Những nốt nhạc của tiếng đàn hạc trong trẻo vang lên liên hồi tạo thành một giai điệu thanh thoát vô cùng dứt khoát. Mỗi nơi có âm thanh tiếng đàn vang lên, nơi đó sẽ có máu đổ. Ngay khi những con zombie cuối cùng trong tầm nhìn đồng loạt gục xuống, cũng chính là lúc những ngón tay của Aries Clare bị tê liệt gần như không thể cử động được nữa.
"Chết tiệt!"
Aries cắn môi, cố gắng giữ cho những ngón tay đang gần như chuyển thành màu đỏ thẫm của mình không run rẩy. Lượng linh lượng trong "bình chứa" đã gần như chạm tới vạch "giới hạn", cô có thể cảm nhận rất rõ chuyện đó thông qua những biểu hiện bất thường của cơ thể. Nếu cứ tiếp tục sử dụng năng lực thêm khoảng chừng mười phút nữa, e là không chỉ có những ngón tay, mà cả hai cánh tay này đều phải cắt bỏ đi vì hoại tử mất.
Virgo Stellina hiển nhiên nhận ra những biểu hiện bất thường của Aries Clare. Biết được cô bạn đã đến "giới hạn cuối cùng" rồi nên vô cùng lo lắng và bất an. Giá như năng lực của cô bộc phát ngay lúc này thì tốt quá rồi, cô sẽ có thể giúp đỡ Aries trong lúc cô bạn nghỉ ngơi rồi. Virgo nhìn xung quanh, nhìn thấy ở gần đó có một thanh sắt khá dày đang nằm lăn lóc ở dưới đất, liền chạy tới lụm nó lên.
"Cậu tính làm gì với thanh sắt đó vậy Stellina?" Aries khó hiểu khi nhìn thấy Virgo nhặt thanh sắt ấy lên.
"Còn làm gì nữa? Dĩ nhiên là để bảo vệ chúng ta rồi. Cậu đã đến giới hạn rồi, đừng sử dụng năng lực nữa." Virgo vừa trả lời, vừa gõ nhẹ thanh sắt vào tay để kiểm tra chất lượng.
Ừm, cũng khá là chắc chắn đấy. Nhưng chẳng biết có thể trụ được đến cuối giờ không nữa.
"Cậu có thể đánh bọn zombie chỉ với thanh sắt đó ư?" Aries Clare nhìn dáng vẻ Virgo Stellina cầm thanh sắt quật vài đường để làm quen với nó. "Cơ thể bọn chúng cứng lắm đấy."
"Đừng lo." Virgo Stellina chống thanh sắt xuống đất, khịt mũi tự đắc. "Nhìn dáng vẻ bên ngoài thì trông tôi yếu ớt thật, nhưng tôi của trước đây đã từng là thành viên chủ chốt trong câu lạc bộ kiếm đạo trong trường đấy."
Kiếm đạo ư? Nhìn cái cách mà Virgo cầm thanh sắt trên tay thì có vẻ là thân thủ tốt thật, nhưng Aries vẫn không thể yên tâm được. Dù có thân thủ tốt đến mấy thì cũng không thể một mình đánh lại cả bầy zombie mà không có sự trợ giúp của năng lực. Cô vẫn là phải cảnh giác cao độ để có thể sử dụng năng lực cứu nguy cho Virgo bất kì lúc nào.
"Cẩn thận đấy." Aries nhắc nhở.
Virgo Stellina không nói gì, chỉ nở một nụ cười thật tươi đáp lại. Những con zombie lại bắt đầu xuất hiện sau khi mặt đất rung chấn dữ dội. Hít một hơi thật sâu để tăng khả năng tập trung, hạ thấp trọng tâm vào thế chuẩn bị, Virgo đảo mắt một vòng để kiểm tra số lượng zombie ở xung quanh cô và Aries Clare. Ba con ở trước mặt, bảy con ở bên trái, mười hai con ở đằng sau và hai con ở bên phải. Ở phía sau đã có Aries lo liệu, cô chỉ cần xử hết ba phía còn lại là được.
Sau khi đã phân tích chiến lược xong, cả hai cùng chia ra hành động. Ở phía sau, Aries Clare chỉ cần sử dụng năng lực của mình, vút một đường sóng âm về phía trước thì cơ thể tất cả bọn chúng đều bị đứt làm đôi và gục xuống. Còn về Virgo Stellina, vì phải chiến đấu bằng thanh sắt bình thường nên thời gian xử lí có phần lâu hơn một chút, nhưng những đường di chuyển thanh sắt của cô nàng thì không phải dạng vừa đâu. Mặc dù nói là học kiếm đạo, nhưng cái cách mà Virgo di chuyển lại không giống như các bước di chuyển cơ bản trong kiếm đạo mà Aries biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 Chòm Sao| Đấu Trường Sinh Tử
FantastikBản làm lại của Đấu Trường Sinh Tử (fic này tui đã viết được vài chương vào năm 2016). Ngày bắt đầu chỉnh sửa: 1/2/2022. Ngày bắt đầu viết các chương mới: 19/3/2022 *** "Nếu như cậu được ông trời tặng một điều ước vào kiếp sau, cậu sẽ ước điều gì ?"...