Chapter 21

956 39 4
                                    


Nag cat walk si Sky at lumapit kay keanne,king,at press na naka nga nga.

nakakatakot namang sumunod si Ace at sinamaan ang mga lalaking malagkit ang tingin kay Sky.

"Hi babe"malanding sabi ni sky ky King at hinaplos ang braso pababa at naglipbite pa kaya napalunok ng dis oras si king na natuod sa kinatatayuan..

"Fu--"di na natapos ni keanne ang sasabihin ng bumaling si sky sa kanya at

"Low honey!do you miss me"husky nyang sabi at tinuro ang sarili nya.

"H-u-h"out of earth na sagot nya na nka titig kay sky na nka ngisi.

"Hey stop,are you flirt--

"Low dear hubby"at lumapit kay pres at hinaplos ang dibdib patungong tiyan na may 8 packs abs(jusmeyo)

"Shit dont do that ate sky"ace at hinila si sky sa tatlong parang posteng natuod sa kinatatyuan nila.

"Why? Im just talking to them baby"at kumapit sa braso ni ace

"Damn that's torture"king

"Fuck,im hard"

"Ang sakit sa puson,haplos palang yun"

Samot saring bulong ng tatlo na wala parin sa sarili.

"Bogshh"

"A-rrayy"

"Ouch"

Daing nilang tatlo na sinuntok sila ni sky isa-isa..

"Hey why did you that"king

"Nyeye nye nye!im that really hot and sexy to make you 3 out of the earth?"skyyy

"Ano?IN YOUR DREAMS!"KING NA DEFENSIVE.

"NAH!SO DEFENSIVE BABE I  KNOW THAT YOUR ATTRACTED TO ME"NGISING MALA DEMONYO NGISI NI SKY KY KING

"HEYY ATE SKY STOP THIS BULLSHIT OF YOURS"SINGIT NI BABY ACE AT KINALADKAD SI SKY SA HALLWAY.

"Hi honey"

"I love you baby"

Kinindatan at nag lipbite pa si sky sa mga lalaking nasa hallway at todo pa ang ngiti nito na halos KINA TILI SA MGA LALAKI NA PARANG BAKLA AT SOBRANG PULA PA NG MGA TAINGA NITO.

ANG TATLO NAMANG SI KING, KEANNE ,PRESS.

HALOS  PATAYIN NA SA TINGIN ANG MGA LALAKING TUMITINGIN KY SKY

NAMUMULA SILA SA KILIG KANINA PERO NGAUN.

NAMUMULA SILA SA GALIT AT INIS SA MGA PINAGGAGAWA NI SKY!


___

Ang landi ng sky nyo ahh iba reglahin hahahha.

The Boyish Transferry (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon