Xander povHi guys alam kung kilala nyo na ako.ako yong nagpakilalang kapatid ni Ate sky Im Xander 19 years old actually guys mabait po ako,napag utusan lang ako ng falcon family na magpanggap bilang kapatid o kambal ni ate sky kasi may utang na loob ako sa kanila sila kasi ang nakakita sakin nung malapit na akong himatayin sa gutom katabi ng basurahan dahil palaboy-laboy lang ako sa kalsada non.sila yung tumulong sakin,pinakain at nagbihis sakin.alam korin na si ate sky ang dahilan kung bakit hanggang ngaun na coma parin si ate Melanie pero kasalanan naman nya yon ehh.
sa nagdaang araw pinapansin at inaalagaan naman ako ni ate sky,mabait naman syang ate nakakatakot lang sya kung magalit.
*Cring2x*
tunog ng phone ko kaya sinagot kona to.
*hello*
*ano na brix,na sabotahe mona ba ang kompanya huh*
Rinig kung nagsasalita sa kabilang linya.
*hin-di papo*utal utal kung sagot.
*anong hindi dalawang araw kanang nandyan.dapat pagbayaran nila ang ginawa nila sa anak ko gawin mona ang inuutos ko sayo*
*pe-ro po dko po k-aya*
*gusto mong mamatay ha brix?baka nakalimutan mong ako ang sumagip sayo ha,kaya sundin mo ang inutos ko*galit nyang saad sa kabilang linya.
*opo*
End call
Hasyt,pano nato sobrang bait sakin ng parents ni ate sky.pano ko mgagawa yon?baka magalit si ate sky sakin pag nalaman nya.gusto ko sya as ate kasi wala kasi akong ate,mas lalong walang pamilya.ako lang nag iisa sa buhay,ayaw kung magagalit sya sakin.
Naglalakad ako pabalik sa C.U nandito kasi ako sa likod ng C.U.
Nasa malayo pa ako ng may naaninag akong naka upo na tao na nka sandal sa bakod nitong C.U habang papalapit ako kinakabahan ako na ano basta diko maintindihan .
Hanggang sa
SI ATE SKY.
KAYA DALI DALI KO SYANG DINALUHAN LUMUHOD AKO SA HARAPAN NYA.
"ATE SKY"YUGYOG KO DITO
"ATE SKY ANONG NANGYARI SAYO?"KASI MY MGA PASA SIYA SA MUKHA AT MY INIINDANG SAKIT.
"ATE ATE"
PERO DI SIYA UMIMIK KAYA WALA AKONG IBANG GINAWA KUNDI BUHATIN SYA NG PANG BRIDAL STYLE AT TUMAKBO PARA DALHIN SYA SA CLINIC NG C.U
PAGOASOK KO SA GATE NG C.U
"HALA SI XANDER YAN DIBA??"
"SINO YANG KINARGA NYA?"
"BAKIT?MAY MGA . PASA?"
"KAWAWA NAMAN YAN"
PERO DIKO SILA ININTINDI NAGMAMADALI PARIN AKO SA PAG TAKBO KAHIT MABIGAT ONTI SI ATE SKY.
"HUHUU ANWONG NAGWAWI KWAY ATWE SKY KWO HUHUH"IYAK NI ACE AT PATAKBONG LUMAPIT SAKIN PERO DKO PINANSIN
CLINIC
"NURSE,TULONGAN NYOPO ANG ATE KO PLEASE"TARANTA KO ,BAHALA NA KUNG ANONG SASABIHIN NILA BASTA MAHALAGA SI ATE SKY
"HUHUH ATWE SKY HUHUH"IYAK NTONG SI ACE
"BRO,MAGING OKAY LANG ATE SKY,WAG KA NG MAG ALALA"tapik ko sa balikat nya sa dalawang araw na pagsasama namin sa bahay nkilala ko si ace sobrang close nila ate sky.
After a couple of min.
"Kaano-ano nyo ang pasyente"nurse
"Kapatid po"sabay na sabi namin ni ace
"Ahh-ehh okay"alanganin nyang saad
"Kailangan nya munang magpahinga ang daming pasa nya sa katawan kaya mamaya na siguro sya magising"nurse
"Huhuh kashalan to ng king kong na yun kaya nagka ganyan shi ate sky ko huhuh"iyak ni ace at lumapit kay ate sky at niyakp
"Sinong king kong?"seryoso kung tanong
"Nilingon nya ako at ngumuso"lintik bakla bato?
"Shi king kurt inaway nya shi ate kanina kaya umiyak si ate at umalis ang bad nya huhuh"kwento nya kaya napa yukom ang kamao ko.
BINABASA MO ANG
The Boyish Transferry (COMPLETED)
ActionSkylight Demonea Ferrer 19, a Literal boyish in her Existence. She was kind,sweet,and softhearted before- not until he's twin has been kidnapped. and after that Sky suddenly changed her personality. Being sweet,kind and softhearted turn into a cold...