Vạch trần chân tướng
Chương 14
♪by quân từ xuân nguyệt
♪ thời gian tuyến: Tiện tiện sao xong gia quy khi
♪cp: Hi trừng, quên tiện, truy lăng, tang nghi, Nhiếp dao, ôn khải, hiểu Tiết, Tống ninh, tình tinh
♪ phát sóng trực tiếp nội dung:【】 làn đạn: ( )
————————————————————————
Đêm nay, cùng dĩ vãng bất đồng, đêm nay cư nhiên trời mưa!
A! Vân thâm nhiều ít năm chưa từng thấy lớn như vậy bão táp.
"Tối nay trời mưa đến thật lớn a!"
"Xác thật."
"Thời tiết này thoạt nhìn như thế nào như vậy kỳ quái?"
"Hình như là rất kỳ quái."
"Giang trừng, hôm nay giống như thủy kính sẽ lượng đúng hay không."
"Ân."
"Này vũ còn có thể hay không đình a!"
Này đảo không cần lo lắng, bởi vì thủy kính đúng giờ sáng.
Thủy kính chia làm mấy cái tiểu thủy kính bay đến các phòng trước. Chỉ có thể nói, này thủy kính còn tính có lương tâm.
【 thủy kính tổng cộng sáu cá nhân, bốn nam tử, hai nữ tử. Phân đến lại tế chút, một cái Lam gia, một cái Kim gia, một cái ôn gia, một cái tuyết trắng đạo quan, hai cái Nhiếp gia. 】
"Cữu cữu!"
"Kim lăng? Ngươi như thế nào lại đây?"
"A Lăng! Ngươi chạy chậm một chút!"
"Cô Tô cấm chạy nhanh!"
Ngụy Vô Tiện câu quá kim lăng, hỏi: "A Lăng, ngươi như thế nào tới chúng ta nơi này?"
"Nhàm chán mà thôi. Như thế nào, có ý kiến?"
"Không."
Kim Tử Hiên khụ hai tiếng, kim lăng lúc này mới phát hiện, nguyên lai a cha cũng ở chỗ này.
【 lam niệm lấy ra một trương bản đồ, cũng đem nó bình phô ở trên bàn, lấy ra một chi bút. Một bên nói, một bên trên bản đồ thượng họa.
"Hơn mười ngày trước, Cô Tô cùng vân mộng chỗ giao giới đánh xuống một đạo tia chớp, giằng co đại khái ba phút, theo sau liền biến mất không thấy. Ta phái đệ tử sát tìm, vô nửa điểm dấu vết. Hai ngày trước, không trung lại đánh xuống một đạo tia chớp, liên tục sáu phút, cũng không dấu vết. Các ngươi thấy thế nào."
Một thân xuyên Thanh Hà Nhiếp thị gia phục nữ tử lấy quá lam vãn thần trong tay bút, ở lam vãn thần họa quá địa phương lại vẽ một cái tiểu một ít vòng, nói: "Đầu tiên, này tia chớp, tuyệt đối không phải bình thường tia chớp; tiếp theo, là này tia chớp phách địa phương, Cô Tô cùng vân mộng chỗ giao giới không người cư trú, trừ bỏ bá mẫu."
Xuyên Kỳ Sơn Ôn thị gia phục nữ tử hỏi đến: "Kia lôi là cái dạng gì, ngươi có hay không quan sát đến."
"Lôi điện đan xen, thẳng tắp mà đánh xuống, mắt thường có thể thấy được màu tím, nhưng, trừ bỏ phụ cận người nghe được thanh âm, những người khác đều không phát hiện." 】