Chapter 5

1.2K 51 3
                                    

still Sky pov

Andito na ako sa labas ng D.O at walang pasabing sinipa ko Ito at-

"Aii pusang kinantot ng kabayo"gulat ng Dean at nahulog pa Ito sa swivel chair niya.

"Pffttt hahahahhaha Lt to graveh"naka hawak pa ako tyan ko sa kaka tawa hahaha.

"Haha ano daw pusa?kinantot ng kabayo?Pano yun?hahhaa"patuloy parin ako sa pagtawa ng-

"Ikaw na bata ka bat mo sinipa ang pinto ha?"sigaw nito sakin.

"Kasi hindi mabuksan kung hindi sisipain Dean"tangang sagot ko dito.

Napa tawa pa ako ng pa ika ika itong tumayo at humawak sa dibdib niya pffttt.

Sinmaan niya ako ng tingin bago sya umupo at pinunasan ang pawis sa noo niya.

"What do you need?"diin niyang tanong aba haha bobo Lang?

"Gusto kopo sanang maglaba dito Dean pwede ba?"sumeryoso naman ang mukha nito at mariin akong tiningan.

"Pinipilosopo moba ako bata ka?"inis nitong tanong.

"Hindi po,sumasagot Lang ako sa tanong nyo"naka ngisi kong sagot.

Hinawakan nito ang dibdib at yumuko.

"Umayos kang bata ka,tumataas pressure ko sayo"humahangos nitong sabi .

"Umayos naman po talaga ako Dean,kayo lang po itong bobo mag tanong!ano bang gagawin sa D.O?"tanong ko.

"Kumuha ng blah blah blah blah"sagot nito.

"Alam nyo naman pala,bakit mo tinatanong sakin?"tanong ko rito pabalik.

"Bweset na batang to"rinig kung bulong nito.

My kinuha Ito sa ilalim ng mesa at binato sakin,sinalo ko naman ito at nilagay sa gilid ko.

"Lumayas kana ngayon na"wow papalayasin pa ako hahah.

"Lalayas talaga ako panot!Baka ma high blood ka dyan at mamatay ako pa sisihin hahahah"tumatawa akong lumabas ng D.O bitbit ang brown envelope pero-

"TSS such a crazy creature"napa hinto ako sa pagtawa at tumingala sa nagsabi non.

"Done checking me?"ouh I know that I'm handsome but sorry I'm not interested to you"naka ngising sambit nito sakin.

Ngumisi din ako sa kanya at

"Sinong nag sabing gwapo ka?Yung mga lowkeys chicks moba?ang laki mo namang tanga naniniwala ka"asar ko sa kanya at kumindat.

"Hahah alam kona ang mga ginagawa mo babae,nag papansin kalang sakin.halos lahat ng babae dito nag kakandarapa sakin "wew hambog mo dreh ahh.

"Sorry dre,I'm not interested "pranka kong sabi,naka rinig naman ako ng tawanan sa likod niya.

"Wala Ka pala dreh hahaha"

"Dika type ehh hahah"

"Taob king nyo hahaha"

Tawanan ng mga Ito,nilingon niya ang mga Ito at sinamaan ng tingin,napa hinto naman ito bigla at bumalik ng tingin sakin.

Magsasalita na sana Ito ng inununahan kona.

"Hindi kita type dre,hindi tayo talo babae rin Kasi ang gusto ko"tinap ko ang balikat nito at nilagpasan silang naka nganga.

_________
*Hahaha nga nga panga pati ako natawa gage*

The Boyish Transferry (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon