Chương 20
Thủy kính sáng, nhưng thủy kính trước cũng không có vài người ở, thẳng đến miêu yêu đem mặt khác người tìm tới.
"Này sao lại thế này a? Hơn phân nửa đêm."
"Không biết, nhìn xem đi."
【 giang ngâm hi mơ màng hồ đồ vượt qua vài tháng, nàng ở vân thâm đông dạo tây dạo, cũng không biết muốn đi đâu nhi.
Một cái Lam thị con cháu đối nàng hành lễ, sau đó nói: "Giang tiểu thư, tông chủ tìm ngài."
"Đã biết." 】
Mọi người nghe ra giang ngâm hi nói không hề có cảm tình.
Kim lăng: "Ngâm hi cùng trước kia không quá giống nhau a!"
Lam tư truy: "Xác thật."
【 giang ngâm hi ở hàn bên ngoài dừng lại một lát, gõ gõ môn, bên trong truyền đến lam vãn thần thanh âm: "Mời vào."
Giang ngâm hi rảo bước tiến lên hàn cửa phòng, lam vãn thần ý bảo nàng ngồi xuống.
"Ngâm hi, gần nhất nhưng hảo."
"Còn hành."
Lam vãn thần biết nàng có tâm sự, lại không đoán được nàng tâm sự là cái gì.
Lam vãn thần: "Tìm ngươi tới là bởi vì cái này."
Lam vãn thần đem một phong thơ đẩy đến giang ngâm hi trước mặt, mặt trên viết "Tiên minh đại hội" 】
"Này ' tiên minh đại hội ' là cái gì?"
"Không rõ ràng lắm."
Ngụy Vô Tiện hỏi kim lăng: "Đây là thứ gì, các ngươi khi đó có sao?"
Kim lăng lắc đầu. Thủy kính một bên vào lúc này xuất hiện mấy bài chữ nhỏ.
【 minh khải 6 năm, biên cảnh tiểu tộc khởi binh tấn công cảnh nội tiên môn bách gia, tiên môn bách gia kế tiếp bại lui, rơi vào đường cùng, các gia ưu tú nhất vài vị đệ tử tiến hành tỷ thí, tuyển ra tám vị dẫn dắt các gia tộc phân biệt ở đông, tây, nam, bắc, Đông Nam, Tây Nam, Đông Bắc cùng với Tây Bắc đánh lui biên cảnh tiểu tộc, trải qua mấy năm hỗn chiến, cuối cùng tiên môn bách gia lấy được cuối cùng thắng lợi, cùng biên cảnh tiểu tộc ký kết hoà bình điều ước.
Sau minh khải ba mươi năm ( hiện Minh Nguyên 34 năm ), ở tiên môn bách gia nhất trí đồng ý hạ, tỷ thí định danh vì "Tiên minh đại hội", tuyển ra tám vị xuất sắc giả đảm nhiệm tám vị chủ tướng để ngừa bị biên cảnh bội ước, sau biến thành phòng bị dị tộc quấy nhiễu.
Sơ đại tám vị chủ tướng vì Lam thị lam vũ, Giang thị Giang Nam trà, kim thị kim duy, Nhiếp thị Nhiếp tiêu, nhà ấm ôn phù tân, Ngụy thị Ngụy nhiên Kỳ, Ngô thị Ngô giai lặc, Chu thị chu tĩnh. 】
"Thì ra là thế."
"Biên cảnh còn có này đó tiểu tộc?"
Thanh hành quân: "Biên cảnh là Miêu thị khu vực, hàng năm không vào cảnh nội."
"Này Miêu thị người cũng quá đáng giận điểm."
"Đáng giận chính là các ngươi!"
Mọi người đem ánh mắt đầu hướng thanh âm nơi khởi nguyên, là cái tiểu cô nương.
Lam hi thần dò hỏi: "Không biết cô nương là?"
"Bản công chúa mầm thật nhiên."
"Cư nhiên là Miêu thị người."
"Ngươi có ý tứ gì a! Chúng ta thế nào!"
Mầm thật nhiên nói: "Nếu không phải các ngươi xa lánh, chúng ta sao lại làm ra việc này!"
"Hảo, thật nhiên, trở về đi!"
"Ca ~ bọn họ quá đáng giận!"
"Hảo thật nhiên, đừng náo loạn. Các vị, tiếp tục xem đi!"
【 giang ngâm hi cầm lấy kia phong thư mời, đối lam vãn thần nói: "Lam tông chủ là muốn cho ta thế Lam gia đi tham gia?"
"Đây là ngươi ca làm ta mang cho ngươi. Ngươi mấy ngày nay vẫn luôn ngốc tại Cô Tô, ngươi ca khiến cho ta chuyển giao cho ngươi."
Giang ngâm hi khó hiểu, hỏi: "Ta ca không phải từ trước đến nay không cho ta tham gia đại hội sao? Lần này như thế nào khiến cho ta tham gia?"
"Ngươi ca cảm thấy ngươi còn nhỏ, sợ ngươi xảy ra chuyện, ta phía trước cũng muốn cho ngươi tham gia, ngươi ca nhưng thật ra trước đem tin cướp đi thiêu cũng liền không có biện pháp. Lần này ngươi ca cảm thấy ngươi có thể tham gia, khiến cho ta đem tin cho ngươi."
Giang ngâm hi nhỏ giọng lẩm bẩm: "Ta mới không nhỏ."
Lam vãn thần cười cười, nói: "Lần này ngươi có thể tham gia, là muốn chạy cái đi ngang qua sân khấu vẫn là lấy được chủ tướng chi vị liền đều quyết định bởi với ngươi."
"Vãn thần ca có ý tứ gì?"
"Tham gia đại hội đại bộ phận đệ tử đều chỉ là đi ngang qua sân khấu, lấy được tiền mười sáu thứ tự khi liền tự động lui tái, là cái gì nguyên nhân, ngươi vẫn là chính mình đi tra hạ đi." 】
Mầm thật nhiên: "Thiết! Đều là chút tham sống sợ chết."
"Thật nhiên, không thể nói bậy."
Giang trừng: "Vị này?"
"Mầm miểu nhiên."
【 "Chủ nhân là tính toán đi ra ngoài!"
Tuy rằng nhìn không thấy mặt, nhưng từ trong giọng nói có thể nghe ra người này vui sướng chi tình.
"Ân. Là thời điểm đi ra ngoài." 】
Là giang trừng thanh âm.
Tiên môn bách gia vốn đang ở cảnh giác mầm thật nhiên cùng mầm miểu nhiên huynh muội, nghe thế, ánh mắt toàn chỉ hướng giang trừng.
Dị thường xấu hổ.
Ta: Cảm giác như thế nào?
Giang trừng: Có hầm ngầm sao
Ta: Không có, nhưng là có lam hi thần ôm ấp
Lam hi thần:???