Chapter 34

788 35 0
                                    


Irish pov

Hi guys i know you know me already so.ito na nga

Graveh nakakatakot si Sky manginginig ka talaga.Kung pinapalabas nya ang cold aura nya.

"Students,we dont have class for today cause Mr.ferrer have a welcome birthday party to her daughter Queen khira so all of us are invited.you may go home now and get ready for the party!"biglang sulpot ni Prof.mina sa likod namin .

Pero parang wala parin kami sa sarili namin kaya hindi kami nka imik.

"STUDENTS"SIGAW NYA ULIT.

"WE ARE NOT DEAF BITCH SO FUCK OUT I HAVE A BUSINESS HERE"MALAMIG NA SAAD NI SKY.

"WALANG HIYA KAH,MAHIRAP KA NA NGA MAPAGMATAAS KAPA RIN?DIKA NA FERRER NGAYUN! KAYA MAHIRAP KANA MAS MATAAS PA AKO SAYO"GALIT NYANG GIIT KAY SKY PERO SI SKY NAKA DIKWATRONG NAKA UPO SA STUDENTS ARMCHAIR.

" TSSK,THEN YOUR WRONG BITCH IM HIGHER THAN WHAT YOU THINK.HAHAHA I CAN BUY YOUR USELESS LIFE TO MAKE YOU DIE INDRONT OF US.THEN

*BANG*

NANLAKI ANG MATA NAMING NAKA BULAGTA SI PROF.SA HARAPAN NAMIN NGAYUN.DIKO ALAM KUNG SISIGAW BA AKO O HINDI.

PARANG NAIIHI NA AKO SA KINNATATAYUAN KO NGAYUN.PARANG MA IIYAAK AKO SA NAAKITA KO NGAYUN.

"WHO WILL NEXT?"



Queen pov

"Where she is"malamig kung tanong

"IN TORTURE ROOM QUEEN"GREG SAID.

When i was walking in the hallway in my HQ.

My PHONE was VRIBRATED in my pocket but i decided to ingnore it.

Click(door open)

When i entered the torture room.I was surprise when i see the bitchy face of hally.>killer smile

"You bitch"galit nyang sigaw at tinuro ako.

"Ouh are you referring to your self?poor you haha that's how you great your Queen hah?hally Crisostomo?As far as i know you were comatoes in 1 months?is it true?" Mapang asar kung tugon sa kanya namumula naman siya sa galit.

"Arghhh pakawalan moko dito"pagpupumiglas nya sa kadenang nasa magka bilang braso nya.

"Hahahahhahahhahah"mala demonyong tawa ko.

"Hally!hally!hally hahaha why are you here?hahahaha?you are not invited in khira Crisostomo's party aka Crisha Or should i Say YOUR OLDER SISTER HAHHAHAHAHAHHAHAH"MALAKAS KUNG TAWA.NG TININGNANA KO SYA NANLAKI ANG MATA NYANG NKA TINGIN SAKIN.

"HO-W DID YOU- KNO-W??"UTAL NYANG SABI.

"HOW DID I KNOW?NGISI KO AT NILAGAY PA ANG HINTUTURO KO SA BABA KO NA PARA BANG NAG IISIP"

"HMM LETS JUST SAY NAH IM YOUR WORST NIGHTMARE HALLY .EVERY PERSON WHO WILL TRIED TO BE MY OPPONENT ARE USUALLY LIVING IN HELL RIGHT NOW SO BE READY HALLY CRISOSTOMO YOUR THE NEXT PERSON I'LL SEND YOU TO MY FATHER SATAN IN HELL"Kita ko ang takot at na bumalatay sa mukha niya.nagsimula narin siyang umiiyak.

"PLEA-SE SP-ARE ME.....PLEASE*HIK*"IYAK NYA SA HARAPAN KO.

"BEG ME FOR YOUR LIFE HALLY HAHHAHA"LUMAPIT AKO SA KANYA AT KINUHA KO ANG KUNAI AT DAGGER KO SA HITA KO.PINAKITA KO SA KANYA KAYA NANGINGINIG SYA SA TAKOT.

"YOU KNOW HALLY I HAVE AN AMAZING SURPRISE TO KHIRA AND I KNOW HOW LOVELY IT IS!HAHAHAHHA"Napa iling iling siyang umiiyak na tumingin sakin.

"Hindi to mangyayari kung Hindi moko kinakalaban Hally.maling Tao ang binangga mo kaya tumahimik Ka"sigaw ko.

"YOUR DEMON,YOUR CRAZY BITCH"SIGAW NIYA AT DINURAAN AKO .

"*ACKKKK* A-HHH PL-ASE S-TOP*"SINAKAL KO SYA NG MARIIN KAYA NAHIHIRAPAN SYANG HIMINGA.

"HMM,WHAT KIND OF THINGS DO YOU LIKE TO KILL YOU BABY HAH?"

*ITO BAH*PAKITA NG KUNAI

OR

*ITO BAH?*DAGGER

CHOOSE 1 BABY HURRY UP DONT WASTE MY TIME .

"AEGHH MAMATAY KA SANA WALANG HIYA KA,DEMONYO KAHH"SIGAW NYA SA PAGMUMUKHA KO,KAYA NALUNGKOT AKO KUNWARI.

"AYAW MO SHAKIN??HEHE OKAY I WILL BE THE ONE TO CHOOSE"PARANG BATA KUNG ANI.

"ITS BETTER TO USED THIS NO?PAKITA KO SA FAV..DAGGER KO"

"HUHUH*PLEASE*DONT DO THAT MAAWA KA SAKIN*"IYAK NYA PERO

SINAKSAK KONA SYA.

"REST IN HELL HALLY MY FATHER MAKE A WONDERFUL WELCOME PARTY TO YOU.NGISI KO AT SINAKSAK SYA SA TYAN,SINAKSAK KO SYA HANGGANG SA LUMABAS ANG LAMANG LOOB NYA.NANG NING2X ANG MATA KO SA MGA NAKITA KO KAYA KINUHA KO YUN AT.

"GREG COME HERE.BRING THE BOX THAT I NEED"TAWAG KO SA KANYA.

"Q-UEEN ITO PO"AT KINUHA KO ANG BOX.NILAGAY KO DUN ANG MGA LAMANG LOOB NYA.HEHEHEHHE

BUMALING AKO KAY HALLY NA WALA NG BUHAY.LUMAPIT AKO SA KANYA AT PINUTOL ANG ULO NYA.HAHAHHAHAHA.I LOVE IT.

AHMM SARAP SA PAKIRAMDAM.

"GREG,KINDLY BRING HERE THE CAKE"UTOS KO SA KANYA

""ITO -PO Q-UENN"NANGINGINIG NIYANG BINIGAY SAKIN ANG CAKE NA HINIHINGI KO.

NILAGAY KO DUN SA PINAKA TAAS ANG ULO NI HALLY HEHEHE.

"DAMN ang ganda sa mata diba Greg?"tanong ko .

"A-hhh hehehe opo queen"

"Kindly Deliver that on Ferrer mansion Greg.and please be reminded!dont give this lovely cake of mine if it is not Khira Crisostomo who will accept my precious gift okay?"kaya naka yuko syang tumango.

"Have a great birthday to you my dear khira"

Mala demonyong ngiti ang naka paskil sa labi ni queen na naglalakad palabas ng HQ.

The Boyish Transferry (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon