig akong ingay galing sa kusina.Bigla ako kinabahan pano kung may nakapasok na magnanakaw.Wow angee umagang umaga may papasok na magnanakaw.Kinuha ko yung walis tambo ito lang kasi andito.Dahan dahan ako bumaba para silipin kung sino man ang nakapasok sa ganitong oras.Ihahampas ko na sana sakanya ng biglang "Kelly?!"
kelly: wtf angee muntik mu nako mahampas ah.
angee: anak ka ng tokwa tinakot moko akala ko kung sino nang pumasok.Teka anong ginagawa mo dito pano ka nakapsok?!
kelly: hello! di nakalock yung pintuan mo.Tulog kapa kanina kaya di na kita ginising .Eto pinagluto na kita ng breakfast mo. Kumain kana.
angee: ikaw lang ba mag-isa?
kelly: may nakikita kaba bukod sakin?
angee: siraulo!Umalis ka na nga.
Nagulat ako dahil bigla nalang nya ako binatukan.Ang sakit non ah.Bat kasi pumunta pa dito to.!
kelly: kailangan natin mag-usap.Di mo ba ako namiss babygirl?
angee: wala akong oras makipag-usap may pasok pako.
kelly: tinwagan.kona mga prof mo na di ka muna papasok sabi ko may sakit ka
angee: anong karapatan mong gawin nyo ah?
Muli ay nakatikim na naman ako ng isang malutong na batok! Nakakadalawa na sya ah.Sa totoo lang miss ko naman talga siya.At masaya ako dahil nagkita ulit kami.
kelly: tandaan mo mas matandaan padin ako sayo kaya irespeto moko!
Yes! kelly is my half sister.Mabait si kelly sakin minsan naiinis lang ako sakanya dahil sobrang clingyl nya.Kaya nagulat ako dahil sa party pa ni ward kami nagkita.Akala ko kasi next year pa uwi nila ni dad galing newyork.At hindi rin ako namalikmata nung nakita ko sa mall nung isang araw.Hindi naman ako galit kay dad ayoko lang malaman ng iba na may anak sya sa labas.Yes di rin naman ako pinapabayaan ni dad lagi sya nagbibigay ng allowance sakin pero never ko pa ginalaw yung mga perang binibigay nya.Pinipilit nya ko na sumama sakanya sa newyork.Pero tumanggi ako dahil mas gusto ko dito sa pinas.Hindi naman sa ayaw ko sila makasama.Pero kasi hindi ko pwede iwan mga kaibigan ko dito.Sila na mga tinuring kong pamilya simula nung nag-abroad si mama.Next week ay babalik na ulit sila sa new york.Kaya gusto nila sulitin yung bakasyon nila dito kasama ako.Pumayag nalang ako dahil miss ko din naman sila lalo na si dad!.
Andito kami sa mansion ni dad.Di ko mapigilang mamangha sa laki ng bahay dahil pangalawang beses ko palang nakapunta dito walang pinagbago.Yes masariling kwarto ako dito.Kung sakali man daw na gusto ko tirhan to ay pupwede.
Hernan: Oh andito na pala kayo dalawa
kelly: dad.(sabay beso)
angee: d-dad.
Ramdam ko yung mahigpit na yakap ni dad sakin.Namiss ko din naman sya kaya niyakap ko din sya ng mahigpit sobrang saya ko.
hernan: i miss you anak.
kelly: hay nako dad alam moba muntikan pako hampasin ng walis nyan kanina
angee: e pano ba naman kasi pumasok ng wlang paalam sa apartment ko sinong di matatakot
kelly: e pano di ka naglalock ng pintuan pano kung ibamg tao at masama pala yun aber ah.
angee: nakalimutan ko lang siguro sa sobrang antok ko.
hernan: tumigil na kayo dalawa at baka.san pa mapunta yan. tara na.at naghihintay na yung pagkain don.
Andami namin napag-usapang tatlo habang kumakain.Puro tawa nga kami ni kelly sa mga kinukwento ni daddy.
BINABASA MO ANG
Falling Inlove With a Straight Girl
FanficPaano kung mainlove ka sa isang napakaganda,sexy,campus crush,queen bee,masungit,mataray MAYAMAN at higit sa lahat STARIGHT na babae.Nasa kanya na lahat samantalang ikaw Maganda rin naman, matalino at mahirap lang.Kaya mo bang mapabaliko ang isang M...