soobin đã đến chỗ hẹn sớm hơn chừng 20 phút, do không nghĩ ra được chỗ nào khác, nên anh đành hẹn em lại căn phòng tự học nơi cả hai gặp nhau.
dù đến sớm nhưng soobin cũng không phải đợi quá lâu khi sau 10 phút anh ngồi trong phòng thì soobin đã thấy mái đầu màu nâu mềm mại như cún con của em. dù đã tự nhủ với bản thân phải thật tự nhiên không được thốt ra câu gì ngu người gây nhục nhưng soobin vẫn lo lắng, thậm chí hôm nay soobin còn dùng cả lọ keo vuốt tóc yeonjun tặng cho để tạo kiểu tóc cho mình, nên khi huening còn đang ở bên kia hành lang, soobin đã vội lấy điện thoại dùng như gương để xem lại kiểu tóc mình lần đầu công phu tạo như vậy.
...ừm
có ô dề quá không nhỉ?
ơ? có vẻ khác với hôm qua, hình như em đang đi cùng một người nào đó chứ không chỉ có một mình em?
- a soobin-hyung, chào anh ạ~
huening kai mở cửa, đứng đằng sau em là một người con trai khác trông thấp hơn em một chút nhưng qua nét mặt thì chắc chắn là lớn tuổi hơn em. cậu ta nhìn vào từ sau vai em, ánh mắt trông có vẻ như là đang dò xét soobin.
- oh hôm nay anh đổi kiểu tóc ạ? đẹp trai hơn nhiều luôn đó hyungg~
kai líu lo vô tư buông lời khen mà chẳng hề biết nó có sức mạnh như thế nào đến tâm trí vốn đã hoảng loạn của người lớn tuổi. anh đã lo lắng liệu không biết mình làm thế này có quá không, hay tệ hơn là có thể em sẽ thấy mình thật lạ khi đột nhiên thay đổi thế này mà đánh giá. nhưng lời khen của huening kai, nhẹ nhàng nhưng thật lòng, khiến cho soobin đã hồi hộp nay còn loạn nhịp hơn.
em ấy khen mình đẹp trai, mà không chỉ đẹp trai, mà là đẹp trai hơn, tức là em ấy đã thấy mình đẹp trai từ trước.
ôi mèn đét ơi.
- hôm nay anh cũng đẹp nè sao em không khen anh, hueningie???
chưa lâng lâng được bao lâu, một tiếng nói khác khiến sắc mặt soobin liền chùng xuống. cái người đang đứng cạnh hueningie là ai vậy mà lại thân thiết với em đến thế, gọi em là hueningie thì chắc chắn quan hệ không phải bình thường. vì hôm qua chính em đã nói chỉ có ai thực sự thân thiết mới gọi em bằng cái tên đó.
chẳng lẽ...
không, không thể được.
- thôi nào hyungie, lúc nào anh cũng tự khen mình đẹp trai còn gì, cần đến lượt em nữa sao?
- nhưng nghe từ hueningie vẫn thích hơn chứ.
huening kai phì cười, đánh nhẹ lên bả vai của người bên cạnh một cái. sau đó chợt nhớ về sự tồn tại của soobin trong căn phòng, em liền quay sang, có đôi chút bối rối, phân bua với soobin.
- à em quên mất, đây là bạn của em, cũng họ choi giống anh đó soobin-hyung~. anh ấy là choi beomgyu-hyung, lát nữa tụi em có lớp chung nên anh ấy muốn đi cùng em. hi vọng anh không thấy phiền ạ.
vậy mà soobin đã tưởng bở rồi, cứ ngỡ sẽ được gặp mỗi mình em như hôm qua chứ, vậy mà em lại dẫn theo một người khác, có những cử chỉ vô cùng thân mật với em khiến soobin toàn lo nghĩ xa xôi đi nơi nào không.
BẠN ĐANG ĐỌC
sookai ✧ dear diary, i f#cked up (again)
Fanfictiondear diary, i f#cked up (again) or how to (not) embarrass yourself in front of your crush. choi soobin, một người hướng nội trong từng hơi thở, cứ tưởng đời mình sẽ yên bình khi chỉ thầm lặng thích 'highschool sweetheart' của trường như vậy cho đến...