"French Kiss! French Kiss!"
Natatawang umiiling ako nang magsimula na namang umingay ang mga kasama namin. Pinisil naman ni Xaiver ang tagiliran ko nang nagsimulang lumapit si Jude, kaibigan niya, sa mukha ng kaibigan kong si Jewel. Sinunggaban naman kaagad ni Jewel ng halik si Jude at doon mas lalong umingay ang buong kwarto.
Nandito kami ngayon sa mismong kwarto ni Jewel. Birthday niya ngayon kaya nagkaroon ng pagtitipon. Pero ang akala naming simpleng dinner lang ay nauwi sa larong kailangan ng physical interaction.
"Love, parang gusto ko no'n," bulong sa 'kin ni Xaiver.
Tinampal ko ang kamay niyang nakahawak sa tagiliran ko nang ma-realize ko ang ibig niyang sabihin pero ang loko, nakangisi lang habang nakatingin kay Jewel at Jude na hanggang ngayon ay 'di pa naghihiwalay at patuloy sa pakikipag-espadahan sa dila ng isa't isa.
Nang sa wakas ay natapos na ang dalawa, kami naman ang itinuro ng mga kasama namin para kumuha ng isang Jenga block nang hindi natutumba ang buong tower.
Si Xaiver ang pinaghila ko dahil parang 'di ko kaya dahil nanginginig ang kamay ko sa 'di mapangalanang dahilan. Medyo natagalan pa siya dahil tinatantiya niya talaga kung anong Jenga block ang kukunin nang hindi matutumba ang Jenga tower.
Nang matagumpayan niyang makuha ang isang block, ngumisi siya sa 'kin bago ibinigay kay Aivan ang block na siyang magbabasa ng dare na nakasulat sa ilalim ng block na 'yon.
Kinakabahan ako ng sobra nang biglang humagikgik si Aivan habang nakatingin sa 'min at pabalik sa block na hawak niya.
"I'll bet that Thara can't do this, Dude," natatawang sabi ni Aivan kay Xaiver.
Tiningnan ako ni Xaiver at kabadong tiningnan ko siya pabalik. Magpoprotesta na sana ako na hindi ko kaya kahit hindi ko pa naman alam ang dare pero naunahan niya akong magsalita.
"Kaya 'yan," proud pang aniya.
Nagkibit-balikat lang si Aivan at tulad ng iba, naghihintay rin ako sa dare na lalabas sa bibig niya. Naghihintay ako upang matigil na 'tong pagdagundong ng dibdib ko.
"Play with each other's genitals until your next turn."
At doon sumabog ang dibdib ko sa narinig. Napakapit ako sa braso ni Xaiver nang biglang nanghihina ako't muntik na ngang mahulog sa kinauupuan. Mas lalo akong nanghina nang marinig ang maugong nilang sigawan at panunukso, isabay mo na rin ang nangungusap na mata ni Xaiver.
"Makisama ka na lang, Love, para matapos," bulong niya sa 'kin.
Hindi pa man ako nakakasagot ay kumuha ng unan si Xaiver at iyon ang ipinatong niya sa hita ko at sa hita niya naman ang isa. Nang napansin niyang hindi pa rin ito sapat ay nag-request siya kay Jewel ng kumot.
"Ay! Bakit may kumot? Paano namin malalaman na ginawa niyo nga ang dare?" sigaw ng kaibigan ni Xaiver na si Gero.
Umangal na rin ang iba pa naming kasama na baka nga raw hindi namin gagawin ang dare.
Ano ba 'tong pinasok mo, Thara?
"Don't worry, guys, gagawin namin ang dare, 'di ba, Love?"
Wala akong magagawa kung 'di ang tumango na lang.
"At saka ayokong makita niyong pini-finger ko si Thara, ano," natatawang dagdag niya.
"Ay, tse! Sige na nga, kukuha na ako ng kumot. Siguraduhin niyo lang dalawa, ah," sabi ni Jewel habang tinuturo kami bago pumunta sa closet na nasa loob lang ng kwarto at ibinato ito sa 'min.
Hindi na nga ako kumibo kahit sinusubukan akong kausapin ni Xaiver. Ramdam na ramdam ko na rin ang pamumutla ko, ang mga malilibog naming kasama ay naghintay pa ngang makita ang reaction naming dalawa ni Xaiver. Naka-dress ako kaya hindi nahirapan si Xaiver na itaas ang laylayan nito habang siya naman ay ibinaba pa ang kaniyang suot na pantalon hanggang sa tuhod niya habang nakatabon sa 'min ang kumot.
YOU ARE READING
Art of Temptation: Please Me, Mister.
RomanceWhat Thara Laurel wants, Thara gets. And she only wants Xaiver Dior, a guy from her past who ruined her everything, the guy who makes her life miserable. For revenge, she make sure Xaiver will fall inlove with her new gorgeous face, desirable body...