#9

385 48 3
                                    

đặt lại trên bàn trang điểm lọ nước hoa em yêu thích gần đây, à, cũng không hẳn là lọ nước hoa yêu thích của riêng em nữa, khi thứ mùi hương eros này hoà cùng cơ thể xinh đẹp này của em, sẽ khiến 'ai đó' chết mê chết mệt vì nó.

- rồi, thả cậu về đó, giữ có chút xíu thôi mà hỏi dữ thần hỏi rồi.

kai cười toe toét với taehyun, cúi xuống ôm cậu bạn vào mà xoa xoa bụng nói mấy lời xin lỗi với chất giọng aegyo đáng yêu của mình trước khi rời khỏi nhà vệ sinh chung mà rẽ lối về căn phòng của mình đã có người đợi em.

ngay khi vừa mở cửa ra, huening kai đã bị một bàn tay kéo vào và liền nhấn em lên giường. kai cười khúc khích với sự gấp gáp từ người tình của em, quả nhiên việc em chêm một chút nước hoa eros lên cổ rõ là việc chọc anh mất bình tĩnh mà. kai không hề nói dối, em rất thích những cái hôn và những lần liếm mút để lại dấu hôn từ người tình nơi hõm cổ của em, huening kai luôn nhận thức rằng em là người xinh đẹp nhất dành cho anh. dù mọi thứ theo kế hoạch của em nhưng em vẫn tỏ vẻ nũng nịu mà giãy nãy dưới sự ghìm chặt từ người lớn tuổi.

- soobinie hyunggg, em buồn ngủ rồi á~

dù ánh mắt mê muội em vẫn không thay đổi, nhưng soobin là người yêu của em cơ mà, nên kai đã nhận ra sự khác biệt trong ánh mắt của anh khi chúng rải xuống trên từng đường nét trên cơ thể em, một ánh mắt chiếm hữu đến đáng sợ.

- nhưng có nơi khác lại muốn thức đấy bé yêu, và dù em có ngất đi thì tôi vẫn muốn chơi đùa và đánh dấu cơ thể xinh đẹp này của em thôi.

kai chẳng thể dối lòng mình được khi chắc chắn những từ ngữ đó của soobin khiến em hứng lên biết bao nhiêu. và chúa ơi, chất giọng khàn đặc chứa đầy sự chiếm hữu đó là gì vậy. thực sự, soobin luôn biết cách để khiến em trở nên thật yếu mềm dưới tay anh mà.

- vậy...hãy khảm lên cơ thể của em dấu ấn của anh nhé, choi soobin nim

hãy đánh dấu lên em, thiên thần mà mọi người ca tụng, dấu ấn tình yêu sa đọa từ anh, người tình của em.

chẳng tốn thêm một phút giây nào, soobin bắt đầu làm những việc mà anh đã quen trên cơ thể của em. với mỗi lần anh vùi mặt vào hõm cổ và nhấn vào da thịt mát lành, huening lại chẳng thể kiềm được mà bật lên những tiếng rên rỉ thật ngọt ngào. em ôm chặt lấy tấm lưng rộng của soobin, để mặc cho anh làm bất kì điều gì mà anh thích lên thân thể này của em.

vì huening kai, chính là eros của soobin, của riêng mình choi soobin mà thôi.

nhiệt độ dần trở nên nóng bỏng hơn, khi em cảm nhận được đôi bàn tay to lớn của soobin nắm chặt lấy hai bên hông em, và chắc chắn với sự mạnh bạo đó sẽ để lại vết hằn đỏ cho mà xem. nhưng eros của soobin làm gì còn lý trí để mà quan tâm đến việc đó chứ vì tất thảy sức nóng từ anh đã dồn hết ở phần thân dưới của em, khi từng cú thúc mà soobin đem đến thật thô bạo khiến em quên đi cả tên của mình.

- ahh— s–soobin—

kai biết rõ mình xinh đẹp đến mức nào, nhưng khi nghe được tiếng soobin gầm gừ bên tai mình cùng sức nóng và sự quyến rũ em vô tình tạo nên chỉ dành riêng cho mỗi soobin, thiên thần eros biết em là duy nhất của anh.

sookai ✧ dear diary, i f#cked up (again)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ