Vạch trần chân tướng
Chương 23
Thủy kính sáng lên, mọi người nhìn đến không phải người nào đó, mà là một đám người.
【 "Tham gia này giới tiên minh đại hội người thật nhiều a!"
"Ta khẳng định trận đầu đã bị xoát đi xuống, ai!"
"Ngươi xem cái kia! Có phải hay không Giang gia đại tiểu thư giang ngâm hi!"
"Hình như là gia!" 】
Ngụy Vô Tiện kinh ngạc cảm thán đến: "Đây là tiên minh đại hội!"
Nhiếp Hoài Tang: "Nhiều người như vậy còn có thể liếc mắt một cái liền nhìn đến, nhãn lực thật tốt."
Lam tư truy âm thầm nghĩ đến: Không biết trăm năm sau tiên minh đại hội là cái dạng gì.
【 ở mọi người ầm ĩ trung, lam vãn thần chậm rãi đi ra: "Hoan nghênh các vị đi vào lần này tiên minh đại hội, tại hạ là Cô Tô Lam thị tông chủ lam vãn thần."
Mọi người sôi nổi vỗ tay, trung gian còn có chút người tiếng thét chói tai.
Lam vãn thần nói chút cổ vũ nói, lúc sau từ ti nghi chủ trì.
Ti nghi: "Thanh hà Hoàng thị......
Cô Tô mạch thị......
Di Lăng Lạc thị......
Cô Tô Lam thị......"
Giang ngâm hi ở mọi người kinh ngạc trong ánh mắt đi tới Cô Tô Lam thị đội ngũ trung. 】
Ngụy Vô Tiện: "Như vậy từng bước từng bước báo cũng là thật đủ nhàm chán. Ai lam trạm, ngươi nói lam vãn thần làm giang ngâm hi đại biểu Cô Tô Lam thị ra trạm là vì cái gì?"
Lam Vong Cơ đôi mắt một rũ, nhàn nhạt mà nói: "Không biết."
Nhiếp Hoài Tang: "Không thể không nói, lam vãn thần cùng giang ngâm hi, lớn lên thật là có điểm giống."
Một đám người tất cả đều quay đầu nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang, Nhiếp Hoài Tang xấu hổ hỏi: "Làm sao vậy?"
Kim Tử Hiên: "Bọn họ xác thật lớn lên rất giống...... Giống như là thân huynh muội......"
Giang trừng: "Ta nhớ rõ giang thu ngâm phía trước nói lam vãn thần cùng giang ngâm hi chuông bạc mới là một đôi, Cô Tô Lam thị nhân vi cái gì sẽ có chúng ta Vân Mộng Giang thị chuông bạc."
Mầm miểu nhiên: "Không chỉ là nơi này. Rất nhiều địa phương đều nói không rõ. Điểm đáng ngờ quá nhiều."
【 "Giang ngâm hi không phải Giang gia đại tiểu thư sao, vì cái gì đại biểu Cô Tô Lam thị xuất chiến?"
"Chẳng lẽ Cô Tô Lam thị không ai? Không có khả năng a!"
Ti nghi: "Trận đầu vì loạn đấu. Các vị sẽ bị chia làm bốn tổ, ở từng người nơi sân tiến hành chiến đấu, cuối cùng các tổ liền tiếp theo trăm người."
"Ngàn người trúng tuyển trăm người! Ta xong rồi!"
"Có điểm ta cũng xong rồi a!"
Giang ngâm hi không nói chuyện, lẳng lặng mà đứng ở mọi người trung, ngẫu nhiên vọng liếc mắt một cái ngồi ở chỗ cao lam vãn thần cùng những người khác. 】