Vạch trần chân tướng nhân vật
Giang an, tự ngâm hi: Lam hi thần cùng giang vãn ngâm chi nữ, nhị ca giang ly, đại ca lam niệm, đại chiến lúc sau mất hai hồn một phách mà mất ký ức, năm nay mười sáu, bổn mười chín, Giang gia đương nhiệm Đại sư tỷ
Giang ly, tự thu ngâm: Lam hi thần cùng giang vãn ngâm chi con nuôi, tiểu muội giang an, đại ca lam niệm, đại chiến khi đánh mất cha mẹ, bị giang trừng nhận nuôi, Giang gia đương nhiệm tông chủ, năm nay hai mươi ( trộm nói cho các ngươi, hắn yêu thầm lam niệm )
Lam niệm, tự vãn thần: Lam hi thần cùng giang vãn ngâm chi tử, tiểu muội giang an, nhị đệ giang ly, Lam gia đương nhiệm tông chủ, năm nay 24 ( trộm nói cho các ngươi, người này biết giang ly thích hắn )
Lam anh, tự nặc sinh: Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện chi nữ, đệ đệ Ngụy quân, Lam gia Đại sư tỷ, năm nay hai mươi ( đối giang an có cái kia gì u )
Ngụy quân, tự về quân: Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện chi tử, tỷ tỷ lam anh, Ngụy gia tông chủ, năm nay hai mươi ( thích giang an, kết quả bị hắn tỷ tiệt hồ, hắc hắc )
Lam hoài, tự ngôn duyệt: Lam cảnh nghi cùng Nhiếp Hoài Tang chi nữ, tỷ tỷ Nhiếp di, Lam gia Nhị sư tỷ, năm nay mười tám ( oa nhi này da thật sự )
Nhiếp di, tự ngôn hân: Lam cảnh nghi cùng Nhiếp Hoài Tang chi nữ, muội muội lam hoài, Nhiếp gia Đại sư tỷ, năm nay mười chín ( tâm cơ thâm thật sự )
Lam kha, tự ôn li: Lam tư truy cùng kim như lan chi tử, đệ đệ kim liên, Lam gia đại sư huynh, năm nay mười chín
Kim liên, tự nguyện hà: Lam tư truy cùng kim như lan chi tử, ca ca lam kha, Kim gia tông chủ, năm nay mười tám
Nhiếp tịch, tự ngàn viêm: Nhiếp minh quyết cùng kim quang dao chi tử, đệ đệ kim phong, Nhiếp gia tông chủ, năm nay 22 ( ai có thể nghĩ đến hắn cư nhiên so lam niệm tiểu )
Kim phong, tự dương lạc: Nhiếp minh quyết cùng kim quang dao chi tử, ca ca Nhiếp tịch, Kim gia thiếu gia, năm nay 21 ( không phải tông chủ nguyên nhân chính là hắn lười, nhưng thường thường cùng Nhiếp di đấu trí đấu dũng )
Ôn nhạc ( yue ), tự lăng tinh: Ôn nhu cùng A Tinh chi nữ, đệ đệ ôn diệu, ôn gia tông chủ, năm nay 21, y thuật lợi hại
Ôn diệu, tự vân thư: Ôn nhu cùng A Tinh chi tử, tỷ tỷ ôn nhạc, ôn gia đại sư huynh, năm nay hai mươi ( có người hoài nghi hắn kỳ thật là lam cảnh nghi nhi tử, các ngươi hiểu )
Ôn mộ, tự y lâm: Ôn quỳnh lâm cùng Tống tử sâm chi nữ, ca ca Tống lâm, ôn gia tiểu sư muội, năm nay mười bảy, nhát gan ( nhưng không ai dám chọc nàng, các ngươi đoán vì sao )
Tống lâm, tự phong cố: Ôn quỳnh lâm cùng Tống tử sâm chi tử, muội muội ôn mộ, tuyết trắng đạo quan quan chủ, năm nay 21 ( sủng muội cuồng ma )
Hiểu đêm, tự mạch u: Hiểu tinh trần cùng Tiết thành mỹ chi nữ, muội muội Tiết huỳnh, tuyết trắng đạo quan phó quan chủ, năm nay 21, có rất kỳ quái cười điểm
Tiết huỳnh, tự nhẹ hạ: Hiểu tinh trần cùng Tiết thành mỹ chi nữ, tỷ tỷ hiểu đêm, tuyết trắng đạo quan Đại sư tỷ, năm nay hai mươi ( mỗi ngày lên hot search, nàng tỷ vì thế mỗi ngày đau đầu, không ngừng nàng tỷ đau đầu, những cái đó minh tinh cũng đau đầu )
Ta tư thiết thế giới này nam nữ không có phân biệt, bởi vậy lam niệm là lam đại thiếu gia, lam anh là lam nhị tiểu thư, lam kha là lam tam thiếu gia, lam hoài là lam tứ tiểu thư