Vạch trần chân tướng
Chương 1
Xem trước phải biết
♪by thịnh tuyết mây khói
♪ thời gian tuyến: Tiện tiện sao xong gia quy khi
♪cp: Hi trừng, quên tiện, truy lăng, tang nghi, Nhiếp dao, ôn khải, hiểu Tiết, Tống ninh, tình tinh
♪ sẽ có nghiêm trọng ooc, nhân vật khống chế không tốt, chớ trách
♪ thiên hi trừng, ái toàn viên, hi trừng nhân vật chuyện xưa có tư thiết, hai người thân phận so cường đại, nhìn không được liền nhảy qua
♪ phát sóng trực tiếp nội dung:【】 làn đạn: ( )
————————————————————————
Giang trừng cười lạnh: "Đem Lam Vong Cơ cùng Lam Khải Nhân đều đắc tội thấu, ngươi ngày mai chờ chết đi! Không ai cho ngươi nhặt xác."
Ngụy Vô Tiện xua xua tay, đi câu giang trừng vai: "Mặc kệ nhiều như vậy, trước đậu lại nói. Ngươi đều cho ta nhặt xác nhiều như vậy trở về, cũng không kém lúc này đây."
Nhiếp Hoài Tang đối Ngụy Vô Tiện nói đến: "Ai Ngụy huynh, kia thủy kính sáng." Ngụy Vô Tiện nghe xong, nhưng không muốn bỏ lỡ này xem diễn cơ hội: "Đi đi đi! Xem náo nhiệt đi!"
Thủy kính trước tất cả đều là người, đều chờ xem náo nhiệt. Nề hà thủy kính chính là bất động, cái gì hình ảnh đều không có, thẳng đến vân thâm tất cả mọi người tới rồi thủy kính trước, thủy kính rốt cuộc có biến hóa.
【 "Khụ khụ! Xem tới được ta sao?" Một cái ăn mặc màu tím ngắn tay thêm quần cao bồi, cột lấy đuôi ngựa biện nữ tử xuất hiện ở thủy kính trung. 】
( xem ta phát hiện cái gì! )
( tỷ tỷ, ngươi thật xinh đẹp nga! )
Ngụy Vô Tiện nói đến: "Này nữ tử lớn lên không tồi." Chúc mừng Ngụy Vô Tiện được đến giang trừng xem thường thêm đi đầu. Nhiếp Hoài Tang gật đầu nói: "Chính là này quần áo ăn mặc......"
【 "Đa tạ khích lệ!" Nàng kia cười nói, "Ta thụ sáu đại gia tộc chi thác tới cấp các ngươi giảng lịch sử. Cho nên nói, các ngươi trừ bỏ ngày thường ở trong trường học lịch sử khóa ngoại, cuối tuần còn có hai tiết ta khóa, phải chú ý nghe giảng nga!" 】
( cái gì! Vì cái gì! )
( ngày thường lịch sử khóa liền nhàm chán, hiện tại lại nhiều ra hai tiết, muốn mệnh a! )
( ta sẽ hỏng mất! )
Ngụy Vô Tiện đắp giang trừng vai nói: "Lịch sử? Nhàm chán. Đánh gà rừng đi." Giang trừng không kiên nhẫn nói: "Muốn đi chính ngươi đi, đừng kéo lên ta."
Một bên lam hi thần nói đến: "Người này hẳn là phi hiện thực người, Ngụy công tử không bằng chờ một chút." Ngụy Vô Tiện nghe xong, đột nhiên có hứng thú. Lam Vong Cơ nói đến: "Sáu đại gia tộc."
Này nói chưa dứt lời, vừa nói mọi người đều chú ý tới thủy kính trung nữ tử nói chính là sáu đại gia tộc, mà đều không phải là năm đại gia tộc.