25

169 15 1
                                    

Vạch trần chân tướng

Chương 25

Thật sự không có linh cảm

————————————————————

【 giang ngâm hi không biết ngủ bao lâu, chờ nàng tỉnh lại khi, phát hiện chính mình thế nhưng ở trong nước.

"U! Rốt cuộc tỉnh."

Giang ngâm hi cảnh giác mà nhìn nàng trước mặt vị này nữ tử: "Ngươi là ai!"

Này nữ tử bất đồng với thường nhân, có cá cái đuôi. Giang ngâm hi trong đầu cái thứ nhất nhảy ra đó là giao nhân. 】

"Giao nhân cư nhiên thật sự tồn tại?"

"Truyền thuyết chúng nó nước mắt sẽ biến thành trân châu, không biết là thật là giả."

Kim quang thiện đem cây quạt che ở mặt trước, híp mắt nhìn chằm chằm cái kia giao nhân.

"Sách!" Kim Tử Hiên nhìn đến phụ thân hắn bộ dáng, ghét bỏ nói.

【 "Xem ra ngươi mới đến ta là ai, không sai, ta chính là trong truyền thuyết giao nhân."

Tuy rằng sớm có chuẩn bị, giang ngâm hi vẫn là bị khiếp sợ tới rồi. Giao nhân, nàng cũng chỉ là lật xem thần thoại sách cổ khi nhìn đến, không nghĩ tới thật sự tồn tại.

"Tự giới thiệu một chút, ta kêu bích hư, là giao nhân chi vương, Thiên Đạo trong miệng cá lọt lưới." 】

Nhiếp Hoài Tang: Quả nhiên.

Lam tư truy: "Không nghĩ tới, cư nhiên sẽ là giao nhân."

Kim lăng: "Đó chính là nói, giao nhân có thể trị liệu ngâm hi!"

Ngụy Vô Tiện tựa hồ nghe đến cái gì, đối kim lăng nói: "Ngươi kêu này giang ngâm hi kêu rất thân mật."

Giang trừng đám người quay đầu nhìn về phía kim lăng. Kim lăng ý thức được không tốt.

【 giang ngâm hi rốt cuộc hỏi ra trong lòng nghi vấn: "Ngươi vì cái gì muốn bắt ta?"

Bích hư bơi tới nàng trước mặt, tay phải ngón trỏ gợi lên giang ngâm hi cằm, sau đó trượt xuống dưới tới rồi giang ngâm hi ngực, bàn tay dán ở nàng trước ngực.

Giang ngâm hi cả kinh, kêu lên: "Ngươi làm gì!" Sau đó về phía sau thối lui.

Bích hư lược hiện nghiêm túc mà nói: "Khó trách Nhiếp gia tiểu cô nương nghĩ mọi cách đem ngươi đưa đến ta nơi này tới."

Giang ngâm hi nghe không hiểu cần thiết đang nói cái gì: "Có ý tứ gì? Ngươi đang nói Nhiếp ngôn hân sao?"

Bích hư: "Ngươi còn không biết? Trong cơ thể ngươi bị hạ bốn đạo kết, tiền tam nói kết đã bị cha ngươi cấp hóa giải, còn có cuối cùng một đạo thiên kết, nếu cha ngươi......"

Bích hư còn không có nói xong, giang ngâm hi lại hỏi: "Ta a cha? Ta phụ thân còn sống!" 】

Ngụy Vô Tiện: "Giang ngâm hi phụ thân...... Giang trừng, là ngươi đi! Ngươi nữ nhi cư nhiên không biết ngươi còn sống?"

Nhiếp Hoài Tang: "Không đúng a! Phía trước không phải nói giang huynh đạo lữ là trạch vu quân sao? Vậy các ngươi là như thế nào có hài tử?"

Kim Tử Hiên: "Bọn họ nhận nuôi một cái không phải được rồi."

Giang trừng: Ta cũng không phải rất muốn lý các ngươi.

【 bích hư tựa hồ có chút ngoài ý muốn: "Lam tiểu tử cư nhiên không nói cho ngươi sao? Cha ngươi tam độc thánh thủ giang vãn ngâm căn bản là không chết, hắn từ huyền chính vẫn luôn sống đến hiện tại."

Giang ngâm hi không thể tin được: "Phụ thân ta, là tam độc thánh thủ...... Cho nên, hắn chính là kia tràng chiến tranh người sống sót duy nhất!"

Bích hư: "Không, kia tràng chiến tranh, sống sót, không ngừng một người. Hảo, không nói này đó, vẫn là trước đem ngươi trong thân thể kết giới giải trừ tương đối hảo."

Giang ngâm hi: "Ta có thể...... Hỏi lại ngươi một vấn đề sao?"

Bích hư: "Ngươi muốn hỏi cái gì?"

Giang ngâm hi: "Ngươi phía trước nói ta trong cơ thể còn có một đạo thiên kết, nếu cha ta cái gì?"

Bích hư hơi hơi mỉm cười: "Ngươi hỏi cái này a! Nếu cha ngươi năm đó đáp ứng đế liên thần quân kế thừa hắn thần vị, trở thành Thiên Đạo một viên, như vậy kẻ hèn một cái nho nhỏ phong sử căn bản không phải là đối thủ của hắn. Đáng tiếc, cha ngươi căn bản là không thèm để ý cái kia thần vị, hắn hiện tại cùng ta giống nhau, đối thiên đạo hận thấu xương."

Giang ngâm hi không nói chuyện nữa, bích hư nâng lên tay phải, niệm một cái chú ngữ, giang ngâm hi cảm giác chính mình trong cơ thể nhiệt lưu kích động.

Giang ngâm hi: Thật là khó chịu!

Giang ngâm hi lại lâm vào ngủ say trung. 】

"Giang tiểu công tử thật đúng là tuổi trẻ tài cao a!"

"Có thể bị thần coi trọng, thật là ghê gớm a!"

Nhìn đến giang ngâm hi như thế thống khổ, giang trừng cùng lam hi thần trong lòng mạc danh căng thẳng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vạch trần chân tướngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ