WARD'S POV
Ikalawang araw na ng sportfest sa school.Wala kami masyado activities ngayon dahil kakatapos lang ng laban namin kahapon.Bumalik sa alaala ko yung nangyari kahapon samin ni angee.Andito ngayon ako sa music room kung saan lagi ako tumatambay pag marami akong iniisip.
"hi babe"
"pat anong ginagawa mo dito
"nakita kasi kitang pumasok dito kaya sinundan kita"
"i see,sige alis nako may gagawin pa kasi ako"
"wait babe,may nagawa bako? bakit parang iniiwasan moko?!"
"w-wala naman bakit naman kita iiwasan diba?sige mauna nako ah"
"sandali mag-usap muna tayo"
"ano ba pat nasasaktan ako"
"s-sorry,ward diba alam mo naman na gustong gusto kita?antagal ko nang nanliligaw sayo hanggang ngayon di mo padin ako sinasgot"
"sorry pero hanggang kaibgan lang tayo pat yun lang pwede kong ibigay sayo"
"all this time kaibigan lang turing mo sakin?sa lahat ng ginawa ko sayo kaibigan lang turing mo?Hindi ako papayag na hanggang magkaibigan lang tayo ward"
"wala nako magagawa hanggang doon lang kaya ko ibigay sayo"
"hinde akin kalang ward akin lang!"
"ano ba bitawan moko nasasaktan ako "
Tinangka nya kong halikan dahilan para masampal ko sya.Pero hindi parin siya tumigil mas lalo siyang nagalit at lalo niya hinigpitan paghawak sakin.Hindi ako makalaban dahil mas malakas siya, naiyak nalang ako.Pero ilang sandali pa nagulat nalang ako ng bigla nalang humandusay sa sahig si pat."okay kalang?" Tinignan ko kung sino sumuntok sakanyan si angee.
Umiiyak padin ako paano kung hindi dumating si angee baka kung ano na nagawa ng hayop na pat na yon sakin."shhhh tama na.oh uminom ka muna ng water"
Umiiyak parin ako at nanginginig sa takot.Habang kinocomfort ako ni angee.Kita din sa mga mata nya yung galit.
"pano mo nga pala nalaman na nandon ako"
"hinahanap kasi kita naisip ko na baka pumunta ka sa music room,tapos narinig ko na parang may nagtatalo kaya ayon pumasok ako mabuti nalang at pumunta ako agad baka kung ano pa ginawa ng hayop na yon sayo"
Nandito din sila celine jelly at angel pati mga kaibigan ni angee.Hindi ko alam na tinawagn nya pala sila.Kinamusta nila ako kung ok daw ba ako.
celine: napakawalangya pala ng lalaking yon.makita ko lang yon babasagin ko bayag non
coting: mabuti nalang at nakita sila ni angee
angel: kailangan malaman to ng daddy mo ward
ward: no please.wag nyo nalang sabihin sakanya
Ayoko na malaman pa ni daddy yung nagyari sakin.Kami nalang ulit ni angee andito dahil may mga kanya kanya pang laro yung iba.
"are you sure okay kana?"
"yeah thanks to you"
"ahmm ward gusto ko lang magsorry yung nangyari kahapon"
"it's ok wala na yon"
"sorry kung tingin mo pinaglalaruan lang kita.Sa totoo lang gusto kita ward ay hindi pala tingin ko mahal kita."
"angee..."
"don't worry hindi ko naman hinihiling na mahalain mo din ako alam ko naman na straight ka at malabong maging tayo"
"gusto rin kita"
BINABASA MO ANG
Falling Inlove With a Straight Girl
FanfictionPaano kung mainlove ka sa isang napakaganda,sexy,campus crush,queen bee,masungit,mataray MAYAMAN at higit sa lahat STARIGHT na babae.Nasa kanya na lahat samantalang ikaw Maganda rin naman, matalino at mahirap lang.Kaya mo bang mapabaliko ang isang M...