Lucas POV:“Astig” Bigla naman akong natauhan ng magsalita si Kirby “Tol okay ka lang?” tanong ni Kirby sakin “O-oo” tumango lang si Kirby sakin. Nagbell na kaya Naman “tara na nagbell na”agad kung sabi sa kaniya
Umupo na ako sa upuan ko bago pa dumating si Ms. Hernandez “pre nakakatakot naman pala si Amora ” I really can't forget what happened kanina. “yeah right” tipid kung sabi “titigil kana ba pre?” nagtaka naman ako sa tanong niya “Stop from?” tumawa naman ito sa sinabi ko “From making Amora fall in love with you” oh shit I almost forgot “Nahh of course I'll make her fall in love with me then I'll play her heart and that's what I'm getting revenge for what she did to me. Ang sakit kaya masampal" tumawa naman siya ng malakas “pre balita ko pumunta na ng US si Erika” oh right “Yes umalis siya and that was really great”
“Wala tayong klase may sakit daw si ma'am” oh it's time. Tumayo ako at naglakad papuntang canteen balak ko kasing bumili ng juices para kay amora dipa tapos ang laban sadyang napikon lang talaga ako kanina. Pagkatapos kung bumili ay pumunta na ako sa room nila nakita ko siyang natulog ng mahimbing. “Oii nandito s-” pinatigil ko ang kaklase ni Amora na magsalita para hindi siya madistorbo sa pagtulog. Nilagay ko nalang ang juices sa tabi niya at umalis na.
Princess POV:
Nagising ako ng may biglang sumigaw puta “Ano bayan ang ingay” matamlay kung sabi. Ginalaw ko ang braso ko para ma stretch nangmay malamig akong nagalaw puta ano to?
Juices? Kanino galing?
“Amara kanino galing tong juices?” ngumiti siyang tumingin sakin “Kay papi” papi sinong papi? Ahhh “kay papa mo bakit daw?” kailan niya pa tinawag na papi ang papa niya.
“at kailan pa naging papi papa mo?” kumunot naman noo niya sa sinabi ko “Papi means si Lucas Mukha kasi siyang papi” ahhh kaya pala papi kasi mukhang aso sabagay tama Naman tumango nalang ako sakanya.Di pa pala tapos ang laro okay. Iinomin mo nalang tong juices sayang naman kung itapon ko. “Amara samahan moko sa Cr” tumayo naako at pumunta na ng Cr kasi kanina pa ako naiihi. Nangmatapos akong umihi ay nakita ko yung sinasabi ni Amara na papi kaya naman naisip kung tuksuin ito “oii papi salamat pala sa juice na binigay mo” nagulat namn si Amara at ang ibang student sa sinabi ko “Oh papi bat ka natulala dyan?” tumawa akong ng masama sa utak ko “W-what did y-you s-say?” nanginginig niyang sabi “papi? Hmmm why papi?” tahol papi tahol HAHAHAHAH “Papi alis na kami ha” Sabi ko sabay tapik sa balikat niya at umalis na “Hoy gaga bat mo siya tinawag na papi” tumingin ako Kay Amara “Why diba papi means aso?” tumawa naman siya ng malakas sa sinabi ko para namn tong tanga. “Puppy yun gaga ka” huh ih ano yung sinabi ko kanina tsk bahala na.
Lucas POV:
Habang nasa canteen kami ay nakita ko si Amora na papunta saakin “oii papi salamat pala sa juice na binigay mo” napaawang labi naman ako sa sinabi niya did she just call me papi!
“Oh papi bat ka natulala dyan?” nakangiting sabi niya. Shit why's my heart beating so fast. “W-what did y-you s-say?” nauutal kong sabi. “papi? Hmmm why papi?” shit my heart! Please stop. This is really shit!! “Papi alis na kami ha” shit this heart magpapatransplant nalang siguro ako ng heart. Shit.“Oii papi ano iniisip mo?” panunukso ni Kirby saakin habang si Lian tawa lang ng tawa “papi baka naman” Isa pa talaga babatukan ko na to. Did she even know what's papi means? Fuck! My heart still beating so fast. Please somebody calm me!
“Papi”
“Papi”
“Papi”
Please patahimikin niyo utak ko shit! What's happening to me. Ugh! Fuck.
YOU ARE READING
How our story started
Fiksi RemajaLucas James Martinez the son of James Azaro Martinez the richest man in the whole wide world. Lucas is 19 yrs old a college student and a campus crush. Lucas is a bully and a playboy. He always bully whoever talk's back to him he has no mercy at all...