Chapter 52

738 22 0
                                    


Demonea pov

"An-ak/Swee-ty"rinig kong may nagsasalita sa likod ko habang nakayakap parin ako kay Ace at Xander.

Hinarap ko sila ng walang emosyon ang mukha.

"Tsk"

"Lets go"sabay hila ko sa dalawa

"Hala anong nangyari?"

"Bakit,tinawag na naman siyang anak?"

"Oo nga diba si khira na ang anak nila"

"Ayy sinabi mopa"

"Pero bakit tinawag siyang anak?diba Iba ang pangalan niya?"

Ibat ibang bulungan nila pero binalewala kolang.

Naglalakad parin ako habang sinusundan nila ako ng tingin...tsk...

"Fuck off your eyes fuckers"malamig kung sambit.

"A-nak,pa-ta-warin mo -ka-mi"nanginginig niyang saad  sa bandang likod ko.

"Mom-my"sambit ni Xander sa pangalan ni Dennis.

Hinarap ko silang lahat dahil nakatalikod ako sa kanila so bali magkaharap na kaming lahat ngayon.

"Why are you still bothering me"deretsong sabi ko kay Ms.Ferrer.

"Swee-t-y *hik*im- so-rry"iyak niya sa harapan ko.but still nanatiling wala paring emosyon ang mukha ko.

"WRONG ANSWER MRS.FERRER DONT CALL ME ANAK OR WHATEVER YOU CALLED ME CAUSE IM NOT YOUR DAUGHTER ANYMORE.SIYA ANG ANAK MO DIBA?turo ko kay khira.SO SIYA ANG TAWAGIN MO.HINDI AKO"TAAS KILAY KUNG SABI SA KANYA.

"*HUHUUUH*ANAK PL-EASE F-ORGIVE U-S***HIK***WE DI-DNT MEA-NT I-T*HUHUH*"TININGNAN KO SI MR.FERRER MALUNGKOT ANG MATA NIYANG NAKATINGIN SAMI PERO PAKI KO??

NILIBOT KO ANG PANINGIN KO.

NAKITA KO SA MUKHA NILA ANG PAGTATAKA AT PAGKAAWA?

PSH!DAHELL I CARE.

"MOM SH-ES NOT SK-Y..ANO BA KAMUKHA NIYA LAN-G SI SKY SHES DEM-ON MOM"UTAL UTAL NA SAAD NI KHIRA.

"T-EKAH NAGUG-GU-GULAHAN- AKO IK-AW BA SI -SKY?"SINGIT NI KEANNE TININGNAN KO ANG BANDANG KINATATATUAN NILA.

PUNO NG PAGTATAKA ANG MUKHA NILA.

"BULLSHIT CAN YOU STOP YOUR FUCKING MOUTH.IM NOT SKY I AM NOW DEMON DEVILLA.AND FOR YOU TO KNOW SKY IS  ALREADY DEAD SO CAN YOU JUST MOVE ON OKAY.

AND ONE MORE THING I WILL NEVER BE LIKE HER;SHES WEAK,AND IM STRONG,SHES ANGEL BUT IM DEMON"MALAMIG KUNG SABI ULIT NAPAYUKO ANG ILAN SA SINABI KO.

"THA-T'S NO-T TRU-E,Anak alam kung nasasabi molang yan.dahil lumabas na si Demon.IKAW PARIN ANG ANAK NAMIN.KAY SKY PARIN YANG KATAWAN NA YAN KAHIT SABIHIN MOPANG PATAY NA SIYA ALAM KUNG NANDYAN PARIN SIYA.

A-LA-M NAMI-NG NAT-TUT-TULOG LAN-G SIYA.KAYA P-LE-ASE PA-BA-LIKIN M-ONA S-IYA"NAPIYOK NA SABI NIYA SAKIN.

MAY TUMULO RING LUHA SA MATA NIYA.

"HAHAHHAHAH OUH HOW FUNNY HUH THEN SO SORRY SHE WILL NEVER BE AWAKEN AGAIN.SHES TIRED  ALL OF YOU HAHAHA.NAKALIMUTAN MOBANG ITINAKWIL NYO SIYA?MGA POTANG INA NIYO AKO LANG YUNG NANDYAN NUNG UMIIYAK AT NAGDURUSA SIYA..

TAPOS NGAYON?PABABALIKIN NYO SIYA? OUH HELL IN YOUR DREAMS FUCKERS.AKO NA ANG MAG MA-MAY ARI NITO KAYA WALA NG SKY NA AASAHAN NYO..

NAKATULALA ANG LAHAT SA SINABI NI DEMON LALONG LALO NA SI KURT,KEANNE,ACE,XANDER,TYRON,TYLER,At KYLE.

"THE HEEK"

"FUCKING SHIT"

"PANO NANGYARI YUN?"

"TOT-OO BA YUN?"

"DA-LAWA SILA?"

BULUNGAN NILA.

smirk*(half lie,half true guess what if what is true)

TUMALIKOD NALANG AKO AT UMALIS.

THE HELL THEY WILL PAY FOR THIS.

The Boyish Transferry (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon