Vạch trần chân tướng
Ta thật là não động lại đại lại không logic, ai
——————————————————
Chương 21
Thủy kính ám hạ sau, Ngụy Vô Tiện đám người rắn chắc mầm miểu nhiên cùng mầm thật nhiên huynh muội. Hơi chút liêu qua sau, mọi người cũng coi như là hiểu biết hiện giờ Miêu tộc tình cảnh.
Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện bổn liêu đến rất vui vẻ, nhưng lại nghe tới rồi vài thứ.
"Cái kia, Giang cô nương, hôm nay có rảnh sao?"
Giang ghét ly nhìn có chút thẹn thùng Kim Tử Hiên, cười nói: "Có a!"
Giang trừng nghiến răng nghiến lợi mà nói: "Ngụy Vô Tiện, chuẩn bị bao tải."
Ngụy Vô Tiện nói: "Phân hoàng bao tải đã sớm chuẩn bị tốt."
Mầm miểu nhiên khó hiểu hỏi Nhiếp Hoài Tang: "Bọn họ đây là làm sao vậy?"
"Ngạch này......" Nhiếp Hoài Tang lắc lắc cây quạt, cũng không biết nói như thế nào.
Giang trừng, Ngụy Vô Tiện, Nhiếp Hoài Tang cùng mầm miểu nhiên bốn người đi vào một mảnh đất trống, tùy ý ngồi xuống.
Mầm miểu nhiên nghiêm túc mà nói: "Theo ta quan sát, ban đầu thủy kính là có quy luật sáng lên, cái này Giang công tử sớm đã phát hiện. Nhưng sau lại lại không có quy luật, nhưng từ truyền phát tin nội dung tới xem, chúng ta nơi này thời gian trôi đi tốc độ cùng nơi đó chính là giống nhau."
Giang trừng nói: "Giống nhau nói nói cách khác, là đồng bộ. Ngươi tưởng biểu đạt cái gì?"
Mầm miểu nhiên: "Thủy kính truyền phát tin chính là tương lai, cực đại có thể là tưởng thay đổi hiện tại. Bất quá, ta có cái ý tưởng, ta cảm thấy, này thủy kính kỳ thật là tưởng thay đổi tương lai."
Ngụy Vô Tiện: "Thay đổi hiện tại tới thay đổi tương lai phải không?"
Đúng lúc này, miêu yêu đột nhiên xuất hiện, nói: "Các vị! Thủy kính sáng!"
Mấy người nhìn nhau mắt. Còn không có quá mấy cái canh giờ.
【 "Tông chủ, Mạch gia đại tiểu thư cùng Lạc gia đại thiếu gia cầu kiến."
"Đã biết, ta lập tức qua đi."
"Đúng vậy." 】
Mọi người không rõ nguyên do.
【 lam vãn thần buông xuống trong tay công vụ, triều hội nghị thất đi đến.
Mạch y cùng Lạc vũ thấy lam vãn thần tới, chạy nhanh đứng dậy, nói: "Gặp qua lam tông chủ."
Lam vãn thần gật gật đầu ý bảo bọn họ đi xuống.
"Nhị vị có chuyện gì?"
Mạch y hô khẩu khí, mở miệng nói: "Lam tông chủ, ta tưởng sử dụng ta một lần cơ hội."
Nguyên bản đang ở uống trà lam vãn thần tức khắc dừng động tác, một lát tạm dừng sau, hắn cảm xúc từ kinh ngạc chuyển vì cao hứng.
"Chúc mừng mạch tiểu thư tìm được bạn lữ." 】
"Vì cái gì muốn chúng ta nhìn ngoạn ý nhi!"