đôi dòng trong một quyển sổ màu đen bọc bìa màu be nọ...
• ngày thích huening kai thứ 5 •
hôm nay tui lại nghe cái tên của ẻm được nhắc đến trong lớp nguyên lí kế toán của tui.
bộ em ấy nổi tiếng tới vậy luôn hả :(( chời đấc cơi đó giờ có thích ai đâu mà thích rồi thì lại thích trúng người nổi tiếng là sao zạy cha :((
nhưng mà huening kai dễ thương quá à, hông có nhiều người thích cũng uổng, thôi thì tui cứ thích ẻm zậy, trong số một đống người đó thì chắc chắn ẻm sẽ hông bao giờ để ý tới tui đâu ha
• ngày thích huening kai thứ 14 •
hôm nay tui thấy ẻm ở thư viện á, lại còn được đứng sau em ấy ở quầy của thủ thư nữa cơ.
trời ơi huening kai xinh quá xinh luônnnnㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
ẻm trắng kinh khủng khiếp, đã vậy còn lễ phép nữa tui phải làm sao đây cứ vầy hoài sao tui uncrush ẻm được chớㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ
• ngày thích huening kai thứ 29 •
mấy tấm ảnh huening kai tham gia event ở trường quá ư là xuất sắc luôn, nhìn ẻm cứ như ánh mặt trời vậy á, lúc nào cũng vui vẻ và tràn đầy năng lượng như vậy hết tui sao mà xứng đáng với ẻm được chứ :((
tạo hình của huening kai ở concept idol này xinh quá trời luôn, hình như ẻm đội tóc giả màu mint thoi mà hợp với ẻm kinh khủng khiếp, hum nay tui khen ẻm xinh hơi nhiều nhưng biết sao được, ẻm xứng đáng mà. hổng biết huening kai có phải ngày nào cũng được khen xinh hông, nếu tui được ở gần ẻm á, chắc ngày nào tui cũng khen hết.
• ngày thích huening kai thứ 42 •
CÁI ĐM ẺM NHẶT ĐƯỢC QUYỂN NHẬT KÍ NÀY RỒI CÒN HẸN TUI ĐI CÀ PHÊ NỮA ỦA SAO ZÃY CHIỆN GÌ ĐANG XẢY RA???????
NÓI ẺM NHẶT ĐƯỢC CŨNG KHÔNG ĐÚNG NỮA TỰ TUI ĐỂ QUÊN MÀ CHOI SOOBIN ƠI LÀ CHOI SOOBIN
và gòi, tui đã quá nhát và nói rằng quyển nhật kí này hổng phải của tui... hông biết có thuyết phục hông nhưng mà tui cũng sợ để ẻm biết tui thích ẻm zậy. lỡ ẻm khinh tui gòi sao, gòi đời tui tới đó là tàn á tui vẫn muốn tiếp tục thích ẻm cơ mà...
với lại, sau đó ẻm ngỏ lời kết bạn dới tui, ô mai ca tin được hông!! tui còn hổng tin được nữa là!!
• ngày thích huening kai thứ 50 •
nay lại được đi cà phê chung với hueningie. là ẻm chủ động rủ tui đó. mà từ lúc để quyển sổ này lọt vào tay ẻm tui cũng lo lắm, chống chế bằng cái lí do hồi bữa không biết có thuyết phục hay không.
nhưng đến giờ ẻm vẫn vui vẻ với tui, nhắn tin cho tui rồi còn rủ tui đi chơi nữa. mà hôm nay ẻm mặc một chiếc sweater nâu nè, trông như một bé cún xinh yêu á trời ơi sao mà tui ngừng thích em được đây.
• ngày thích huening kai thứ 72 •
hôm nay tui được huening kai rủ đến nhà để chỉ em làm bài tập cuối khóa cho môn của em. mấy chuyện nãy giờ xảy ra xong tui cũng không biết làm sao mà tui còn giữ bình tĩnh nổi mà viết mấy dòng này nữa. nào là em vừa đặt tên cho một con thỏ bông của em theo tên tui, nào là tui được xoa đầu em rồi em còn bảo em thích được như vậy nữa. mà tóc em mềm ơn là mềm, trông em còn như một chú cún con nữa, làm tui cứ muốn nựng lấy em mãi thôi.
bây giờ thì huening kai đang ngồi ngay bên cạnh tui, ẻm đang tập trung viết bài sau khi tui đã chỉ ẻm lại lí thuyết với cùng lên dàn bài nè. dáng vẻ lúc em tật trung thật sự xinh đẹp quá mức cho phép rồi. cái góc nghiêng đó với chiếc mũi gãy đặc trưng của em kìa, cả đôi môi mềm hơi mím lại lúc tập trung nữa.
tui thích em chết mất, huening kai ah.
BẠN ĐANG ĐỌC
sookai ✧ dear diary, i f#cked up (again)
Fanfictiondear diary, i f#cked up (again) or how to (not) embarrass yourself in front of your crush. choi soobin, một người hướng nội trong từng hơi thở, cứ tưởng đời mình sẽ yên bình khi chỉ thầm lặng thích 'highschool sweetheart' của trường như vậy cho đến...