DEVOURING. LOVING. SATISFYING.
Her smooth skin, which I touched in the room's dimness, made me feel alive. I don't know who she is... she was just a gift for she was tied in my bed.
A beautiful and innocent gift. Hindi ko maklaro ang mukha niya, though I know she's pretty kahit malabo ang tingin ko sa lahat. All were in a blur. I know I was drugged.
Ang paghinga niya sa ilalim ko ang lalong nagpapaalab ng pananabik kong maangkin siya. Slowly, I took off her lingerie while kissing and caressing her body. And she was moaning just because of my touch only. She was tied up in the bed like a slave, offered to me as a present.
Lamig mula sa aircon ang lalong nagpaalab ng naramdaman ko dahil sumasalungat iyon sa init ng mga katawan namin. I stopped kissing her at lumayo muna ako sa kaniya ng bahagya. Tinitigan ko siya kahit blurred ang paningin ko pa rin. Napangiti ako dahil may imahe akong naisip bigla habang nakatitig sa kaniya.
"You are fucking cunt, aren't you?" tanong ko sa kaniya na hindi naman niya sinagot. Actually, she's not saying anything kanina pa simula napasukan ko siya rito sa kuwarto.
I don't know where she from, napasukan ko lang siya rito sa kuwarto ko sa hotel, nakatali at akin.
Nang makita ko siya ay agad nag-init ang pakiramdam ko. I came from a party and obviously my drink was spiked dahil kanina pa ako sa party nakakaramdam ng kakaiba. I even do some doggie with Michelle, my girlfriend, in one of the vacant room, pero hindi pa rin tumitigil ang katawan ko sa paghahanap ng babae.
I decided to return to my room when I told Michelle that she needed to go home at gusto ko nang matulog. Masaya namang umuwi ang isang iyon dahil napagbigyan ko. I never slept with her, Michelle was like a woman in my life na nandiyan lang at mapapansin ko lang kapag may kailangan ako sa kaniya. She is not someone I long to be with, but yeah... she is probably fine to be my wife like papa said.
Muli kong ibinalik ang mga mata ko sa babaeng nasa kama ko. Hindi ko siya maklaro but she have a resemblance with that woman, iyong babaeng laging kasama ng kapatid kong gago. Si—
"What is your name?" I asked her.
"...yana..." she whispered, and I didn't get her name entirely. Just the last part.
"Yana..." I liked her name.
Muli kong tinitigan ang kabuuhan niya. She's perfect for me. Her creamy skin, rounded breasts na tayong-tayo, and her perfect pair of legs na isipin ko pa lang mamaya ay nakabuka na para sa akin ay lalo nang nagpapatigas sa kargada ko.
She is still wearing the paired thong of the lingerie I removed from her. Nakasuot siya ng lingerie kanina na halos wala na ring tinakpan at kahit ang pares nitong lacy panty na tanging suot na lang niya ay sobrang nipis na nakikita ko na bumabakat ang pagkababae niya, na nagpahugot sa akin ng malalim na hininga.
"Anong... pangalan mo?" her voice sounded broken and trembling. Mahina rin.
Muli ko lang siyang tinitigan. Hindi ko na kailangan sabihin ang pangalan ko sa kaniya. Mas gusto kong hindi niya ako makilala dahil para saan pa? What are we going to do will be just for tonight. Kapag wala na ang epekto ng kung anong droga na ginamit sa akin nina Jack kanina ay hindi ko na rin siya kailangan.
And I have a girlfriend, hindi ko man masabing mahal ko si Michelle but I liked her still. Mahirap humanap ng babae na kagaya niya na handang gawin ang lahat para sa akin. Ni hindi nga nagagalit iyon kahit hindi pa ako magpakita ng matagal, she was just there waiting for me and will make me satisfy with her skills in bed always.
"What's y-your name?" she asked me again. She tried to speak in English this time and probably thought I didn't understand her question. Gusto kong mapangiti sa paggamit niya ng English, she wasn't used to the language. Nahihiya siya.
BINABASA MO ANG
Carnal Schemes
Romance-COMPLETED- SPG!!! EROTIC SCENES! MATURED CONTENT! READ AT YOUR OWN RISK! Adyell Andreev was a Russian-Filipino billionaire. He lost his wife in an accident, and when he found her again, he did everything to make their marriage works even though s...