#11

396 45 5
                                    

soobin nhìn đồng hồ trong điện thoại, chỉ mới hai phút trôi qua từ lần cuối anh kiểm tra giờ. nóng ruột như vậy, chẳng trách được khi ngày hôm nay là ngày mà soobin được đi chơi riêng ở ngoài với tình đơn phương của mình mà.

lần trước huening kai đã đề nghị sẽ cùng đi chơi với soobin nếu em đạt điểm tốt trong bài luận mà soobin đã giúp em. và hôm nay chính là buổi hẹn đó. cả hai đã cùng lên lịch đi xem phim, rồi đi ăn tối, sau đó đi dạo loanh quanh. giờ hẹn để xem phim mà huening kai đã nhắn cho soobin là 6:45, và giờ là sáu rưỡi và soobin đang đứng ở trước cửa rạp phim trong một trung tâm thương mại lớn của thành phố để chờ em tới.

đi đi lại lại cho bản thân cảm thấy đỡ trống trải, soobin lướt qua một tấm kính lớn. anh dừng lại một chút, nhìn lại chính mình trong hình phản chiếu của nó để kiểm tra rằng vẻ bề ngoài của mình vẫn ổn. hôm nay soobin đã dùng sáp để vuốt tóc lên để lộ trán, một chiếc áo hoodie xám nhạt và áo khoác kaki đậm màu bên ngoài. đây không phải là phong cách của soobin thường ngày cho lắm, anh chuộng những chiếc áo thun rộng thoải mái hơn. nhưng anh đoán hueningie chắc chắn cũng sẽ chọn hoodie, nên có thể xem như họ sẽ vô tình mặc đồ đôi với nhau đi?

- soobinie hyunggg

chà, vừa nghĩ đến mà em đã xuất hiện rồi, hay thật.

và đúng như anh đoán, hueningie xuất hiện với một chiếc hoodie màu trắng, kiểu dáng cũng na ná soobin nhưng dường như em đã thay đổi gì đó. hmm, để xem nào...

- hueningie vừa nhuộm tóc với cắt ngắn lên à?

- woaaaa soobinie hyung tinh ý thiệt đó nha em chưa kịp khoe nữa mà anh đã nhận ra rồi~

kai vui vẻ reo lên còn soobin thì tự nghĩ thầm trong đầu là tại tui thích em nên mấy chuyện nhỏ nhặt bé xíu gi gỉ gì gi từ em thi cũng để ý hết, nhưng thôi, em khen soobin tinh ý cũng đúng mà, vì soobin không bao giờ có thể rời mắt khỏi em hết. mà phải nói, kiểu tóc này cùng chiếc áo hoodie màu trắng em mặc thật sự khiến nét lai tây của em nổi bật lắm đó. lại một ngày khác và hueningie vẫn trông xinh đẹp như vậy.

- còn soobinie hyung hôm nay cũng đẹp trai lắm đó nha~ hyung vuốt tóc lên thế này nhìn quyến rũ xỉu luôn á.

trời ơi trời ơi cú tui cú tui, cú tui trời ơi.

huening kai hoàn toàn không nhận thức được lời khen của em thật sự nguy hiểm với soobin (mặc dù sự cố trước đó ở studio bên khoa thời trang đã khiến soobin tăng khả năng kiềm chế của mình rồi) và em lại còn vô tư khoác lấy tay soobin cùng bước vào rạp chiếu phim nữa.

những tưởng cả hai đều đã đến đúng giờ cho bộ phim, nhưng khi kai lấy điện thoại ra để check lại vé của mình thì em như khựng lại và soobin, người đi bên cạnh em đã nhận ra được sự thay đổi bất thường đó.

- sao vậy hueningie?

- e–em đặt nhầm suất rồi—

- không sao, vậy em đặt suất mấy giờ vậy?

soobin trông huening kai lo lắn thấy rõ nên đã đưa tay xoa nhẹ lên một bên vai em để trấn an. cùng lúc đó, kai đưa màn hình điện thoại của mình ra, để soobin có thể thấy được thông tin vé mà em đã đặt.

sookai ✧ dear diary, i f#cked up (again)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ