- | 1 | -

1.2K 97 7
                                    

"Nghe nói năm nay học viện Metagene sẽ tổ chức kì thi tuyển chọn học viên đó."

"Hể? Chẳng phải mọi năm các học viên đều được các thành phố chọn lọc từ trước sao?"

"Hình như cách thức nhập học năm nay có sự thay đổi. Tất cả những đứa trẻ có năng lực đến tuổi đều phải tham gia cuộc thi đánh giá."

"Liệu có cách nào có thể trốn thi được không nhỉ?"

"Không thể trốn được đâu. Những đứa trẻ có năng lực đều có mã số giám định cá nhân mà, nếu không đến điểm danh và tham gia cuộc thi, đứa trẻ ấy sẽ bị đày đến ngoại thành* ngay."

(*ngoại thành: khu vực bên ngoài bức tường thành các thành phố và học viện Metagene, nơi đã bị zombie xâm chiếm)

"Mà tại sao lại thay đổi hình thức thủ tục nhập học vậy nhỉ?"

"Nghe nói hội đồng quản trị của học viện Metagene đang có ý định thay đổi cách giảng dạy của mình. Những năm gần đây có rất ít học viên có thể sống sót đến năm ba vì ỷ lại vào sự bảo hộ của học viện. Vậy nên lần này họ quyết định để những học viên mới biết được kết quả của những kẻ thiếu đi sự tự tin và sự nỗ lực không ngừng nghỉ là như thế nào ngay tại bài kiểm tra đầu vào luôn."

"Trời đất! Thế thì thật là đáng thương mà!"

Người dân trên toàn thế giới đang bàn tán xôn xao về lần nhập học thứ 98 của học viện Metagene. Một số người thì lo lắng cho những đứa trẻ sẽ phải tham gia kì thi lần này, một số người thì tò mò về bài thi kiểm tra đầu vào sắp tới này sẽ được tổ chức như thế nào. Học viện Metagene vốn nổi tiếng với cái tên Đấu trường Sinh Tử, thế nên kì thi đánh giá này e là sẽ có rất nhiều đứa trẻ phải nộp mạng khi còn chưa được bước chân vào học viện.

Nhưng người lo lắng và hồi hộp nhất vẫn là những đứa trẻ vừa bước sang tuổi mười bảy. Những đứa trẻ chỉ mới bước qua một trang sách mới tinh của cuộc đời, thế mà trang sách ấy đã sắp sửa nhuốm đầy máu.

Ở trước cổng học viện có rất nhiều người đang đứng quét mã số giám định (từ khi sinh ra đã có và có giá trị ngang với tên gọi) để hoàn thành thủ tục điểm danh. Vì ngày điểm danh trước ngày thi nên các thí sinh buộc phải ở lại đến hết giờ điểm danh để nhận chìa khoá phòng kí túc xá (nơi mà các học viên sẽ ở đến khi tốt nghiệp).

Aries Clare vừa điểm danh xong liền lập tức kéo vali của mình ra một góc vắng vẻ ngồi. Nơi này có quá nhiều tạp âm, không thích hợp với người có thính giác nhạy bén như cô.

"Ari."

Một giọng nói ngọt ngào cất lên từ xa, Aries Clare hơi nghiêng đầu nhìn về phía đó.

Là Pisces Luna, cô nàng từ thành phố 156, và cũng là người chị họ hàng xa của cô.

Pisces Luna vừa điểm danh xong liền đến những chỗ vắng vẻ để kiếm cô em họ của mình. Bởi vì cô nhóc rất ghét nơi ồn ào, nên cô đã nghĩ rằng đến những chỗ yên lặng sẽ dễ tìm thấy cô nhóc hơn. Và dự đoán của cô đã đúng khi nhìn thấy Aries Clare đang ngồi một mình dưới một bóng râm lớn ít người qua lại. Cô nhanh chóng kéo chiếc vali của mình đến chỗ em họ của mình.

|12 Chòm Sao| Đấu Trường Sinh TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ