Vạch trần chân tướng
Chương 12
♪by thịnh tuyết mây khói
Này một chương rốt cuộc ở ta vô căn cứ dưới ra tới, ta cảm thấy ta đem ooc thuyết minh đặc biệt hoàn mỹ.
————————————————————————
Ban đêm, gió lạnh đến xương, một cái bóng đen hiện lên, ở vân thâm không biết chỗ sau núi dừng lại.
"Ai ở nơi đó!"
Hắc ảnh lập tức giấu đi, lam hi thần đứng ở tại chỗ ngừng trong chốc lát, lúc sau liền triều một thân cây sau đâm tới, hắc ảnh một trốn, đáng tiếc áo choàng một góc bị chém rớt.
Hai người tranh đấu không thôi, vẫn luôn không có cái kết quả.
Lam hi thần sấn hắc ảnh không chú ý, triệt bỏ hắc ảnh áo choàng.
Đêm quá hắc, lam hi thần không có thấy rõ ràng người nọ bộ dạng, người nọ bị cướp đi áo choàng cũng liền không có cố kỵ, dùng kiếm nghênh địch.
Lam hi thần nhận ra kia thanh kiếm, là "Tam độc".
"Giang công tử."
Hắc ảnh sửng sốt, thu hồi kiếm, nói: "Trạch vu quân."
"Giang công tử tới sau núi là có chuyện gì?"
"Trạch vu quân lại vì sao tới chỗ này?"
"Giang công tử, lam mỗ cảm thấy, ta hai người cần thiết nói chuyện."
"Nói chuyện gì? Có cái gì hảo nói." Giang trừng không kiên nhẫn, hắn lần này tới sau núi là có mục đích, lại không nghĩ rằng đụng phải lam hi thần, này đã có thể phiền toái.
Lam hi thần cũng không bực, hắn cùng giang trừng không giống nhau, hắn tới sau núi cũng có việc, nhưng ở đụng tới giang trừng sau, hắn liền biết làm sao vậy.
"Giang công tử, ngươi ta đều là đồng loại người, thật không cần thiết nói chuyện sao?"
Giang trừng cả kinh, nói: "Ngươi có ý tứ gì!"
Lam hi thần cười nói: "Lam mỗ có ý tứ gì, Giang công tử không phải đã đoán được sao?"
"Muốn nói liền tại đây nói đi!" Giang trừng dựa vào thụ bên, nói, "Ta nhưng không tin chúng ta là đồng loại người, ngươi có chứng cứ sao?"
Lam hi thần tựa hồ đoán được giang trừng sẽ nói như vậy.
Đột nhiên, giang trừng trên trán xuất hiện hơi hơi ánh sáng tím, ban ngày nhìn không thấy, buổi tối liền xem đến rất rõ ràng, đặc biệt là ở không có một chút quang địa phương, có thể rõ ràng mà nhìn đến cái kia hoa sen ấn.
Giang trừng còn không có làm rõ ràng trạng huống, lam hi thần tay phải trên lưng cũng nổi lên bạch màu lam quang, là cuốn vân văn.
"Giang công tử nhưng nhận được một cái tự xưng thần người."
Giang trừng cuối cùng không có cảnh giác trứ, nói: "Ta ba tuổi khi gặp qua, sau lại liền không nhìn thấy quá hắn. Ngươi cũng gặp?"
"Đúng là."
Giang trừng cười lạnh một tiếng, nói: "Cái kia tự xưng thần người thật đúng là sẽ gạt người, cư nhiên cùng ta nói theo ta một người, không nghĩ tới là hai người."