"Ụa!"
Aquarius Chaster ngồi phịch xuống nền đất, một tay chống xuống đất, một tay đưa lên che miệng để ngăn chặn những thứ đang có dấu hiệu sắp trào ra khỏi miệng vì chóng mặt. Sau khi hoàn thành lượt thứ hai đưa Pisces Luna lên trên ô cửa sổ nhỏ đó, Aquarius đã thực sự cạn kiệt linh lượng.
Đây là lần đầu tiên trong suốt mười mấy năm sống trên đời này, Aquarius Chaster mới hiểu được cảm giác bị say phương tiện di chuyển là như thế nào, mặc dù nó không hẳn được gọi là phương tiện di chuyển. Cảm giác quay cuồng cùng với cơn buồn nôn hoà quyện vào nhau làm cậu vô cùng khó chịu. Bây giờ đến việc đứng lên cậu còn không chắc rằng mình có thể đứng vững được, huống hồ chi là dịch chuyển thêm một lần nữa để mang Virgo Stellina lên như đã bàn trước.
"Chaster, cậu ổn không vậy?" Pisces Luna thấy tình trạng của cậu như vậy thì lo lắng hỏi han.
"Tôi không sao." Aquarius Chaster cố nén cơn buồn nôn của mình xuống, chầm chậm cất lời đề nghị. "Cậu chui qua đó trước đi. Nói với Aries là tôi không thể dịch chuyển nữa, bảo cậu ấy báo lại với Cancer như thế."
"Tôi hiểu rồi." Pisces Luna gật đầu tỏ ý đã hiểu. "Nhưng cậu có chắc mình có thể tự đi qua được ô cửa này không?"
"Chỉ là một cái ô cửa thôi mà, nó sao có thể hành hạ được tôi. Cứ yên tâm qua đó trước đi, tôi sẽ đi theo ngay sau cô mà."
"Được, được rồi. Vậy tôi đi trước đây."
Pisces Luna nói xong lập tức đứng dậy và đi đến chỗ ô cửa. Cô nhìn lại kiểm tra tình trạng của Aquarius Chaster lần cuối, dù không đành lòng nhưng chẳng còn cách nào khác, đành nhắm mắt làm ngơ và chui qua ô cửa.
Sau khi chắc chắn rằng Pisces đã hoàn toàn chui qua được ô cửa đó, Aquarius nằm gục xuống nền đất vì không thể chống cự với cơn chóng mặt, buồn nôn này thêm nữa. Từ giờ tới lúc những người dưới kia có thể trèo lên được đây, sẽ mất kha khá thời gian đấy. Trong thời lúc đó thì cậu cứ nằm đây nghỉ mệt một xíu cho tỉnh táo đầu óc một chút vậy.
Ở bên dưới, ngay phía bên phải cánh cổng đã được mở toang, Cancer White đã nhận được tín hiệu từ Aries Clare về việc Aquarius Chaster đã không còn sức để thi triển năng lực nữa. Nghĩa là từ giờ cậu, Virgo Stellina và Scorpio Ambert sẽ phải tự tìm cách trèo lên bệ cửa sổ đó một cách an toàn mà không khiến lũ zombie ở cái lồng sắt kia không phát hiện ra và điên cuồng lao vào bọn cậu.
"Im lặng như vậy thì ắt hẳn Aquarius đã không thể mang tôi lên đó rồi nhỉ?"
Virgo Stellina quan sát biểu hiện của Cancer White rồi tự rút ra kết luận cho bản thân. Đây là một trong những dự đoán ban đầu của cả nhóm rồi nên cũng chẳng gây được xíu hoảng loạn nào cho những người còn lại cả. Thay vào đó, họ nhanh chóng thay đổi kế hoạch, chuyển sang kế hoạch dự phòng.
Cancer White âm thầm tính toán. Trong ba người ở đây, chỉ có mỗi cậu là đã bộc phát năng lực, thế nhưng năng lực của cậu cũng chẳng phải loại có thể giúp người khác di chuyển nên bây giờ nó cũng vô dụng rồi.
Từ cánh cửa này đến bệ cửa sổ ở trên cao kia rộng tầm khoảng một trăm mét và cao ít nhất cũng phải hơn hai mét. Muốn leo lên được đó, không chỉ phải tìm cách vượt qua lũ zombie đang láo nháo ở bên dưới chiếc hố kì quái kia, mà còn phải tìm được một cái thang hay một sợi dây đủ chắc để có thể trèo lên được phía trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 Chòm Sao| Đấu Trường Sinh Tử
FantasíaBản làm lại của Đấu Trường Sinh Tử (fic này tui đã viết được vài chương vào năm 2016). Ngày bắt đầu chỉnh sửa: 1/2/2022. Ngày bắt đầu viết các chương mới: 19/3/2022 *** "Nếu như cậu được ông trời tặng một điều ước vào kiếp sau, cậu sẽ ước điều gì ?"...