"kwain tayo,gutom na si tummy "sabay turo niya sa tiyan nya.napa ngiti nalang ako sa inasal nito.
"Okay let's eat"saad ko at tumayo.
Maglalakad na sana ako ng my yumakap sa bewang ko at sinandal ang ulo sa balikat ko.
Ang FC ng batang to ahh.
"What your name baby?"tanong ko rito habang naglalakad patungong cafeteria.
"Gray ace Smith po"sagot nito.
Hanggang naka pasok na Kami ng cafeteria.
Bigla itong tumahimik bigla pero nag bulong bulongan rin.
"Hala ang kapal ng nerd na yan,naka yakap pa Kay miss cute"
"Oo nga kapal"
"Ang lakas ng loob niyang magpapansin isip bata naman"
"Yahh haha kala mo kung sino basura naman hahaha"
"Hahaha napa amo ng isip bata ang isang Hella?"Napa lingon ako sa nagsabi non,if I'm not mistaken Ka section ko sila.hella hah?bat Hindi natin gawing hell mas maganda*smirk*
Maghahanap na sana ako ng upuan ng narinig kung humikbi si baby ace.
"What wrong baby?"tanong ko.
"K-ashi ayaw nila sakin ate sky huhu"iyak nito at yumakap sakin.
Hinarap ko sya sakin at pinunasan ang pisnge niya,Napa nguso naman Ito sa ginawa ko pero nginitian kolang siya.
Kinuha ko ang air phone ko at nilagay sa tainga niya bago Pina tog-tog.
Hinarap ko lahat ng estudyanteng nasa cafeteria bago nagsalita.
"ALL OF YOU"sabay duro ko sa kanilang lahat.
"Dont you dare to lay your fvcking hands on him fvckers, once I found out that you dared behind my back *evil smirk*just hide wherever you want to hide cause I warn you.you will fvcking live in hell if you hurt even a tip of his hair"
Walang naka pag salita pagkatapos bantaan ni sky ang buong cafeteria dahil sa tono ng pananalita nito, ma autoridad ang pagka sambit nito at nakaka pangilabot ang kanyang boses.
"Halika na baby,gutom kana diba?"kinuha ko ang air phone sa tainga niya at umupo Kami sa bakanteng lamesa.
Tumingin tingin ako sa katabi naming lamesa pero nag siyukuan na ang mga Ito .
"Order kana baby,my treat"saad ko sa kanya.
Naka ngiti kung pinag masdan siya,sa kanya Lang ako ganito sa iba hindi,hindi matatawag na maganda ang trato ko sa kanila cause in the first place I'm not that kind to treat them like a fvck.
"Wahh andito na si king"
"Ouhm my yong make up ko"
"Besh maganda ba ako?"
"Keanne one night Lang"
"Tyler wahhh"
"Tyron mylabs"
"Hally bat ang cute mo"
"Melanie how to be you po "
Ibat ibang sigawan nila.
"Atwe sky ang ingay nila"reklamo nito.
"Just eat baby,don't mind them okay"naka ngiting usal ko dito.
"Ouh what are you doing here bitch?"Napa angat ang ulo ko ng may nagsalita sa harapan ko.
Siya yung babae kanina.
"Sa tingin mo mamalengke ako dito?"pilosopo kung sagot.
Nag salubong naman ang kilay nito.
"Astig mo lods"
"Hi babe"
"Hai cutie"
"Get your ass out of here fvckers,your just my eye sore in my sight"malamig kung sambit.
"Ang kapal mo bitch,bagay kayo sa nerd na yan mga basura"I think she's Melanie.
"Basura ba kamo?bat ka lumalapit?langaw kaba?"naka ngiti kung tanong.
Akmang sasabunutan ako nito ng umiwas ako kaya humalik sya sa semento.
"Masarap ba lumangoy kahit walang tubing?"pang aasar ko bago tumayo.
"A-rghhh queen paalisin mona Yan"irita siyang bumangon at lumapit sa queen nila.
"Will you shut up?"masungit na sabi ng queen nila.
*Dammit*
Napa hawak ako sa ulo ko ng my spaghetti akong naka pa shit ang lagkit.
"Atwe"tawag sakin ni baby Ace.
"I'm fine"sabi ko sa kanya.
"Damn you jerk why did you that?"sigaw ko sa lalaking naka tagpo ko sa D.O kanina.
"Bro,bat mo ginawa yon?"rinig kung sabi ng isang lalaki.
"Shut up, shes not belong here bro shes just a trash"naka ngiti itong tumingin sakin bago tumalikod.
"Haha wala pala ehh,my pa banta banta pa sya kanina weak naman pala"
"Oo nga,wala Kasi si queen and king kanina"
"Oo nga"
Bulungan nila.
BINABASA MO ANG
The Boyish Transferry (COMPLETED)
AcciónSkylight Demonea Ferrer 19, a Literal boyish in her Existence. She was kind,sweet,and softhearted before- not until he's twin has been kidnapped. and after that Sky suddenly changed her personality. Being sweet,kind and softhearted turn into a cold...